สมุนไพรพื้นบ้านของไทยช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

สมุนไพรพื้นบ้านของไทย เสริม<strong>สร้างภูมิคุ้มกัน</strong> #2

สมุนไพรพื้นบ้านของไทย ที่ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทั้งป้องกันไวรัส ป้องกันแบคทีเรีย และอีกสารพัดคุณสมบัติเพื่อสุขภาพ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมฮาว์ธัยเนีย (Houttuynia) หรือพลูคาว จึงเป็นสมุนไพรมาแรงของยุคนี้ ที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย ต่างประเทศก็สนใจนำเป็นส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ยิ่งช่วงไวรัสระบาดหนัก อย่าลืมหาผลิตภัณฑ์จากฮาว์ธัยเนียมาเสริมสร้างภูมิคุ้มกันกัน

V-Herb คือผลิตภัณฑ์ที่นำสารสกัดฮาว์ธัยเนียเข้มข้นมาเป็นส่วนประกอบหลัก เสริมประสิทธิภาพด้วยสารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน

#ThePowerofV #Vherb #สร้างภูมิคุ้มกัน #immunebooster #แข็งแรงไปด้วยกัน

POW พาวโปรตีน พาวเดลี่ POW Daily

พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนจากพืช Multi Plant Protein 5 ชนิด พาวโปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุง เสริมพลังงานให้เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ใน 1 วัน  เด็กที่ไม่ทานผัก หรือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ทานอาหารยาก ทานได้น้อย เบื่ออาหาร  หรือผู้ที่ออกกำลัง...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

น้ำตาลสะสม และ น้ำตาลรายวัน

น้ำตาลลดไม่ได้หมายความว่าเบาหวานดีขึ้นเสมอไป ถ้ายังไม่ได้ตรวจน้ำตาลสะสม (HbA1C) ซึ่งไม่ควรเกิน 5.6ค่าน้ำตาลในเลือดรายวันอยู่ระหว่าง 70 – 99 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร ถือว่าเป็นค่าน้ำตาลตามเกณฑ์ปกติอยุ่ระหว่าง 100 – 125 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร ถือว่าเป็นกลุ่ม...

อ่านต่อ

กรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนเรื้อรัง มีอาการจุกคอ มีความเครียด ความกังวล นอนไม่หลับ เป็นแพนิค เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย สารอาหารในเลือดน้อย เป็นผลพวงมาจากการที่กระเพาะ และ ลำไส้ทำงานไม่ปกติ คนเป็นกรดไหลย้อนมักใช้ยาดลดกรดติดต่อกันเป็นเวลานาน ทำให้น้ำย่อยในกระเพาะไม่มีประส...

อ่านต่อ

สุขภาพ สำคัญแค่ไหน

ใครที่เป็นเสาหลักของบ้าน ยังมีหลายอย่างรออยู่ อย่าละเลย สุขภาพ จนต้องรู้สึกเสียดาย เพราะหากล้มลงเมื่อไรก็เหมือนบ้านทั้งหลังพังทลายลงพร้อมกัน เพราะชีวิตคุณไม่ได้มีเพียงบทบาทเดียว หลายหน้าที่มาพร้อมกับหลายความรับผิดชอบ การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างก...

อ่านต่อ

คาวตอง สมุนไพรเสริมภูมิ สู้ไวรัส

สมุนไพรมาแรงที่ต่างประเทศตามหา อย่าง ฮาว์ธัยเนีย (Houttuynia) หรือ พลูคาว เทรนด์สุขภาพของยุคนี้ อยู่ที่ไทยนี่เอง!! เสริมภูมิสู้ไวรัส ท่ามกลางกระแสความหวาดหวั่นเรื่องไวรัส การดูแลใส่ใจสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วยสมุนไพรไทยเป็นหนึ่งในเทรนด์ล่ามาแรง โดย...

อ่านต่อ

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb

ไวรัสระบาดขนาดนี้ พ่อเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อะไรจะดีไปกว่าเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเราแข็งแรงไว้ก่อน เพราะพ่อเป็นมากกว่านั้น ทั้งเพื่อนเล่น ครู คนขับรถ ช่างซ่อมของ พ่อครัว ฯลฯ กว่าจะโตมาจนวันนี้ พ่อต้องอดทน ทุ่มเท เสียสละแค่ไหน ถึงเวลาแล้วหรือยังที่...

อ่านต่อ