พาวเมาท์สเปรย์ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้

พาวเมาท์สเปรย์ที่เป็นมากกว่าสเปรย์พ่นปาก 

พาวเมาท์สเปรย์ มีส่วนผสมของสารสกัดพลูคาว โพรโพลิส เปปเปอร์มินต์ และสเปียร์มินต์ เพื่อลมหายใจที่หอมสดชื่น บรรเทาอาการไอ และลดแบคทีเรียในช่องปาก

แค่บอกว่าดีอย่างเดียวคงไม่พอ เราต้องพิสูจน์ได้ว่าสิ่งนั้นดีจริง 

พาวเมาท์สเปรย์ เราได้ทำวิจัยกับ สวทช. และพิสูจน์ได้ว่า พาวเมาท์ของพาวมีฤทธิ์ยังยั้งเชื่อแบคทีเรียในช่องปากได้ถึง 99.96%

อ้างอิง "โครงการการทดสอบประสิทธิภาพเเละความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่นปากผสมสารสกัดสมุนไพร ได้รับการสนับสนุนจัดหาผู้เชี่ยวชาญโดย ITAP สวทช." (เลขที่อนุมัติ 2022-02-000007)



POW Zukar Q พาวซูการ์คิว

กลุ่มโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การดื่มแอลกฮอล์ การสูบบุหรี่ การไม่ออกกำลังกาย การนอนดึก มีภาวะความเครียดสูง  ตัวอย่างของโรค NCDs ได้แก่ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ  โรคห...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

โพรไบโอติก Probiotic คือ

ประชากรจุลินทรีย์ในร่างกายเรามีจำนวนเซลล์มากกว่าเซลล์มนุษย์ถึง 10 เท่า เฉพาะแค่ในลำไส้ใหญ่ พวกเราแต่ละคนก็มีเพื่อนตัวน้อยเหล่านี้อาศัยอยู่มากมาย ซึ่งอาหารที่เรารับประทานเข้าไปนั้น ก็มีส่วนช่วยในการเลี้ยงดูและทำให้จุลินทรีย์เหล่านี้มีชีวิตอยู่ได้ ซึ่ง...

อ่านต่อ

Powderlar วิธีทาน

Powderlar วิธีทาน สุขภาพดีแค่ 3 stepฉีกซองพาวเดอร์ล่า 1 ซอง เทลงในแก้วที่แห้งเติมน้ำใส่แก้ว ประมาณ 30 ml. แนะนำควรเป็นน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติจะช่วยให้ละลายง่ายขึ้นคนละลายให้เข้ากัน แล้วดื่มได้ทันที...

อ่านต่อ

ออกกำลังกาย กระดูกไม่พรุน

รารู้กันมานานแล้วว่าการออกกำลังกายทำให้กระดูกเราแข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะเราควรสะสมความแข็งแรงมาตั้งแต่เด็ก แต่การที่จะทำวิจัยเปรียบเทียบคนที่ออกกำลังกายกับไม่ออกกำลังกาย ผลที่ได้ก็ยังมีตัวแปรอื่นๆ อีกมากมาย ที่มีผลต่อความแข็งแรงของกระดูก ไม่ว่าจะเป็นกรรม...

อ่านต่อ

ดูแลสุขภาพวัยเรียน

ทั้งเรียนหนัก เล่นเหนื่อย อ่านหนังสือโต้รุ่ง ถึงจะอยู่ในวัยที่ร่างกายยังแข็งแรง ฮอร์โมนทำงานดี แต่ก็อย่าละเลยสุขภาพ เพราะเชื้อโรคและไวรัสจ้องจะโจมตีเสมอหากอ่อนแอ เมื่อใช้งานหนักก็ต้องดูแลใส่ใจบ้าง เสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรง เพื่อก้าวไปตามความฝันได้อย...

อ่านต่อ

โปรตีน เปลี่ยน ชีวิต

หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่อยากมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี แต่คุณไม่มีเวลาเข้าครัว ทำอาหารไม่เป็น อยากดูแลตัวเอง แต่ไม่ชอบยุ่งยาก พาวเดลี่ซองนี้ตอบโจทย์ทุกอย่าง เพราะอร่อย ทานง่าย ทานที่ไหน เวลาไหนก็ได้ เหมือนได้ทานข้าวมื้อใหญ่ แต่ใช้เวลานิดเดียว สารอาหารครบ ...

อ่านต่อ