พาวซูการ์คิว และ พาวแคปซูล

พาวแบบเม็ด มี 2 ชนิด  คือ พาวแคปซูล และ พาวซูการ์คิว ซึ่งทั้ง 2 ชนิด มีความต่างกันคือ

  • พาวซูการ์คิว Zukar Q สำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพน้ำตาล ไขมันคอเลสตอลรอล ไขมันเลว และความดัน มีงานวิจัยบลูสเปียร่าจากม.พะเยา
  • พาวแคปซูล มีส่วนผสมของพลูคาว และสมุนไพรอื่นอีก 11 ชนิด ทานหลังอาหาร หรือทานก่อนนอนช่วยให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพ พักผ่อนได้เต็มที่ เพื่อภูมิต้านทานที่ดีขึ้น

Lu7 แอลยูเซเว่น

หากคุณมีน้ำตาลในเลือดสูง ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ ให้ลองสังเกตว่าเริ่มมีอาการแทรกซ้อนเหล่านี้แล้วหรือไม่แอลยูเซเว่น คืออะไร??แอลยูเซเว่น  คือ ส่วนผสมของสมุนไพรที่มีงานวิจัย และเป็นสมุนไพรธรรมชาติ ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ ใส่ใจขั้นตอนการปลูก และ การเก็บ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

กว่าจะมาเป็น พาว POW

pow พาว คือ ผลิตผลจากความพยายาม 12ปี ของ นักวิจัย จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย ด้วย 4งานวิจัย 2อนุสิทธิบัตร และ 1งานนวัตกรรมแห่งชาติ สกัดเอาสารสำคัญในพลูคาวด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และพัฒนาเพื่อให้ได้สารสำคัญสูงสุด จนได้มาเป็น น้ำสมุนไพรสกัดเข...

อ่านต่อ

กลิ่นปาก อย่าคิดว่าไม่สำคัญ

กลิ่นปาก อย่าคิดว่าไม่สำคัญ เพราะเป็นปราการด่านแรกในการเจรจา พบปะผู้คนแม้จะดูแลฟันและช่องปากดีขนาดไหน...แต่ก็เกิดกลิ่นปากได้แบบไม่รู้ตัว วันนี้มีเกร็ดความรู้สาเหตุของการเกิดกลิ่นปาก และการดูแลสุขภาพภายในช่องปาก มากฝากทุกคนค่ะ...

อ่านต่อ

โปรตีนจากพืช ต่างจากเวย์โปรตีน หรือไม่

โปรตีนจากพืช ต่างจากเวย์โปรตีนอย่างไร?โปรตีนจากพืช คือโปรตีนที่ได้มาจาก พืช ผัก ผลไม้ เห็ดและธัญพืชชนิดต่างๆเวย์โปรตีน คือ โปรตีนรที่สกัดมาจากนมวัว หางนมโปรตีนจากพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญสำหรับคนที่แพ้นมวัว ไข่ แพ้แลคโตส และต้องการเสริมโปรตีน ต้องก...

อ่านต่อ

อาการเคลิบเคลิ้ม ที่เกิดกับ นักวิ่งทางไกล

Runner’s High หรืออาการเคลิบเคลิ้มคล้ายๆกับอาการเมา ที่เกิดขึ้นกับนักวิ่งนั้น มักจะเจอเมื่อวิ่งต่อเนื่องยาวๆ เกิน 30 นาทีขึ้นไป แต่มักจะมาเต็มช่วงประมาณ 2 ชั่วโมงขึ้นไป ที่ถึงแม้ร่างกายจะอยู่ในสภาพที่ใช้งานมาหนัก แต่ความรู้สึกกลับเป็นความรีแล็กซ์ สง...

อ่านต่อ

ซินไบโอติก ดูแลลำไส้

ซินไบโอติก คือโปรไบโอติกสูตรที่ผสานเข้ากับพรีไบโอติก เพื่อเสริมการทำงานในการดูแลลำไส้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรซินไบโอติก ต้องมีส่วนประกอบของทั้งโปรไบโอติกและพรีไบโอติก และควรระวังไม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของยาถ่าย เพราะจะทำให้การขับถ่ายไม่ปกติ...

อ่านต่อ