พาวโปรตีนแบบไหน เหมาะกับคุณ

พาวโปรตีน คือโปรตีนจากพืช 5 ชนิดหลัก ได้แก่ ถั่วลันเตา, ข้าว, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน และ ถั่วเหลือง มีสารสกัดพลูคาวเพื่อช่วยลดการอักเสบในร่างกาย นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยวิตามินรวม พรีมิกซ์ เป็นวิตามินและแร่ธาตุรวมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย , โอ๊ตเบต้ากลูแคน เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ ทำให้อิ่มนาน , ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ หรือ FOS มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ , ซิงค์ สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายที่ไม่สามารถผลิตได้เอง , อินนูลิน เป็นพรีไบโอติกส์ ไฟเบอร์ละลายน้ำ และอิ่มท้อง

โปรตีนจากพืช 5ชนิด อิ่มง่าย อิ่มนาน เสริมสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายหนัก

พาวโปตีน มี 2 สูตรด้วยกัน โปรตีนพาวชนิดไหน เหมาะสำหรับใคร เรามาดูกัน

PowUPZ พาวอัพ 

1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 1ซอง บรรจุ 30กรัม มีโปรตีน 21กรัม รสชาติและกลิ่นชาเขียวมัทฉะ มีส่วนผสมของMCT Oil  ช่วยในการเร่งเบิร์น เผาผลาญไขมัน และมีพาลาติโนสช่วยปล่อยพลังงานให้ยาวนานและต่อเนื่อง มีไกลซีนช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดจากการออกกำลัง  ไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับ

  1. ผู้ที่ออกกำลังกายหนัก ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูร่างกายจากการออกกำลังกายหนักให้กลับมาเป็นปกติ ให้โปรตีนที่สูงและเพียงพอ ให้พลังงานที่ยาวนาน เร่งการเผาผลาญไขมัน
  2. ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก คุมอาหาร เพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญไขมัน โปรตีนอิ่มง่ายอิ่มนาน

PowDaily พาวเดลี่

1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง 1 ซอง บรรจุ 24กรัม มีโปรตีน 15กรัม รสชาติและกลิ่น Fruity Coconut อิ่มท้อง มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ให้โปรตีนรเพียงพอต่อ 1มื้ออาหาร ไม่มีน้ำตาล อร่อยแบบง่ายๆ ทานได้ทั้งครอบครัว เหมาะสำหรับ

  1. เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะมีผงผักและผลไม้13ชนิด มีแคลเซียม และโปรตีนที่มากพอต่อวันสำหรับเด็ก
  2. ผู้สูงอายุและ ผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารยาก ทานอาหารน้อย เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซียม และไม่มีน้ำตาล 
  3. พนักงานออฟฟิศ ออกกำลังกายไม่พอ ทานโปรตีนไม่ถึง  และ1ซองให้พลังงานแค่ 90KCal


POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

ทำไม คนติดเชื้อโควิด ไม่ป่วยหมดทุกคน

ความสามารถในการติดเชื้อ ของไวรัสทั่วไป รวมถึงเจ้าโควิด19 เชื้อร้ายที่ไม่กระจอกขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัยนี้ความแข็งแรงของเชื้อเมื่อไวรัสถูกทำให้อ่อนแอลง โครงสร้างชั้นไขมันถูกทำลาย หรือถูกลดความสามารถในการแบ่งตัว ทำให้การติดเชื้อไวรัสเป็นไปได้ยากขึ้น ลดการเ...

อ่านต่อ

ใครที่เสี่ยงเป็นโรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง

ใครที่เสี่ยงเป็นโรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง?แม้ว่าโรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง โรคพุ่มพวง เอสแอลอี หรือลูปัส จะไม่ได้พบกันบ่อยๆ แต่ก็พบได้เรื่อยๆ พบได้ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ แม้ว่าจะหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้ แต่ก็มีปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้ภูมิคุ้มกันทำงานผิด...

อ่านต่อ

เวย์แบบไหน เหมาะกับคุณ

หลายคนยังดื่มเวย์โปรตีน แบบไม่ได้ศึกษาประเภทของเวย์โปรตีน โดยเพียงดูจากปริมาณโปรตีนเท่านั้น ถ้าโปรตีนสูงก็โอเคแล้ว การกินเวย์โปรตีนแต่ละประเภทก็จะขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของแต่ละคน ก่อนที่เราจะเลือกดื่มเวย์โปรตีน ควรรู้ว่า เวย์โปรตีนแต่ละประเภทแ...

อ่านต่อ

ดื่มกาแฟ ทำให้อายุยื่น

อยากอยู่นานฟังไว้! งานวิจัยชี้การดื่มกาแฟหลายๆ แก้วต่อวันมีผลทำให้อายุยืนยาวขึ้น กาแฟ เป็นเครื่องดื่มที่ใครหลายคนรู้จักกันดี และมักดื่มในแต่ละวันของการทำงาน โดยที่ผ่านมาเราได้เห็นงานวิจัย หรือจะเป็นข้อมูลทางวิชาการที่เผยแพร่สรรพคุณของการดื่มกาแฟ ซึ่...

อ่านต่อ

ใยอาหาร ยีสต์เบต้ากลูแคน มีประโยชน์

ยีสต์เบต้ากลูแคน (Yeast Beta-Glucan) มีคุณสมบัติเป็นใยอาหาร นอกจากจะช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายแล้ว ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกระตุ้นให้เม้ดเลือดขาวเตรียมพร้อมควบบคุมการหลังสาร ไซโตไคน์ ที่ช่วยสื่อสารระหว่าง...

อ่านต่อ