สินค้าของพาวมีอะไรบ้าง

สินค้าภายใต้แบรนด์พาว มีอะไรบ้าง??

และแแต่ละตัวมีดีอย่างไร??  เรามีคำตอบ

  • พาวซุยยากุเอสเซ้นส์  พาวน้ำ พี่ใหญ่ของแบรนด์พาว น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก พร้อมสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด รวมสมุนไพร 11 ชนิดใน 1 ขวด นวัตกรรมการวิจัยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  1 ขวด 750 ml.
  • พาวแคปซูล  สมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้นในรูปแบบแคปซูล พร้อมสมุนไพรกว่า 12 ชนิด  1 กระปุก 30 แคปซูล
  • พาวเมาท์สเปรย์  สเปรย์สำหรับฉีดในช่องปาก  มีส่วนผสมของสารสกัดพลูคาว โพรโพลิส เปปเปรอ์มินต์ และสเปียร์มินต์ 
  • พาวเดอร์ล่า  สมุนไพรในรูปแบบผงชงดื่ม มีส่วนผสมของพลูคาว พรีไบโอติกส์ โพรไบโอติกส์ พร้มสมุนไพรอื่นกว่า 20 ชนิด รสน้ำผึ้งมะนาว  1 กล่อง 15 ซอง
  • พาวสเปรย์พ่นหมอน  น้ำมันหอมระเหย 100%จากธรรมชาติ ผ่านการปรุงโดยผู้เชี่ยวชาญ ช่วยใฟ้ระบบประสาทผ่อนคลาย ง่ายต่อการหลับ พักผ่อน  1 ขวด 30 ml.
  • พาวอัพ โปรตีนจากพืช 5 ชนิด อิ่มนาน เร่งเบิร์น ให้พลังงานยาวนาน รสทัทฉะพรีเมี่ยม 1กล่องบรรจุ 10 ซอง
  • พาวเดลี่  โปรตีนจากพืช 5 ชนิด มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีสารสกัดจากผักและผลไม้ 14 ชนิด มีแคลเซี่ยม ไฟเบอร์และพรีไบโอติกส์  1กล่อง 15 ซอง
  • พาวซูการ์คิว  สมุนไพรชนิดแคปซูลวัดผล ระดัยน้ำตาล ไขมันLDL,HDL ในมนุษย์เป็นผลสำเร็ลด้วยเทคโนโลยีบลูสเปียร่า นวัตกรรมใหม่จากมหาวิทยาลัยพะเยา 1กระปุก 30 แคปซูล

กาแฟพาว เอส คอฟฟี่ POW S Coffee

กาแฟพาวเอส PowSCoffe ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว อร่อย รสชาติเข้มข้น ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล พาวเอสคอฟฟี่ เร่งเบิร์น คุมหิว อิ่มนาน เพื่อสุขภาพและความอร่อยที่ลงตัวส่วนประกอบ1. ครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าว2. ผงกาแฟโรบัสตาคั่วสำเร็จรูป3. พาลาทิโนส4. น้ำมันเอ...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

ผงขมิ้นชัน ช่วยเจริญอาหาร

ผงขมิ้นชัน (Turmeric Powder) ตามตำรายาไทย ขมิ้นชัน มีสรรพคุณช่วยเจริญอาหาร เป็นยาบำรุงธาตุ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ แน่น จุก เสียด ขับลม บรรเทาอาการเกิดแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้ กระตุ้นการหลั่งสารเมือกมาเคลือบและยับยั้งการหลั่งน้ำย่อยต่างๆสารสำคัญที่พบในขม...

อ่านต่อ

ความเครียด ลำไส้ สัมพันธ์กัน

เคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมเวลาเครียดมากๆ เราถึงรู้สึกปวดท้อง กระอักกระอ่วน อาการเหล่านี้เกี่ยวข้องกับลำไส้อย่างไร และ มีวิธีแก้อย่างไรได้บ้าง ลำไส้นั้นก็เหมือนสมองอันที่สองของร่ายกาย เพราะลำไส้มีสาร Serotonin (เซโรโทนิน) คือสารที่ส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึก...

อ่านต่อ

นอนหลับสนิท ด้วยโยคะ

การออกกำลังกายสม่ำเสมอนั้น คือยาวิเศษที่ ไม่ต้องพึ่งหมอ เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ภูมิต้านทานดีขึ้น ลดความเครียด เพิ่มความกระฉับกระเฉง และ ที่สำคัญคือช่วยเพิ่มคุณภาพในการนอนหลับ ให้นอนหลับสนิท ตื่นขึ้นมากสดชื่นสดใสนอนเยอะแ...

อ่านต่อ

ไตเรื้อรังจากเบาหวาน

ไตเรื้อรังจากเบาหวาน อันตรายที่อาจเกิดขึ้น และวิธีดูแลที่แตกต่างจาก โรคไต และ เบาหวาน อื่นๆ เบาหวาน เป็นโรคที่พบบ่อยในคนไทย และเป็นสาเหตุสำคัญอันดับหนึ่งที่ส่งผลให้เกิดภาวะไตเรื้อรัง เนื่องจากโรคเบาหวานจะมีน้ำตาลในเลือดสูง ทำให้เกิดเซลล์บริเวณไต ในระ...

อ่านต่อ

ไขมันเลว ลดได้

ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า!หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงานวิจัย นี่แหละ ความภาคภูมิใจของ พาว เราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักวิจัยไทย และมุ่งมั่นนำพ...

อ่านต่อ