โรคภูมิแพ้ เกิดจากความผิดพลาดของ ระบบภูมิคุ้มกัน

ความจริงแล้วโรคภูมิแพ้ เกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของระบบภูมิคุ้มกัน ไม่ใช่เพราะร่างกายเราอ่อนแอ ต้องดูแลให้ตรงจุด

เมื่อภูมิคุ้มกันตรวจเจอสารที่ก่อภูมิแพ้ ระบบภูมิคุ้มกันจะปล่อยสารฮิสทามีน (histamine) ออกมาจัดการสารก่อภูมิแพ้ แต่ดันปล่อยออกมามากเกินไป จนร่างกายแพ้สารฮิสทามีนซะเอง ภูมิแพ้แม้จะไม่รุนแรง แต่น่ารำคาญในการใช้ชีวิต ทั้งการไอเรื้อรัง จามบ่อย คัดจมูก น้ำมูกไหล เคืองตา แสบตา คันที่หัวตา แสบตานอนไม่หลับ หลับไม่สนิท ตื่นมาเพลีย ไปหาหมอก็ได้แต่ยาแก้แพ้ที่ใช้แก้ที่ปลายเหตุ และยิ่งปล่อยไว้โดยไม่ดูแล จะส่งผลเสียที่ร้ายแรงขึ้นได้ นำพาไปสูงอาการไซนัสอักเสบ ซึ่งจะเริ่มมีน้ำมูกที่เป็นสีเขียวเหลือง และ มีอาการปวดจมูกร่วมด้วย

ให้ pow พาวซุยากุ เอสเซ็นต์ เป็นหนึ่งทางเลือก ปรับสมดุลฮอร์โมนของร่างกาย นอนหลับสบาย นอนหลับสนิท ตื่นเช้าอย่างสดชื่น สมองปลอดโร่ง หายคันจมูก หยุดน้ำมูกไหล ไร้สาเหตุ จนคุณลืมไปเลยว่าเคยเป็นภูมิแพ้

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

โปรตีนพาวทั้ง 2 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช

โปรตีนพาวทั้ง 3 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช ทานแล้วท้องไม่อืด และมีส่วนผสมพลูคาว อยู่ท้อง อร่อย ทานง่าย แต่ไม่มีน้ำตาลพาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้พาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้ คุมหิว เร่งเบิร์น อิ่มนาน ให้พลังงานยาวนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการพลังงานมาก ผู้ที่ต้องการควบ...

อ่านต่อ

วัย 40 กินคอลลาเจนอย่างไรให้ได้ผล

คอลลาเจนพบมากที่บริเวณผิว และ ไขข้อ มีการสร้าง และสลายตลอดเวลา เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายจะสร้างคอลลาเจนน้อยลง จะเห็นชัดหลัง อายุ40ปี โดยเฉพาะที่ผิว เพราะคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบหลักของโปรตีนกว่า 80% ของผิว คอลลาเจนนี้จะอยู่ที่ผิวหนังชั้นล่างซึ่งครีมทั่วไ...

อ่านต่อ

ลดบริโภคหวาน มัน เค็ม

ลดบริโภคหวาน มัน เค็ม กินเจวิถีใหม่ ห่างไกลโรค NCDs แนะ 4 เลือก 4 เลี่ยง เลือก กินผักผลไม้,ไม่ใส่ผงชูรส,ไม่ปรุงเพิ่ม,สัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ เลี่ยง ซดน้ำแกง,อาหารแปรรูป, อาหารหมักดอง,ขนมกรุบกรอบพาวซูการ์ คิว ขายดีที่มีการซื้อซ้ำ มากที่สุดครับ...

อ่านต่อ

กรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนเรื้อรัง มีอาการจุกคอ มีความเครียด ความกังวล นอนไม่หลับ เป็นแพนิค เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย สารอาหารในเลือดน้อย เป็นผลพวงมาจากการที่กระเพาะ และ ลำไส้ทำงานไม่ปกติ คนเป็นกรดไหลย้อนมักใช้ยาดลดกรดติดต่อกันเป็นเวลานาน ทำให้น้ำย่อยในกระเพาะไม่มีประส...

อ่านต่อ

ผู้ชายต้องทำ ถ้าไม่อยากดูแก่กว่าอายุจริง

ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากแก่ไว เราไม่สามารถห้ามเวลาให้หยุดเดินได้ แต่เราสามารถที่จะดูแลรักษาตัวเองเพื่อให้ตัวเองยังดูหนุ่มอยู่เสมอ หรือ ชะลออาการแก่ ออกไปให้ยาวที่สุดเท่าที่จะทำได้ วิธีการที่แสนจะเรียบง่าย ไม่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีหรือศัลยกรรมใดๆ เพียงแต่ผู...

อ่านต่อ