สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ พาว

[[pic1]]

จากประสบการณ์ดูแลตัวเองมาตลอดเกือบ 40 ปี  เห็นปัญหาของคนเจ็บป่วยที่ส่วนใหญ่เลือกใช้ชีวิตแบบใช้ไปก่อน รักษาทีหลัง ซึ่งบางทีก็สายเกินไป  ผมจึงพยายามแนะนำทุกคนให้ดูแลตัวเองในแบบวิถีธรรมชาติในวันที่เรายังมีตัวเลือก

ผมเชื่อว่าร่างกายเราคือ ความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ มียารักษาเราอยู่เสมอ อยู่ที่ว่าเราจะค้นพบเจอรึเปล่า

พาว คือ ธรรมชาติอันมหัศจรรย์ของสมุนไพร สมุนไพรไทยเรามีสรรพคุณมากมาย เป็นตำรับยาความเชื่อมาโดยตลอด

พาว เป็นนวัตกรรมสมุนไพรไทย ที่ใช้เวลามากกว่า 15 ปี พิสูนจ์ด้วยงานวิจัยมากมาย เพื่อให้สมุนไพรไทยทรงคุณค่าไปทั่วโลก

เพราะชีวิตของเรามีคุณค่า สุขภาพของเราก็เช่นกัน ควรดูแลด้วยความพิถีพิถัน ด้วยประโยชน์สูงสุดจากธรรมชาติครับ

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

ภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ

บทความน่ารู้

โรคฉวยโอกาส มาเยือนเมื่อภูมิต่ำ

หลายคนอาจจะไม่เป็นกังวล เพราะไม่รู้ว่าเมื่อภูมิคุ้มกันลดน้อยลง จะเกิดอะไรขึ้น อายุที่เพิ่มมากขึ้น ความเครียดจากการทำงาน การนอนไม่หลับพักผ่อนน้อย ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอจนเสื่อมโทรมลงได้ แล้วรู้หรือไม่ว่าการปล่อยให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอก็เหมือนการเปิดป...

อ่านต่อ

Long Covid คืออะไร

Long Covid อาการที่ยังหลงเหลือ แม้หายป่วยโควิดแล้ว ทำความรู้จักกับอาการ Long Covid ที่เป็นอาการหลงเหลืออยู่ของเชื้อโควิด-19 แม้หายป่วยจากการติดเชื้อแล้ว ซึ่งจะพบหลังจากหายป่วยในช่วง 1-3 เดือนแรก และวิธีดูแลตัวเองเพื่อให้หายจากอาการนายแพทย์สมศักดิ์ อร...

อ่านต่อ

ไขข้อข้องใจ สร้างภูมิสู้ไวรัส

กระแสที่เกิดขึ้นตอนนี้ หลายคนตื่นตระหนกและหวาดกลัว ไปจนถึงหวั่นใจ กับคำถามมากมายว่าเชื้อโรคและไวรัสน่ากลัวแค่ไหน ภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันสำคัญแค่ไหน และจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างไร มาไขข้อข้องใจเรื่องไวรัสกับภูมิต้านทานในร่างกายของเรากับ นพ.ส...

อ่านต่อ

ผักผลไม้และสมุนไพร ช่วยบำรุง ปอด

ปอด อวัยวะที่ใช้ในการหายใจ หน้าที่หลักของปอด คือ เปลี่ยนก๊าซออกซิเจนเข้าสู่ระบบเลือดในร่างกาย และเปลี่ยนเอาก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกจากระบบเลือดออกจากร่างกาย ในสภาวะการณ์ปัจจุบันทั้งมลพิษทางอากาศไม่ว่าจะเป็นควัน ฝุ่นละอองที่มากขึ้นๆทุกปี หรือสถานการณ์...

อ่านต่อ

ดูแลสุขภาพวัยเรียน

ทั้งเรียนหนัก เล่นเหนื่อย อ่านหนังสือโต้รุ่ง ถึงจะอยู่ในวัยที่ร่างกายยังแข็งแรง ฮอร์โมนทำงานดี แต่ก็อย่าละเลยสุขภาพ เพราะเชื้อโรคและไวรัสจ้องจะโจมตีเสมอหากอ่อนแอ เมื่อใช้งานหนักก็ต้องดูแลใส่ใจบ้าง เสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรง เพื่อก้าวไปตามความฝันได้อย...

อ่านต่อ