กว่าจะมาเป็น พาว POW

pow พาว คือ ผลิตผลจากความพยายาม 12ปี ของ นักวิจัย จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย ด้วย 4งานวิจัย 2อนุสิทธิบัตร และ 1งานนวัตกรรมแห่งชาติ สกัดเอาสารสำคัญในพลูคาวด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และพัฒนาเพื่อให้ได้สารสำคัญสูงสุด จนได้มาเป็น น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น นวัตกรรมไทยเจ้าแรกจากพลูคาว ผสมกับสมุนไพรอื่นๆอีก 10ชนิด ผลิตด้วยวิธีเฉพาะ pow

พาว ไม่เป็นแค่พืชผักสมุนไพรริมรั้ว
พาว ไม่เป็นแค่ความเชื่อ
แต่ พาว คือ วิทยาศาสตร์ เทคโลโลยี และ นวัตกรรม

[[pic3]]

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

นอนหลับสนิท ด้วยโยคะ

การออกกำลังกายสม่ำเสมอนั้น คือยาวิเศษที่ ไม่ต้องพึ่งหมอ เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ภูมิต้านทานดีขึ้น ลดความเครียด เพิ่มความกระฉับกระเฉง และ ที่สำคัญคือช่วยเพิ่มคุณภาพในการนอนหลับ ให้นอนหลับสนิท ตื่นขึ้นมากสดชื่นสดใสนอนเยอะแ...

อ่านต่อ

โยคะบำบัด วัยทอง

ผู้สูงอายุส่วนใหญ่เชื่อว่า การออกกำลังกายไม่เหมาะกับพวกเขา จริงแล้วเมื่ออายุมากขึ้น ควรออกกำลังกายให้เหมาะสมกับวัย การออกกำลังกายเบาๆ เช่นการเดินเร็วการฝึกความแข็งแรง การว่ายน้ำ การยืดกล้ามเนื้อ การปั่นจักรยาน การวิ่งจ็อกกิ้ง และ โยคะ ในกิจวัตรประจำ...

อ่านต่อ

เบาหวาน หายได้ไหม

เบาหวาน หายได้ไหม? หลังจากหมอหยุดจ่ายยามาแล้วสักระยะ หมอก็ขอนัดเพื่อติดตามผล น้ำตาลปลายนิ้ว 99mg./dL และ น้ำตาลสะสม 5.3% สมุนไพรแอลยูเซเว่น เป็นสมุนไพรเชิงวิทยาศาสตร์ แอลยูเซเว่นไม่ได้เป็นสมุนไพรครอบจักรวาล แต่แอลยูเซเว่นมุ่งเน้นเฉพาะโรค ด้วยการพัฒนา...

อ่านต่อ

อาหารมื้อเย็น

การรับประทานมื้อเย็นเป็นสิ่งที่คนลดน้ำหนักกังวลที่สุดเรื่องหนึ่ง ว่าหากรับประทานอาหารในช่วงเวลานี้จะทำให้น้ำหนักขึ้น ส่งผลให้มีปัญหาตามมา ไม่ว่าจะเป็นการหิวในตอนดึก แต่เราควรทำความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการับประทานอาหารเย็นให้ถูกต้อง เพื่อให้การลด...

อ่านต่อ

กระชายขาว วิธีรักษาโรค แผนโบราณ

กระชายขาวกับ วิธีรักษาโรคแบบแผนโบราณ มีเทคนิคโบราณกับการรับประทานกระชายเหลืองหรือกระชายขาวแบบสด กระชายแก่มี pinostrobin เป็นสองเท่าของกระชายอ่อน ถามคนขายเลือกเอารากที่แก่ กระชายจากชุมพรและนครปฐมมีสาร pinostrobin มากประมาณร้อยละ 0.1 ของน้ำหนักแห้ง ราก...

อ่านต่อ