ทำความรู้จักส่วนผสมหลักๆของโปรตีนพาวอัพ

พาวอัพ โปรตีนจากพาวสำหรับผู้ออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ส่วนผสมหลักๆในพาวอัพ ทำหน้าที่อะไรบ้าง

Multi Plant Protein   โปรตีนจากพืช5 ชนิด  ได้แก่ ถั่วลันเตาสีทอง  ถั่วเหลือง  ข้าว  เมล็ดทานตะวัน  และเมล็ดฝักทอง  ซึ่งในโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด เป็นโปรตีนที่ร่างกายย่อยง่าย ดูดซึมไว เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างภูมิต้านทาน

MCT Oil   น้ำมัน เอ็ม ซี ที ทำหน้าที่ให้พลังงานทันทีที่รับประทาน เร่งเผาผลาญไขมัน ช่วยลดคอลเลสเตอรอล และไขัมันเลวLDL

Palatinose   พาลาติโนส เป็น Sugar Low GI ผู้ป่วยเบาหวานรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมได้ ให้พลังงานอย่างต่อเนื่องยาวนาน ช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ ช่วยคุมหิว อิ่มนาน ลดการทานจุกจิกระหว่างมื้อ

Prebiotic   พรีไบโอติก เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ และเป็นอาหารของแบคทีเรียในลำไส้ ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ให้การขับถ่ายปกติ ลดอาการท้องอืด

13 Vitamin   วิตามินรวม 13 ชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่น เสริมสร้างภูมิต้านทาน

Oat Beta Glucan   โอ๊ตเบต้ากลูแคน  เป็นแหล่งพลังงานที่ดี มีไฟเบอร์สูง ทำให้อิ่มนาน ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี ช่วยในการขับถ่าย ป้องกันการท้องผูก ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

Quercetin   เควอซิทิน ที่ได้จากสารสกัดใบพลูคาว สารพันธุ์พิเศษ มีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ

ผงมัทฉะ พรีเมียม   ทำหน้าที่เร่งเผาผลาญไขมัน มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

Zinc   ซิงค์ เพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เสริมสร้างภูมิต้านทานแก่ร่างกาย

ไกลซีน   ทำหน้าที่ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาด

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

กฎการนอนหลับ 90 นาที

คงมีหลายๆครั้งทั้งที่เรานอนเพียงพอ แต่ก็ตื่นมางัวเงีย ไม่สดชื่น หรือ บางวัน ที่นอนน้อย แค่จะพูดให้รู้เรื่องยังยากเลยหลับสบาย ตื่นมาสดชื่นไม่มึนหัว ด้วยกฎการนอนหลับ 90 นาทีในตอนที่เราหลับ สมองเราก็ยังทำงานอยู่ตลอด แต่ทำเป็นจังหวะ ทำให้เกิดจังหวะการนอน...

อ่านต่อ

พลูคาว คาวตอง กับ มะเร็ง

พลูคาว เด่นดังในเรื่องต้านเซลล์มะเร็งเช่นกัน โดยจากการศึกษาฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา ทั้งในไทยและต่างประเทศ พบว่า พลูคาวมีฤทธิ์ทำลายเซลล์มะเร็งในหลอดทดลอง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว  มีงานวิจัยหนึ่งที่สกัดสารชีวภาพกลุ่มอัลคาลอยด์หล...

อ่านต่อ

โรคพาร์กินสัน คือ

โรคพาร์กินสัน เกิดจากความเสื่อมของสมองอย่างช้า ๆ โดยไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด ทำให้สารสื่อประสาทโดปามีน (Dopamine) ในสมองลดลง จากนั้นก่อให้เกิดอาการของโรคตามมา โรคพาร์กินสันความจริงแล้วเริ่มที่ไหน ยังไม่มีใครทราบอย่างแท้จริง แต่ข้อมูลของการศึกษาในปัจจุบัน...

อ่านต่อ

ทำไมต้อง V Herb

V-Herb คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ผสานพลังของ 5 ยอดสมุนไพรสกัด ได้แก่ สารสกัดพลูคาว สารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม v herb ได้ผ่านกระบวนการพัฒนาวัตถุดิบตั้งต้น เพื่อการผลิตบนฐานงานวิจัยที่น่าเชื่...

อ่านต่อ

กาแฟดำ ลดเสี่ยง โรคตับแข็ง ไขมันพอกตับ

ดื่ม กาแฟดำ ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคตับแข็ง และช่วยป้องกันการเกิดไขมันพอกในตับ วันที่ 28 ก.พ. 65 ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมประเทศไทย ระบุว่าตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ประเด็นเรื่องดื่มกาแฟดำ ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคตับแข็ง และช่วย...

อ่านต่อ