สุขภาพ สำคัญแค่ไหน

ใครที่เป็นเสาหลักของบ้าน ยังมีหลายอย่างรออยู่ อย่าละเลย สุขภาพ จนต้องรู้สึกเสียดาย เพราะหากล้มลงเมื่อไรก็เหมือนบ้านทั้งหลังพังทลายลงพร้อมกัน เพราะชีวิตคุณไม่ได้มีเพียงบทบาทเดียว หลายหน้าที่มาพร้อมกับหลายความรับผิดชอบ การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงจากภายใน ป้องกันตัวเองจากไวรัสใหม่ๆ และโรคร้าย เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกบทบาท จะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียดายหากปล่อยให้สายเกินไป

เพราะเราไม่อยากให้คุณต้องเผชิญกับมลภาวะ ไวรัสและแบคทีเรียที่คอยทำร้ายสุขภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าป่วยบ่อย ร่างกายอ่อนแอ ภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นภูมิแพ้ การอักเสบในร่างก่ายเกิดขึ้นง่าย 

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

ภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ

บทความน่ารู้

Powderlar วิธีทาน

Powderlar วิธีทาน สุขภาพดีแค่ 3 stepฉีกซองพาวเดอร์ล่า 1 ซอง เทลงในแก้วที่แห้งเติมน้ำใส่แก้ว ประมาณ 30 ml. แนะนำควรเป็นน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติจะช่วยให้ละลายง่ายขึ้นคนละลายให้เข้ากัน แล้วดื่มได้ทันที...

อ่านต่อ

ผักผลไม้และสมุนไพร ช่วยบำรุง ปอด

ปอด อวัยวะที่ใช้ในการหายใจ หน้าที่หลักของปอด คือ เปลี่ยนก๊าซออกซิเจนเข้าสู่ระบบเลือดในร่างกาย และเปลี่ยนเอาก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกจากระบบเลือดออกจากร่างกาย ในสภาวะการณ์ปัจจุบันทั้งมลพิษทางอากาศไม่ว่าจะเป็นควัน ฝุ่นละอองที่มากขึ้นๆทุกปี หรือสถานการณ์...

อ่านต่อ

โรคฉวยโอกาส มาเยือนเมื่อภูมิต่ำ

หลายคนอาจจะไม่เป็นกังวล เพราะไม่รู้ว่าเมื่อภูมิคุ้มกันลดน้อยลง จะเกิดอะไรขึ้น อายุที่เพิ่มมากขึ้น ความเครียดจากการทำงาน การนอนไม่หลับพักผ่อนน้อย ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอจนเสื่อมโทรมลงได้ แล้วรู้หรือไม่ว่าการปล่อยให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอก็เหมือนการเปิดป...

อ่านต่อ

ฟ้าทะลายโจร

ฟ้าทะลายโจร จัดเป็นสมุนไพรท้องถิ่นในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น อินเดีย จีน ศรีลังกา ไทย และยังใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายประเทศทั่วทวีปเอเชีย โดยนิยมนำส่วนของใบและลำต้นใต้ดินมาทำเป็นยารักษาโรค โดยเฉพาะโรคไข้หวัดใหญ่ ในประเทศไทยได้บรรจุฟ้าทะลา...

อ่านต่อ

ดูแลสุขภาพทั้งที เลือกทานที่ดีต่อร่างกาย

หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมที่ช่วยฟื้นฟู ดูแล บำรุง และเสริมสุขภาพ ถึงแม้ไม่มีโรคประจำตัวไม่ป่วยก็ทานได้  พาวน้ำ หรือ พาวเอสเซ้นส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดร่วมกับสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด  น้ำพลูคาวที่ไม่คาว มีอร่อย ทานง่าย...

อ่านต่อ