สุขภาพ สำคัญแค่ไหน

ใครที่เป็นเสาหลักของบ้าน ยังมีหลายอย่างรออยู่ อย่าละเลย สุขภาพ จนต้องรู้สึกเสียดาย เพราะหากล้มลงเมื่อไรก็เหมือนบ้านทั้งหลังพังทลายลงพร้อมกัน เพราะชีวิตคุณไม่ได้มีเพียงบทบาทเดียว หลายหน้าที่มาพร้อมกับหลายความรับผิดชอบ การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงจากภายใน ป้องกันตัวเองจากไวรัสใหม่ๆ และโรคร้าย เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกบทบาท จะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียดายหากปล่อยให้สายเกินไป

เพราะเราไม่อยากให้คุณต้องเผชิญกับมลภาวะ ไวรัสและแบคทีเรียที่คอยทำร้ายสุขภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าป่วยบ่อย ร่างกายอ่อนแอ ภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นภูมิแพ้ การอักเสบในร่างก่ายเกิดขึ้นง่าย 

POW พาว นูริชชิ่ง อโรม่าออยล์

  พาว นูริชชิ่ง อโรม่าออยล์ น้ำมันหอมระเหย มีส่วนผสมหลากหลายชนิด ได้แก่ น้ำมันจากเมล็ดโจโจบา น้ำมันสวีทอัลมอนด์ สคาวาเลน ช่วยบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ น้ำมันมะกรูด น้ำมันจากดอกลาเวนเดอร์ น้ำมันสกัดจากผลเบอกามอท น้ำมันสกัดจากขิง น้...

ดูรายละเอียด

ภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ

บทความน่ารู้

สมุนไพรต้านทานโรค

การไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีค่ายิ่งกว่าเงินทอง และ หากเราทานอาหารครบ 5 หมู่ แน่นอนว่าร่างกายของเราจะแข็งแรงสมบูรณ์ ระบบภูมิต้านทานโรคของร่างกายก็จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ แต่ ชีวิตคนปัจจุบันที่มีทั้งร้านอาหาร ซุปเปอร์มาเก็ต และ ร้านสะดวกซื้...

อ่านต่อ

V herb คืออะไร

V herb  คือการผสมผสานส่วนผสมสารสกัด 5 ชนิด ได้แก่ พลูคาว สไปรูลิน่า กระชายขาว เบต้ากูลแคนจากยีสต์ และมะขามป้อม กลไกการทำงานของสมุนไพรแต่ละชนิดคือ สไปรูลิน่าเปิดเปลือกเยื่อหุ้มของไวรัสประเภทมีหนาม เพื่อให้สารสกัดพลูคาวและสารสกัดกระชายทำหน้าที่ต้...

อ่านต่อ

เตรียมร่างกาย ก่อนรับ วัคซีนโควิด19

ฉีดวัคซีนโควิด-19 ต้องเตรียมตัวอย่างไร กรณีที่มีผลข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน เช่น ปวดแขน บวมบริเวณที่ฉีด มีไข้ต่ำ ๆ ปวดเมื่อยตัว หรืออ่อนเพลีย สาหตุอาจเป็นเพราะร่างกายกำลังตอบสนองต่อวัคซีนโควิด-19กรณีที่มีไข้สูงกิน 38 ํ C ปวดเมื่อยมาก อ่อนเพลียมาก ควร...

อ่านต่อ

ขับถ่ายยาก กลัวการเข้าห้องน้ำ

ในพาวน้ำ หรือ พาวซุยยากุเอสเซนส์ มีจุลินทรีย์ทั้ง พรีไบโอติกส์ และ โพรไบโอติกส์ จุลินทรีย์ชนิดดี จำเป็นต่อลำไส้ ช่วยให้ขับถ่ายเป็นเรื่องที่ง่าย กินดี หลับดี ถ่ายดี แค่นี้ก็ทำให้สุขภาพดีขึ้นได้ ...

อ่านต่อ

กว่าจะมาเป็น พาว POW

pow พาว คือ ผลิตผลจากความพยายาม 12ปี ของ นักวิจัย จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย ด้วย 4งานวิจัย 2อนุสิทธิบัตร และ 1งานนวัตกรรมแห่งชาติ สกัดเอาสารสำคัญในพลูคาวด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และพัฒนาเพื่อให้ได้สารสำคัญสูงสุด จนได้มาเป็น น้ำสมุนไพรสกัดเข...

อ่านต่อ