ความสุขที่ได้เห็นคนที่เรารักมีสุขภาพแข็งแรง

ความสุขที่ได้เห็นพ่อ-แม่ มีสุขภาพที่ดี มีรอยยิ้ม ใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข ได้ทำกิจกรรมที่ท่านชอบ และได้ออกไปเที่ยวกับเราในที่ต่างได้ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

สมุนไพร ไร้สารพิษ อร่อย ทำให้อยากกินโดยไม่เบื่อ

ดื่มพาววันละช็อต เพื่อสุขภาพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างครับ แอดมินยินดีให้คำแนะนำ

Line :  @Khampo  Facebook Page : khampo Tel : 093 363 9299

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

อารมณ์ต่างๆ ล้วนเกิดจากลำไส้

อารมณ์ต่างๆ ล้วนเกิดจากลำไส้คำนี้มีตั้งข้อสังเกตุมานับพันปี ซึ่งส่วนใหญ่ของจุลินทรีย์ในลำไส้คือ แบคทีเรียซึ่งมีทั้งร้ายและดีที่ต่ำกว่า 1% ที่จะก่อให้เกิดโรค หลายทศวรรษที่ผ่านมาผู้เชี่ยวชาญไม่เชื่อว่าแบคทีเรียในลำไส้มีผลต่อสุขภาพจิต จนมีหลักฐานมากขึ้น...

อ่านต่อ

ไขมันเลว ลดได้

ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า!หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงานวิจัย นี่แหละ ความภาคภูมิใจของ พาว เราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักวิจัยไทย และมุ่งมั่นนำพ...

อ่านต่อ

การทำงานของเราในช่วง โควิด 19

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรงของไวรัสโคโรนา COVID-19 ส่งผลให้หลายธุรกิจต้องปรับแผนการทำงานเพื่อป้องกันการระบาดของโรคในองค์กร และลดความเสี่ยงที่พนักงานจะติดเชื้อจากภายนอก แต่ละองค์กรไม่เพียงแต่ต้องสรรหามาตรการในการทำงานอย่างเดียวเท่านั้น ยัง...

อ่านต่อ

เคล็ดลับหุ่น ปัง เฟิร์ม และลีนไขมัน

เคล็ดลับหุ่น ปัง เฟิร์ม และลีนไขมัน เริ่มต้นด้วย พาวเอสคอฟฟี่  Smart  Silm  Strong อยู่ในซองเดียวกัน หอม สดอร่อยรสชาติใกล้เคียงกับกาแฟสด เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ  มีเมือกกระเจี๊ยบเขียวที่ช่วยในการบล็อกไขมัน และช่วยให้อิ่มท้องPOW S Cof...

อ่านต่อ

ไม่ควรกินมื้อดึก

การกินอาหารตั้งแต่ช่วง 22.00 น.เป็นต้นไป ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย หลายคนปฎิเสธไม่ได้เพราะ หน้าที่การงานแต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนจำเป็นต้องกินดึกจริงๆ เพราะเป็นเวลาว่างของการทำงานช่วงกะดึก แต่สำหรับบางคนที่เวลาทำงานปกติ แต่กับติดกินมื้อดึกเกือบทุกวัน สาเห...

อ่านต่อ