ปรับสมดุลร่ากาย ด้วย โพรไบโอติก

ถ้าตรวจสุขภาพเมื่อไหร่ ค่าไขมันในเลือดออกมาทีไรเป็นอันต้องกุมขมับทุกที ค่าเลือดที่พุ่งแรงแซงค่าอื่นก็คงไม่พ้น  คอเลสเตอรอล ค่ายิ่งสูงร่างกายยิ่งพัง ระวังจะตามมาด้วยโรคอีกนับสิบ แต่ละวันคุณเติมไขมันตัวร้ายเข้าสู่ร่างกายไปเท่าไหร่ ทั้งการกินอาหาร ของมันของหวานแสนอร่อย หรือแม้แต่การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ และ อีกมากมายที่ทำให้ร่างกายได้รับปริมาณไขมันมากเกินไป ซึ่งล้วนเป็นโทษต่อร่างกาย โดยไขมันเหล่านี้จะไปสะสมอยู่ตามผนังหลอดเลือด อุดตันจนทำให้เส้นเลือดแข็งตัว ต้นเหตุของโรคหัวใจและหลอดเลือดตีบตันพาลเป็นอันตรายถึงชีวิต หรืออัมพฤกษ์อัมพาตได้ หยุดอันตรายภัยร้ายจากไขมันใกล้ตัว ด้วยการปรับพฤติกรรม และเติม โพรไบโอติก จุลินทรีย์ตัวดีให้กับร่างกาย

งานวิจัยพบว่าโพรไบโอติกช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ ด้วยการเข้าไปสร้างเอนไซน์ที่ช่วยย่อยเกลือ น้ำดี และ ขับออกไป ร่างกายจึงต้องดึงคอเลสเตอรอลออกมาใช้ เพื่อเป็นสารตั้งต้นในการผลิตเกลือน้ำดีใหม่ ทดแทนส่วนที่ถูกขับออกไป เมื่อคอเลสเตอรอลถูกดึงมาใช้มากขึ้น จึงทำให้ปริมาณคอเลสเตอรอลในร่างกายลดลงได้

พาวน้ำ ขวดเล็ก POW พาวเอสเซ้นส์ น้ำสมุนไพรพลูคาว

พาวน้ำขนาดใหม่  375 ml. พกพาสะดวกพาวน้ำ หรือ พาวซุยยากุเอสเซ้นส์ พาวขวดเล็ก พกพาสะดวก และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองทาน อัดแน่นด้วยส่วนผสมสมุนไพรที่มีประโยชน์เหมือนเดิม ประกอบด้วยสมุนไพรทั้งหมด 11 ชนิด ได้แก่ พลูคาว ใบมะรุม ลูกยอ กระชายดำ ตังกุย เห...

ดูรายละเอียด

ภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ

บทความน่ารู้

พลูคาว สมุนไพรพื้นถิ่นที่น่าจับตามอง

พลูคาว หนึ่งในสมุนไพรมาแรงช่วงนี้ต้องยกให้พลูคาว พืชท้องถิ่นที่กลายเป็นเทรนด์สุขภาพ เพราะสรรพคุณที่โดดเด่น หากสงสัยว่าทำไมทั่วโลกถึงจับตามองสมุนไพรพื้นบ้านอย่างพลูคาว ดร.อิศรพงษ์ พงษ์ศิริกุล ท่านอาจารย์ผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณท์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ...

อ่านต่อ

อากาศเปลี่ยนแปลง สาเหตุหนึ่งของการไอ

อากาศเปลี่ยนแปลงฉับพลัน หนึ่งในสาเหตุของการไอ ให้พาวเมาท์สเปรย์เป็นตัวช่วยบรรเทาอาการไอนะครับช่วยลดการสะสมของเชื้อเเบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของฟันผุเเละกลิ่นในช่องปากได้ถึง 99%อ้างอิง โครงการการทดสอบประสิทธิภาพเเละความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่...

อ่านต่อ

รีวิวผลิตภัณฑ์พาว น้ำสมุนไพรพลูคาว

ทานแล้วร่างกายกระปรี้กระเปร่า รสชาติ หอม ชื่นใจ พาวน้ำพลูคาว น้ำสมุนไพรขอบคุณรีวิวจากพรานศักดิ์ ยูทูปเบอร์จากช่อง พรานศักดิ์ วิถีอีสาน...

อ่านต่อ

โรคภูมิแพ้ เกิดจากความผิดพลาดของ ระบบภูมิคุ้มกัน

ความจริงแล้วโรคภูมิแพ้ เกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของระบบภูมิคุ้มกัน ไม่ใช่เพราะร่างกายเราอ่อนแอ ต้องดูแลให้ตรงจุดเมื่อภูมิคุ้มกันตรวจเจอสารที่ก่อภูมิแพ้ ระบบภูมิคุ้มกันจะปล่อยสารฮิสทามีน (histamine) ออกมาจัดการสารก่อภูมิแพ้ แต่ดันปล่อยออกมามากเกินไป ...

อ่านต่อ

ระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

ภูมิคุ้มกันที่มีมาแต่กำเนิด (Innate Immunity) หรือภูมิคุ้มกันทั่วไป เป็นภูมิคุ้มกันที่ร่างกายสร้างขึ้นเอง เพื่อป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆ โดยจะช่วยปิดผนึกช่องทางที่เชื้อโรคจะเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ร่างกายปลอดภัยจากการติดเชื้อ ภูมิคุ้มกันแบบเจาะจง (Adaptive ...

อ่านต่อ