การทำงานของเราในช่วง โควิด 19

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรงของไวรัสโคโรนา COVID-19 ส่งผลให้หลายธุรกิจต้องปรับแผนการทำงานเพื่อป้องกันการระบาดของโรคในองค์กร และลดความเสี่ยงที่พนักงานจะติดเชื้อจากภายนอก แต่ละองค์กรไม่เพียงแต่ต้องสรรหามาตรการในการทำงานอย่างเดียวเท่านั้น ยังต้องมีมาตรการในการเยียวยาพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อีกด้วย

ร้านของเรา ขานรับนโยบาย อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติของรัฐบาล เป็นนโยบายการแก้ไขปัญหาการทำงานยอดนิยมในช่วง โควิด-19 ระบาดมากที่สุด เพราะนอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนของสำนักงานแล้ว พนักงานยังสามารถทำงานได้โดยสามารถลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสที่อาจพบเจอระหว่างการเดินทาง หลายองค์กรเลือกใช้วิธีการประชุมงานผ่านวิดีโอทางไกล (VDO Conference) หรือผ่านแอพพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อให้งานขับเคลื่อนต่อไปได้ตามปกติ

กาแฟพาว เอส คอฟฟี่ POW S Coffee

กาแฟพาวเอส PowSCoffe ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว อร่อย รสชาติเข้มข้น ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล พาวเอสคอฟฟี่ เร่งเบิร์น คุมหิว อิ่มนาน เพื่อสุขภาพและความอร่อยที่ลงตัวส่วนประกอบ1. ครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าว2. ผงกาแฟโรบัสตาคั่วสำเร็จรูป3. พาลาทิโนส4. น้ำมันเอ...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

9 อาการ เตือน โรคเบาหวาน

กว่าจะรู้ตัว ก็เป็นเบาหวานเสียแล้ว สังเกตตัวเองว่าเข้าข่ายไปแล้วกี่ข้อ 9 อาการเตือน โรคเบาหวาน ดังนี้ ปัสสาวะบ่อยผิดปกติ คอแห้งกระหายน้ำ หิวบ่อยกินจุกว่าเดิม ผิวหนังแห้งและคัน เป็นแผลแต่หายช้ากว่าปกติ อ่อนเพลียไม่มีแรง มีอาการตาพล่ามัวมองไม่ชัดเป็นช่...

อ่านต่อ

ขิงมีประโยชน์

ขิงมีประโยชน์หลากหลายอย่างมากๆ วันนี้เลยจะพาทุกคนนำขิงไปประกอบอาหารกัน ขิงทำได้ทั้ง ต้ม ผัด แกง และ ทอด ในส่วนของคาวก็สามารถทำได้ทั้งกับข้าว และเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็น ไก่ผัดขิง ด้วยความเผ็ดร้อนที่ออกมาจากตัวขิงทำให้เมนูนี้ครบรส และประโยชน์เพียบ ห...

อ่านต่อ

ไตเรื้อรังจากเบาหวาน

ไตเรื้อรังจากเบาหวาน อันตรายที่อาจเกิดขึ้น และวิธีดูแลที่แตกต่างจาก โรคไต และ เบาหวาน อื่นๆ เบาหวาน เป็นโรคที่พบบ่อยในคนไทย และเป็นสาเหตุสำคัญอันดับหนึ่งที่ส่งผลให้เกิดภาวะไตเรื้อรัง เนื่องจากโรคเบาหวานจะมีน้ำตาลในเลือดสูง ทำให้เกิดเซลล์บริเวณไต ในระ...

อ่านต่อ

อยากลดหุ่นต้องทำยังไง

อยากลดหุ่นต้องทำยังไง? ควรทานโปรตีนแบบไหนดี? อะไรดีกว่ากัน? แพ้นมวัวต้องทานอะไร? เป็นคำถามที่หลายคนถามมาตลอด ที่ออกกำลังกายมาเพราะหลายคนอยากทานโปรตีนเพื่อเปลี่ยนรูปร่างตัวเอง อยากมีรูปร่างที่ดี แต่ไม่รู้จะหาสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างไรรูปร่า...

อ่านต่อ

ความสุกของกล้วย

กล้วยดิบเป็นกล้วยที่ยังโตไม่เต็มที่ ผลสีเขียว มีปริมาณแป้งเยอะ น้ำตาลน้อย เนื้อด้านในสีขาว แข็ง ให้รสฝาด ขม จากสารแทนนินที่มีความสามารถในการเคลือบและรักษา กระเพาะและลำไส้ได้ นิยมนำไปบดเป็นผงใช้ชงดื่ม นำไปประกอบอาหาร ย่อยค่อนข้างยาก ใครที่มีแก๊สในกระ...

อ่านต่อ