พาวอัพ 1 ซอง ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง

โจทย์ที่ต้องแลกเพื่อให้ดีที่สุดและตอบโจทย์ทุกข้อ

  1. ทำอย่างไรให้โปรตีนมีมากกว่าความอิ่ม?
  2. ทำงานได้มากกว่าการซ่อมแซมร่างกาย?
  3. ให้ได้มากกว่าการเพิ่มกล้ามเนื้อ?

ทีมงานทุกคนของพาวเชื่อในเรื่องการวิจัย ทำให้เราค้นพบคุณสมบัติสำคัญในมัทฉะ คือ สามารถเร่งการเผาผลาญได้ในระดับที่ดี

โดนใจทั้งคนที่ชอบออกกำลังกาย เพราะนี่คือตัวช่วยที่ทำให้คาดิโอได้ดีขึ้น
ถูกใจคนที่รักสุขภาพ ที่ไม่มีเวลาออกกำลัง

นี่คือตัวช่วยเสริมการเผาผลาญส่วนเกิน จึงกลายมาเป็นโปรตีนที่ดีที่สุด รสชาติอร่อย หอมมัทฉะเต็มๆ ประโยชน์เน้นๆ ฉีกความจำเจของเวย์เลี่ยนๆ โปรตีนจืดชืด โปรตีนที่ดื่มแล้วเผาแคล ทุกแก้วที่ทาน

โปรตีนจากพืชผัก 5 ชนิด ดีต่อสุขภาพ ผสานผงมัทฉะที่ต้องคัดเฉพาะ 3 ใบบน เพิ่มพรีไบโอติกส์ MCT Oil พาลาติโนส

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

สาหร่ายสไปรูไลน่า สาหร่ายเกลียวทอง

สาหร่ายเกลียวทอง หรือ Spirulina spp เป็นสาหร่ายที่จัดอยู่ในพวกสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินลักษณะโดยทั่วไปเป็นสาหร่ายหลายเซลล์มีลักษณะเป็นสายสั้นๆ บิดตัวไปมาเป็นเกลียว เจริญเติบโตได้ดีในน้ำกร่อย ในเซลล์ไม่มีสารพวก Cellulose เป็นส่วนประกอบ จึงทำให้ร่างกายส...

อ่านต่อ

โทษของ ออกกำลังกาย มากเกินไป

ร่างกายมีความผิดปกติ เจริญเติบโตไม่เต็มที่ หรือหยุดการเจริญเติบโตรูปร่างภายนอกดูดี แต่ระบบร่างกายภายในกลับรวน เช่น ประจำเดือนขาด มาไม่สม่ำเสมอ อวัยวะภายในร่างกายทำงานมากผิดปกติในกรณีที่ทานโปรตีน หรือเวย์โปรตีนควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย หากไม่ควบคุม...

อ่านต่อ

เคล็ดลับ วิ่งลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ผอมเร็ว

วิ่งด้วยความเร็วพอเหมาะของตัวเองหากจุดประสงค์ คือ การวิ่งลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ การวิ่งด้วยความเร็วพอเหมาะ ไม่รู้สึกหอบเหนื่อย จะสามารถเผาผลาญพลังงานได้ดีกว่าการวิ่งเร็วจนหายใจแทบไม่ทัน เพราะวิ่งอย่างช้าๆ ร่างกายจะใช้น้ำตาลและไขมันสะสมในอัตราส่ว...

อ่านต่อ

พลูคาว คาวตอง กับ มะเร็ง

พลูคาว เด่นดังในเรื่องต้านเซลล์มะเร็งเช่นกัน โดยจากการศึกษาฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา ทั้งในไทยและต่างประเทศ พบว่า พลูคาวมีฤทธิ์ทำลายเซลล์มะเร็งในหลอดทดลอง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว  มีงานวิจัยหนึ่งที่สกัดสารชีวภาพกลุ่มอัลคาลอยด์หล...

อ่านต่อ

กาแฟที่คนทานกาแฟยาก ยังบอกว่าอร่อย

พาวเอสคอฟฟี่ กาแฟที่คนทานกาแฟยาก ยังบอกว่ากลมกล่อม เข้มข้นพอดี อร่อยและดีต่อสุขภาพหอม อร่อย เร่งเบิรน์ คุมหิว อิ่มนานเพิ่มการเผาผลาญ ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรมาเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพ ปราศจากน้ำตาล ไขมันทรานส์ และคอเลสเตอรอล ผู้ที่มีปัญหาน้ำตาลในเลือดสู...

อ่านต่อ