ซินไบโอติก ดูแลลำไส้

ซินไบโอติก คือโปรไบโอติกสูตรที่ผสานเข้ากับพรีไบโอติก เพื่อเสริมการทำงานในการดูแลลำไส้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรซินไบโอติก ต้องมีส่วนประกอบของทั้งโปรไบโอติกและพรีไบโอติก และควรระวังไม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของยาถ่าย เพราะจะทำให้การขับถ่ายไม่ปกติเกิดภาวะลำไส้ขี้เกียจได้ในอนาคต ฉะนั้นก่อนตัดสินใจเลือกรับประทาน ต้องศึกษาให้ดีก่อน

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

พาวเดอร์ล่า POWDERLA  พาวรูปแบบใหม่ พาวผงชงดื่ม ได้ประโยชน์ อร่อย ชงง่าย โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ขิง  กระชายขาว  ตรีผลา (สมอไทย มะขามป้อม สมอพิเภก) ใบหม่อน  ชะเอมเทศ  เก๊กฮวย  เจียวกู้หลาน  แป๊ะก๊วย  ใบบัวบก  งาดำ  สารสกัด...

ดูรายละเอียด

ทางเดินอาหาร

บทความน่ารู้

พรีไบโอติก และ โพรไบโอติกส์ ต่างกันอย่างไร

เคยได้ยินคำว่าพรีไบโอติก (Prebiotics) และโพรไบโอติก (Probiotics) กันบ้างหรือไม่ ทั้งสองอย่างนี้ทำหน้าที่สำคัญต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย โพรไบโอติก คือ จุลินทรีย์ที่มีชีวิตชนิดดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เปรียบเสมือนทหารดีพรีไบโอติก  คือ สารอาหารที่มีป...

อ่านต่อ

ดื่มน้ำ เท่าไหร่ ส่งผลอย่างไร

ถ้าไม่ได้ดื่มน้ำเลยปัสสาวะสีเหลืองเข้ม ปัสสาวะน้อยมาก-ไม่ปัสสาวะเลย, ปากแห้ง, มีอาการแสบร้อนเมื่อปัสสาวะ, ได้กลิ่นปัสสาวะรุนแรง, ปัสสาวะที่ออกมามีอุณหภูมิสูง ต้องรีบดื่มน้ำเร่งด่วนถ้าดื่มน้ำ 250มิลลิลิตรปัสสาวะสีเหลืองเข้ม ยังขาดน้ำเป็นจำนวนมาก อา...

อ่านต่อ

สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ พาว

จากประสบการณ์ดูแลตัวเองมาตลอดเกือบ 40 ปี  เห็นปัญหาของคนเจ็บป่วยที่ส่วนใหญ่เลือกใช้ชีวิตแบบใช้ไปก่อน รักษาทีหลัง ซึ่งบางทีก็สายเกินไป  ผมจึงพยายามแนะนำทุกคนให้ดูแลตัวเองในแบบวิถีธรรมชาติในวันที่เรายังมีตัวเลือกผมเชื่อว่าร่างกายเราคือ ความมหัศจรรย์จา...

อ่านต่อ

โรคเชื้อราในลำไส้ คืออะไร

เชื้อราในลำไส้ ก็เช่นเดียวกับเชื้อราในผิวหนัง หรือเชื้อราที่ศรีษะ เพียงแค่เกิดขึ้นกับอวัยวะภายในโดยเฉพาะผิวลำไส้  ซึ่งในลำไส้จะประกอบไปด้วยเชื้อรา แบคทีเรีย และจุลินทรีย์ที่ดี ซึ่งจะมีอยู่พึ่งพากันและสมดุลไม่มีตัวใดตัวหนึ่งมากหรือน้อยเกินไป  เชื้อรา...

อ่านต่อ

ลดบริโภคหวาน มัน เค็ม

ลดบริโภคหวาน มัน เค็ม กินเจวิถีใหม่ ห่างไกลโรค NCDs แนะ 4 เลือก 4 เลี่ยง เลือก กินผักผลไม้,ไม่ใส่ผงชูรส,ไม่ปรุงเพิ่ม,สัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ เลี่ยง ซดน้ำแกง,อาหารแปรรูป, อาหารหมักดอง,ขนมกรุบกรอบพาวซูการ์ คิว ขายดีที่มีการซื้อซ้ำ มากที่สุดครับ...

อ่านต่อ