กว่าจะมาเป็น พาว POW

pow พาว คือ ผลิตผลจากความพยายาม 12ปี ของ นักวิจัย จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย ด้วย 4งานวิจัย 2อนุสิทธิบัตร และ 1งานนวัตกรรมแห่งชาติ สกัดเอาสารสำคัญในพลูคาวด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และพัฒนาเพื่อให้ได้สารสำคัญสูงสุด จนได้มาเป็น น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น นวัตกรรมไทยเจ้าแรกจากพลูคาว ผสมกับสมุนไพรอื่นๆอีก 10ชนิด ผลิตด้วยวิธีเฉพาะ pow

พาว ไม่เป็นแค่พืชผักสมุนไพรริมรั้ว
พาว ไม่เป็นแค่ความเชื่อ
แต่ พาว คือ วิทยาศาสตร์ เทคโลโลยี และ นวัตกรรม

[[pic3]]

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

กระชายขาว ต้านโควิด19

งานวิจัยของม.มหิดล และ TCELS กับความสำเร็จในการพัฒนาสารสกัดกระชายขาวเพื่อใช้เป็นยาสำหรับโรคโควิด-19 คาดว่าใช้เวลาอย่างน้อย 1 ปี ในการวิจัยและพัฒนาให้สำเร็จสารทั้งสองตัวนี้ในกระชายขาว สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสต้นโควิด-19 ได้ โดยสารทั้งส...

อ่านต่อ

มะเร็งสมอง คือ

กรมการแพทย์ แนะวิธีสังเกตสัญญาณเตือน มะเร็งสมอง โรคจากเนื้องอกชนิดเนื้อร้าย ที่มีการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติ อาจเกิดเริ่มต้นจากเนื้อสมอง หรือเกิดขึ้นที่อวัยวะอื่นแล้วกระจายเข้าสู่สมอง แนะหากมีอาการผิดปกติทางระบบประสาท ควรพบแพทย์เพื่อรักษาทันที ...

อ่านต่อ

การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ การป้องกันนั้น ย่อมดีกว่าการรักษา สุขภาพไม่ดีภูมิคุ้มกันต่ำ ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น เจอค่ามะเร็ง ค่ามะเร็งหาย ผลผลิตจากสมุนไพร ปราศจากสารเคมีและวัตถุกันเสียพาวน้ำ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น ร่วมกับส่วนผสมสมุนไ...

อ่านต่อ

นักวิ่งกินกล้วยแล้วดี

ก่อนวิ่งกินกล้วย ระหว่างวิ่งกินกล้วย หลังวิ่งกินกล้วย นักวิ่งกินกล้วยแล้วดีอย่างไร? กล้วย ผลไม้สีเหลืองนวล ถูกจัดเป็นแหล่งพลังงานอันโปรดปราณของนักวิ่งมานักต่อนัก เนื่องจากความ ง่าย พกพาง่าย หาซื้อง่าย รับประทานง่าย แล้วก็ย่อยง่าย ง่ายแบบปลอกกล้วยเข้า...

อ่านต่อ

อยากผอม อย่าอดอาหาร

การอดอาหารเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถลดความอ้วนได้มือใหม่ ที่เข้าวงการวิ่งมาเพื่อลดน้ำหนัก แนะนำอย่าวิ่งมากจนเกินไป การอดอาหาร ก็ไม่ควร เราควรได้รับแคลอรีต่อวัน 1,000-1,200 กิโลแคลอรี เพราะหากเราทานต่ำกว่านี้ ร่างกายเราจะเข้าสู่โหมดอดอยาก ซึ่งแทนที่จะ...

อ่านต่อ