ฉีดเมื่อไหร่ก็หอม โล่ง สดชื่น

พาวเม้าท์สเปรย์ สเปรย์สำหรับฉีดในช่องปาก ยับยั้งและลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99%

*อ้างอิง โครงการการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่นปากผสมสารสกัดสมุนไพร ได้รับการสนับสนุนจัดหาผู้เชียวชาญโดย  ITAP สวทช* (เลขที่อนุมัติ 2022-02-000007)

ฉีดเมื่อไหร่ก็โล่ง ฉีดตอนไหนก็สดชื่น

สินค้าอื่นๆ

บทความน่ารู้

vegan คืออะไร ทำไมดีต่อสิ่งแวดล้อม

VEGAN คืออะไร ทำไมถึงดีต่อสิ่งแวดล้อมวีแกน (Vegan) คือการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ โดยจะทานเฉพาะผักผลไม้ ไม่บริโภคเนื้อสัตว์ นม เนย ชีส ไข่ รวมถึงน้ำผึ้ง  ยีสต์ และเจลาติน หลีกเลี่ยงเครื่องแต่งกายที่ทำมาจากสัตว์ แม้แต่เครื่องสำอางค์ที่ทดลองกับสั...

อ่านต่อ

คอลลาเจน ไดเปปไทด์ คืออะไร

คอลลาเจนไดเปปไทด์ ไม่ได้มีดีแค่เรื่องผิว ที่ทานแล้วผิวดี ผิวลื่น เห็นผลไวกว่าคอลลาเจนทั่วไป แต่จริงๆแล้วคอลลาเจนไดเปปไทด์ยังมีประโยชน์กับร่างกายอีกมากคอลลาเจนไดเปปไทด์ คือ นวัตกรรมใหม่ของคอลลาเจนที่ถูกพัฒนามาซึ่งมีกรดอะมิโนเป็นโครงสร้างหลัก เรียงต่อ...

อ่านต่อ

พาวเมาท์สเปรย์ โฉมใหม่

พาวเมาท์สเปรย์โฉมใหม่ พ่นแรงขึ้น พ่นเป็นฝอยกระจายมากขึ้น พาวเมาท์สเปรย์ มีส่วนผสมของสารสกัดพลูคาว โพรโพลิส เปปเปอร์มินต์ และสเปียร์มินต์ ใช้ฉีดพ่นในช่องปากและลำคอ บรรเทาอาการไอ และเจ็บคอ ลมหายใจสดชื่น ปากสะอาด สามารถฉีดพ่นได้บ่อยตามต้องการ ควรก...

อ่านต่อ

พืชผักสมุนไพรป้องกันโรค COVID 19

พืชผักสมุนไพรที่มีศักยภาพใช้เป็นอาหารป้องกันโรค COVID-19 จากสถานการณ์การระบาดใหญ่ (pandemic) ของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ใน หลายประเทศทั่วโลกในขณะนี้  การดูแลสุขภาพและการเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายด้วยการรับประทาน อาหารที่มีป...

อ่านต่อ

การทำงานของเราในช่วง โควิด 19

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรงของไวรัสโคโรนา COVID-19 ส่งผลให้หลายธุรกิจต้องปรับแผนการทำงานเพื่อป้องกันการระบาดของโรคในองค์กร และลดความเสี่ยงที่พนักงานจะติดเชื้อจากภายนอก แต่ละองค์กรไม่เพียงแต่ต้องสรรหามาตรการในการทำงานอย่างเดียวเท่านั้น ยัง...

อ่านต่อ