ใส่ใจภูมิตนเอง

ออกนอกบ้านก็เสี่ยง อยู่บ้านเฉยๆก็ใช่ว่าจะปลอดภัย การทำให้ร่างกายแข็งแรง และ มีภูมิต้านทานที่มากพอ จะทำให้ต่อสู้กับโรคร้ายได้ ระหว่างรอวัคซีน ใส่ใจตนเอง สร้างร่างกายให้แข็งแรง

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

ไอ เจ็บคอ ไข้หวัด

บทความน่ารู้

ดูแลสุขภาพวัยเรียน

ทั้งเรียนหนัก เล่นเหนื่อย อ่านหนังสือโต้รุ่ง ถึงจะอยู่ในวัยที่ร่างกายยังแข็งแรง ฮอร์โมนทำงานดี แต่ก็อย่าละเลยสุขภาพ เพราะเชื้อโรคและไวรัสจ้องจะโจมตีเสมอหากอ่อนแอ เมื่อใช้งานหนักก็ต้องดูแลใส่ใจบ้าง เสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรง เพื่อก้าวไปตามความฝันได้อย...

อ่านต่อ

สมุนไพรพื้นบ้านของไทยช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

สมุนไพรพื้นบ้านของไทย ที่ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทั้งป้องกันไวรัส ป้องกันแบคทีเรีย และอีกสารพัดคุณสมบัติเพื่อสุขภาพ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมฮาว์ธัยเนีย (Houttuynia) หรือพลูคาว จึงเป็นสมุนไพรมาแรงของยุคนี้ ที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย ต่างประเทศก็สนใจนำเป็นส่...

อ่านต่อ

การเตรียมตัวก่อนฉีดวัคซีน

ข้อควรรู้ก่อนฉีดวัคซีนป่วย หรือมีไข้สูงควรเลี่ยงการฉีดวัคซีนผู้ที่อยู่ระหว่างการรักษาบางอย่าง ควรเลื่อนการรับวัคซีนต้องมีการจดบันทึก ก่อนการรับวัคซีนทุกครั้งแพ้อาหาร แพ้ยา หรือมีโรคประจำตัวต้องแจ้งก่อน ข้อควรรู้หลังฉีดวัคซีนหลังรับวัคซีนควรนั่งพ...

อ่านต่อ

นิวนอร์มอล อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น

ในวันที่เราเริ่มต้นเดินทางออกจากบ้านมาทำงาน และ ทำกิจกรรมนอกบ้านได้ใกล้เคียงกับปกติ แต่พฤติกรรมเหล่านี้เป็นวิถีชีวิตใหม่ หรือที่เรียกกันว่า นิวนอร์มอล (New Normal) เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นใหม่ไม่เหมือนเดิม แม้ว่าเราจะกลับไปยังสถานที่เดิม ๆ เพราะทุกคนต้อง...

อ่านต่อ

ฉีดเมื่อไหร่ก็หอม โล่ง สดชื่น

พาวเม้าท์สเปรย์ สเปรย์สำหรับฉีดในช่องปาก ยับยั้งและลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99% *อ้างอิง โครงการการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่นปากผสมสารสกัดสมุนไพร ได้รับการสนับสนุนจัดหาผู้เชียวชาญโดย  ITAP สวทช* (เลขที่อนุมัติ 20...

อ่านต่อ