ลดไขมันเลว

โปรเจคลดเลว ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า!

หยุดสัญญาณทำร้ายสุขภาพอันดับ 1 ใน 3 เดือนที่ทาน กับ Pow Zukar Q หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงานวิจัย นี่แหละ ความภาคภูมิใจของพาว

เราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักวิจัยไทย และมุ่งมั่นนำพืชสมุนไพรมายกระดับ จนกลายเป็นความร่วมมือของนักวิจัย จากมหาวิทยาลัยพะเยาร่วมกับพาว

ค้นพบนวัตกรรมใหม่ หยุดไขมันตัวร้าย ด้วย บลูสเปียร่า Super Food on Earth จากสาหร่ายสไปรูลิน่าที่คุณเคยมากว่า 30 ปี นำมาพัฒนาให้ทรงพลังไปอีกขั้น

ที่ทดสอบผลลัพธ์ในมนุษย์จริงๆ 3 สัปดาห์ จนออกมาเป็นเปเปอร์ที่แสดงผลตรวจว่า ไขมันเลวหาย 4 เท่า ไขมันดี ดีขึ้น 4เท่า และค่าไตอยู่ในระดับปกติ

Pow Zukar Q ที่มี BlueSpira สมุนไพรนวัตกรรมหยุดการสะสม ลดระดับ LDL ผสานสมุนไพรคุมระดับน้ำตาลไม่ให้สูง อย่างแก่นตะวัน ผักเชียงดา มะขามป้อม อบเชย และพลูคาว

ช่วยฟื้นฟูสุขภาพหลอดเลือดที่สกปรก เต็มไปด้วยไขมันพอกขวางการไหลเวียน สาเหตุเหนื่อย เพลียง่าย หายใจไม่สะดวก นำไปสูภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ให้หลอดเลือดกลับมาสะอาด การไหลเวียนดี ส่งผลให้สุขภาพโดยรวมกลับแข็งแรง

คุณหยุดสัญญาณเหล่านั้นได้ ไม่ต้องทรมาน แค่หันกลับมาใส่ใจสุขภาพ เลือกทานสิ่งดีๆ อย่าง Pow Zukar Q ที่มีผลวิจัยรองรับชัดเจน ที่วัดผลจากคนจริงๆ ในแล็บมาตรฐาน

ให้ยา เป็นทางเลือกสุดท้ายที่คุณต้องทาน เริ่มต้นดูแลระดับไขมันไม่ให้มากจนอันตราย ด้วยอาหารเสริมงานวิจัย Pow Zukar Q

POW Zukar Q พาวซูการ์คิว

กลุ่มโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การดื่มแอลกฮอล์ การสูบบุหรี่ การไม่ออกกำลังกาย การนอนดึก มีภาวะความเครียดสูง  ตัวอย่างของโรค NCDs ได้แก่ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ  โรคห...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

กระชายขาว ต้านโควิด19

งานวิจัยของม.มหิดล และ TCELS กับความสำเร็จในการพัฒนาสารสกัดกระชายขาวเพื่อใช้เป็นยาสำหรับโรคโควิด-19 คาดว่าใช้เวลาอย่างน้อย 1 ปี ในการวิจัยและพัฒนาให้สำเร็จสารทั้งสองตัวนี้ในกระชายขาว สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสต้นโควิด-19 ได้ โดยสารทั้งส...

อ่านต่อ

พาว ความภูมิใจของอาจารย์นักวิจัยไทย

กว่า 15 ปี ของความพยายาม และความหวังอันยิ่งใหญ่ของเกษตรกรไทย สู่ตลาดสากล ผลงานภายใต้โครงการวิจัย จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จํานวน 4 ฉบับ พลูคาวสกัดเข้มข้น จากงานวิจัย เป็นเอกสิทธิ์ 1 เดียวในประเทศไทย ทั้งใน กระบวนการผลิตในรูปแบบเครื่องดื่ม ผงบรรจุซอง...

อ่านต่อ

คำถามยอดฮิต ทำไมเข้าสู่วัยทองแล้วอ้วนง่าย

คำถามยอดฮิต ทำไมอายุ 40+ หรือเข้าสู่ภาวะวัยทองถึงอ้วนง่าย คะคุณหมอ?เมื่อเอสโตรเจนตก อัตราการเผาผลาญต่ำลงเยอะตามไปด้วย ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกแป้ง,น้ำตาล น้ำอัดลม เครื่องดื่มแอลกฮอล์ และควรออกกำลังกาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และควรรั...

อ่านต่อ

โรคพาร์กินสัน ทำลายสมอง

โรคพาร์กินสัน วายร้ายทำลายสมอง ที่ส่วนใหญ่พบในผู้สูงอายุ มากกว่า 50 ปี หากปล่อยไว้นาน ไม่ได้รับการรักษา ผู้ป่วยอาจจะใช้ชีวิตลำบากปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดพาร์กินสันเกิดจากสมองขาดสารโดพามีนอาจเกิดจากพันธุกรรมศีรษะเกิดการกระแทกบ่อยครั้งสูงอายุโรคพาร์กิ...

อ่านต่อ

คุมน้ำหนักอย่างไร ให้มีความสุข

ความสุขง่ายของคนทั่วไป คือ การได้ทานของอร่อย ไม่รู้สึกผิดต่อการคุมน้ำหนักนอกจากจะอร่อยแล้ว ยังดีต่อสุขภาพ ไม่ต้องมาเครียดกับการคุมน้ำหนัก  ไม่รู้สึกผิดเมื่อได้ทานการแฟที่มีความหวาน มัน หอม อร่อย ไม่ต้องมานับแคลลอรี่พาวเอสคอฟฟี่  การแฟเพื...

อ่านต่อ