คอลลาเจนผสมแคลเซียม สำคัญอย่างไร

คอลลาเจนผสม<strong>แคลเซียม</strong> สำคัญอย่างไร #1

สำหรับคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปแล้วเริ่มมีอาการปวดเข่า คงจะพอทราบกันดีอยู่แล้วว่าอาการปวดเข่า เจ็บข้อนั้นเกิดจากร่างกายมีสามารถในการสร้างคอลลาเจนชนิดที่2 ได้น้อยลงจากเดิม หรือร่างกายขาดคอลลาเจน จึงทำให้เกิดอาการปวดเข่าและปวดข้อต่อต่างๆ

หลายคนเลยเลือกวิธีการดูแลสุขภาพเข่าโดยการทานอาหารเสริมที่มีส่วนผสมหลักเป็นคอลลาเจนชนิดที่2 เพราะช่วยในเรื่องของการเติมน้ำในไขข้อต่อ ทำให้ลดอาการปวดเข่าได้ แต่การดูแลสุขภาพโดยอาศัยเพียงคอลลาเจนชนิดที่2 เพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ เพราะเมื่ออายุมากขึ้น กระดูกของคนเราก็เสื่อมสภาพทำให้มีภาวะกระดูกพรุน และปวดเข่าและปวดกระดูกได้

ดังนั้นการทานคอลลาเจนชนิดที่2 เพื่อดูแลเข่าและข้อต่อไม่ให้มีอาการปวดจะต้องดูแลควบคู่ไปกับทานแคลเซียมบำรุงกระดูก เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพเข่าและกระดูกให้เห็นผลได้เร็วและชัดเจนยิ่งขึ้น

คอลลาเจนผสม<strong>แคลเซียม</strong> สำคัญอย่างไร #2


เคราติน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์

Keratin collagen คลอลาเจนบริสุทธิ์100% เป็นชนิดไตรเปปไทด์ เคราตินคลอลาเจนนำเข้าจากประเทศเกาหลี คอลลาเจนไตรเปปไทด์ สกัดมาจากปลาน้ำจืด ผู้แพ้อาหารทะเลทานได้ ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีสารตกค้างเจือปน ร่างการสามารถดูดซึมได้รวดเร็วการรับประทาน : แนะนำทานตอนท้องว...

ดูรายละเอียด

บำรุงกล้ามเนื้อ กระดูก ไขข้อ

บทความน่ารู้

อาการเคลิบเคลิ้ม ที่เกิดกับ นักวิ่งทางไกล

Runner’s High หรืออาการเคลิบเคลิ้มคล้ายๆกับอาการเมา ที่เกิดขึ้นกับนักวิ่งนั้น มักจะเจอเมื่อวิ่งต่อเนื่องยาวๆ เกิน 30 นาทีขึ้นไป แต่มักจะมาเต็มช่วงประมาณ 2 ชั่วโมงขึ้นไป ที่ถึงแม้ร่างกายจะอยู่ในสภาพที่ใช้งานมาหนัก แต่ความรู้สึกกลับเป็นความรีแล็กซ์ สง...

อ่านต่อ

โปรตีน POW Upz

ผนึก 2 กำลัง ปั้นรูปร่างในฝันให้เป็นจริง โปรตีนจากพืชถึง 5ชนิด X มัทฉะพรีเมี่ยมแท้ ทุ่มเทจากประสบการณ์ดูแลสุขภาพ 20 ปี ถึงกล้าพูดว่านี่คือ โปรตีนที่ดีที่สุดที่เคยทำ POW Upz โปรตีนที่ลงตัวทั้งสารอาหาร ให้คุณค่าแตกต่างจากทุกโปรตีนในตลาดตอนนี้ โปร...

อ่านต่อ

คำถามยอดฮิต ทำไมเข้าสู่วัยทองแล้วอ้วนง่าย

คำถามยอดฮิต ทำไมอายุ 40+ หรือเข้าสู่ภาวะวัยทองถึงอ้วนง่าย คะคุณหมอ?เมื่อเอสโตรเจนตก อัตราการเผาผลาญต่ำลงเยอะตามไปด้วย ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกแป้ง,น้ำตาล น้ำอัดลม เครื่องดื่มแอลกฮอล์ และควรออกกำลังกาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และควรรั...

อ่านต่อ

โปรตีน เปลี่ยน ชีวิต

หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่อยากมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี แต่คุณไม่มีเวลาเข้าครัว ทำอาหารไม่เป็น อยากดูแลตัวเอง แต่ไม่ชอบยุ่งยาก พาวเดลี่ซองนี้ตอบโจทย์ทุกอย่าง เพราะอร่อย ทานง่าย ทานที่ไหน เวลาไหนก็ได้ เหมือนได้ทานข้าวมื้อใหญ่ แต่ใช้เวลานิดเดียว สารอาหารครบ ...

อ่านต่อ

คอลลาเจน ไดเปปไทด์ คืออะไร

คอลลาเจนไดเปปไทด์ ไม่ได้มีดีแค่เรื่องผิว ที่ทานแล้วผิวดี ผิวลื่น เห็นผลไวกว่าคอลลาเจนทั่วไป แต่จริงๆแล้วคอลลาเจนไดเปปไทด์ยังมีประโยชน์กับร่างกายอีกมากคอลลาเจนไดเปปไทด์ คือ นวัตกรรมใหม่ของคอลลาเจนที่ถูกพัฒนามาซึ่งมีกรดอะมิโนเป็นโครงสร้างหลัก เรียงต่อ...

อ่านต่อ