เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb

ไวรัสระบาดขนาดนี้ พ่อเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อะไรจะดีไปกว่าเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเราแข็งแรงไว้ก่อน เพราะพ่อเป็นมากกว่านั้น ทั้งเพื่อนเล่น ครู คนขับรถ ช่างซ่อมของ พ่อครัว ฯลฯ กว่าจะโตมาจนวันนี้ พ่อต้องอดทน ทุ่มเท เสียสละแค่ไหน ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราต้องหันกลับไปดูแลท่าน แม้วันเวลาจะย้อนกลับไปในช่วงที่พ่อยังหนุ่มแน่นแข็งแรงเหมือนเดิมไม่ได้ แต่เราสามารถดูแลให้ท่านมีความสุขกับชีวิตวัยเกษียณได้ด้วยสุขภาพที่ดี ให้สมกับที่พ่อคือคุณพ่อที่ดีที่สุดของเรา

ก่อกองทรายครั้งแรก ปั่นจักรยานครั้งแรก เล่นฟุตบอลครั้งแรก ฯลฯ ทุกการเล่นเริ่มต้นจากคนเป็นพ่อ ที่นอกจากจะคอยดูแลไม่ห่าง ยังเป็นบัดดี้เคียงข้างทุกความสนุกของลูก จนต้องมอบตำแหน่งกองสนับสนุนและเพื่อนแท้ที่ดีที่สุดให้คุณพ่อไปครอง

ตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายหรือเรื่องทุกข์ใจแค่ไหน พ่อก็พร้อมปกป้องให้เราพ้นภัยเสมอ คอยดูแลไม่ให้ล้ม ทำแผลยามเจ็บตัว เป็นที่ปรึกษาเมื่อรู้สึกท้อ ให้ข้อคิดเมื่อดื้อดึงหลงผิด ถ้าจะบอกว่าพ่อเป็น guardian angle ของเราก็คงไม่ผิด

ทุกสิ่งที่พ่อทำมาตลอดไม่ใช่แค่หน้าที่แต่เป็นความรัก ความรักที่เป็นบ่อเกิดของพลังพิเศษ ที่เรียกว่าพลังของความเป็นพ่อ พลังที่ทำให้รู้สึกได้ว่าพ่อคือคนเก่ง แข็งแกร่ง เข้มแข็ง และเป็นทุกอย่างได้เพื่อครอบครัว จนหวังว่าสักวันเราจะต้องเก่งเหมือนพ่อ แข็งแกร่งเหมือนพ่อ เข้มแข็งเหมือนพ่อ และเป็นพ่อที่ดีให้ได้เหมือนพ่อของเรา

ถึงจะขนซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC อย่างแบตแมน ซูเปอร์แมน อควาแมน หรือยกทัพกองกำลังจักรวาล Marvel ทั้งเอ็กซ์เมน สไปเดอร์แมน กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน มาให้เลือก ยังไงพ่อที่คอยปกป้องและให้ความอบอุ่นกับเราเสมอมาก็คือสุดยอดฮีโร่ในชีวิตจริง ที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถแทนที่ได้

ครั้งแรกของการผสานพลัง 5 สมุนไพรชั้นยอด มีส่วนช่วยในการยับยั้งและต้านไวรัส โดยมีกลไกคือสไปรูลิน่าจะทำลายเปลือกหุ้มเซลล์ไวรัสเพื่อให้สารสกัดฮาว์ธัยเนีย (พลูคาว) และสารสกัดกระชายออกฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัส เสริมด้วยเบต้ากลูแคนจากยีสต์และสารสกัดมะขามป้อม ซึ่งล้วนมีผลงานวิจัยจากต่างประเทศการันตีในสรรพคุณ เพื่อให้สารออกฤทธิ์ในแต่ละอย่างส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน จึงทำให้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

POW พาวโปรตีน พาวอัพกาน่าโกโก้ POW Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน  สายลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยโกโก้ นำเข้าจากประเทศกาน่า แหล่งวัตถุดิบคุณภาพดีที...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

มะเร็งสมอง คือ

กรมการแพทย์ แนะวิธีสังเกตสัญญาณเตือน มะเร็งสมอง โรคจากเนื้องอกชนิดเนื้อร้าย ที่มีการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติ อาจเกิดเริ่มต้นจากเนื้อสมอง หรือเกิดขึ้นที่อวัยวะอื่นแล้วกระจายเข้าสู่สมอง แนะหากมีอาการผิดปกติทางระบบประสาท ควรพบแพทย์เพื่อรักษาทันที ...

อ่านต่อ

อยากลดหุ่นต้องทำยังไง

อยากลดหุ่นต้องทำยังไง? ควรทานโปรตีนแบบไหนดี? อะไรดีกว่ากัน? แพ้นมวัวต้องทานอะไร? เป็นคำถามที่หลายคนถามมาตลอด ที่ออกกำลังกายมาเพราะหลายคนอยากทานโปรตีนเพื่อเปลี่ยนรูปร่างตัวเอง อยากมีรูปร่างที่ดี แต่ไม่รู้จะหาสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างไรรูปร่า...

อ่านต่อ

กระชายขาว วิธีรักษาโรค แผนโบราณ

กระชายขาวกับ วิธีรักษาโรคแบบแผนโบราณ มีเทคนิคโบราณกับการรับประทานกระชายเหลืองหรือกระชายขาวแบบสด กระชายแก่มี pinostrobin เป็นสองเท่าของกระชายอ่อน ถามคนขายเลือกเอารากที่แก่ กระชายจากชุมพรและนครปฐมมีสาร pinostrobin มากประมาณร้อยละ 0.1 ของน้ำหนักแห้ง ราก...

อ่านต่อ

เตรียมพร้อมสู้ไวรัสตัวร้าย

เตรียมพร้อมสู้กับไวรัสตัวร้ายได้อย่างไร เพราะการไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ แต่เมื่อไวรัสร้ายในยุค 2020 ระบาดหนักจะทำอย่างไรไม่ให้โรคภัยมากวนใจ นพ.สุชาติ เลาบริพัตร แพทย์เฉพาะทางด้านระบาดวิทยา มีคำตอบ รับรองว่าดูคลิปนี้แล้วจะรู้ว่า วิธีที่ดีที่สุดในก...

อ่านต่อ

น้ำตาลทรายขาว น้ำตาลทรายแดง แบบไหนดีต่อสุขภาพ

น้ำตาลทรายขาว น้ำตาลทรายแดง แบบไหนดีต่อสุขภาพมากกว่ากัน น้ำตาลทรายขาวกับน้ำตาลทรายแดง นอกจากสีสันที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ก็ยังมีความแตกต่างระหว่างน้ำตาลทรายขาวกับน้ำตาลทรายแดงบางประการที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ร่างกายก็จำเป็นต้องได้รับ น้ำตาลเพ...

อ่านต่อ