ใยอาหาร ยีสต์เบต้ากลูแคน มีประโยชน์

ใยอาหาร ยีสต์เบต้ากลูแคน มีประโยชน์ #1

ยีสต์เบต้ากลูแคน (Yeast Beta-Glucan) มีคุณสมบัติเป็นใยอาหาร นอกจากจะช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายแล้ว ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกระตุ้นให้เม้ดเลือดขาวเตรียมพร้อมควบบคุมการหลังสาร ไซโตไคน์ ที่ช่วยสื่อสารระหว่างเซลล์ต่างๆในระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยลดความเสี่ยงเซลล์มะเร็ง ลดอาการภูมิแพ้และไข้หวัด นอกจากนี้ ยังช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ลดการเกิดริ้วรอย

ชาสมุนไพรเลือดมังกร ฟรีค่าส่ง

ดูแลสุขภาพตั้งแต่วันนี้ ดีกว่าเสียเงินไปหาหมอชาเลือดมังกร หรือ สมุนไพรเลือดมังกร ตราบ้านชาไทย ปลูกบนยอดเขาสูงไม่น้อยกว่า 1,300 เมตรจากระดับน้ำทะเล ณ บ้านห้วยน้ำกืน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ทำให้ได้ สมุนไพรเลือดมังกร ที่มีคุณภาพสูง ปลูกแบบออแกนนิค 10...

ดูรายละเอียด

ความดันโลหิต คอเรสเตอรอล

บทความน่ารู้

คำชื่นชม จากลูกค้า พาว ขอบคุณมากครับ

ทุกๆ ก้าวของ พาว เราจะพบรอยยิ้มของเกษตรกรชาวไทย อยู่ร่วมทางไปกับเราเสมอ พบเสียงยินดีของกลุ่มอาจารย์นักวิจัย ที่เห็นผลงานได้นำออกไปช่วยผู้คนได้จริง ๆ พบคำชื่นชม จากลูกค้า ที่เห็นความตั้งใจ และจริงใจ ของเรา ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ และ การสื่อสารข้อมูลที่ม...

อ่านต่อ

กระเทียม สกัดเย็น สกัดร้อน แตกต่างกันอย่างไร

กระเทียมสกัดในท้องตลาดนั้น หลายท่านจะสังเกตเห็นว่ามีอยู่ 2 รูปแบบใหญ่ๆ คือสกัดเย็น และสกัดร้อน ซึ่งทั้งสองแบบต่างก็มาจากกระเทียมเช่นเดียวกัน แต่มีความแตกต่างกันที่กระบวนการสกัด และผลผลิตสุดท้ายสกัดเย็น – ผลผลิตที่ได้จะอยู่ในรูปน้ำมันใส สกัดร้อน – ผลผ...

อ่านต่อ

พาว การรับประทาน วิธีการเก็บรักษา

การรับประทานพาวมีลูกค้าหลายๆ ทานที่ซื้อพาวไป ได้สอบถามวิธีการรับประทานพาวมาหลายข้อความ วิธีทานพาว วิธีดื่มพาว มีข้อควรระวังอะไรบ้าง มีคำตอบดังนี้ครับ ควรเริ่มดื่มพาว วันละ 15ml. (ประมาณเกือบครึ่งแก้วตวง) หลังอาหาร มื้อใดก็ได้ ในกรณีมียาประจำที่ต้องท...

อ่านต่อ

อายุมากขึ้น กินอาหารเท่าเดิม อาจไม่เพียงพอ

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น แต่กินอาหารในปริมาณเท่าเดิม อาจไม่เพียงพอต่อร่างกายเมื่อคนเราอายุมากขึ้น ระบบต่างๆ ในร่างกายก็จะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ลดลง โดยเฉพาะระบบการย่อยและการดูดซึมสารอาหารอย่างโปรตีน ที่มีความจำเป็นต่อร่างกายอย่างมาก ก็มีประสิทธิภ...

อ่านต่อ

ทำไม คนมีเงิน ถึงชอบดื่มไวน์

หากใครทำธุรกิจ หรือเป็นพนักงานบริษัท แน่นอนว่าหนึ่งในกิจกรรมที่มักทำกันหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน คือการไปสังสรรค์ หาอะไรดื่ม ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเครื่องดื่มประจำที่เลือกให้เหมาะสมกับตัว หากเราสังเกตพฤติกรรมของคนมีฐานะ หรือเรียกให้เข้า...

อ่านต่อ