ทำไมต้อง V Herb

ทำไมต้อง VHerb #1

V-Herb คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ผสานพลังของ 5 ยอดสมุนไพรสกัด ได้แก่ สารสกัดพลูคาว สารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม 

v herb ได้ผ่านกระบวนการพัฒนาวัตถุดิบตั้งต้น เพื่อการผลิตบนฐานงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ บริษัทฯรับมอบเทคโนโลยีการผลิตพลูคาวสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะพิเศษประจำปี พ.ศ.2555 ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญประจำ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารพลูคาวสกัด ทำให้ได้มาซึ่งเลขอนุสิทธิบัตร 11235 นำส่งผงสมุนไพรพลูคาวสกัด ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ (probiotics) 

ชาสมุนไพรเลือดมังกร ฟรีค่าส่ง

ดูแลสุขภาพตั้งแต่วันนี้ ดีกว่าเสียเงินไปหาหมอชาเลือดมังกร หรือ สมุนไพรเลือดมังกร ตราบ้านชาไทย ปลูกบนยอดเขาสูงไม่น้อยกว่า 1,300 เมตรจากระดับน้ำทะเล ณ บ้านห้วยน้ำกืน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ทำให้ได้ สมุนไพรเลือดมังกร ที่มีคุณภาพสูง ปลูกแบบออแกนนิค 10...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

เคล็ดลับ วิ่งลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ผอมเร็ว

วิ่งด้วยความเร็วพอเหมาะของตัวเองหากจุดประสงค์ คือ การวิ่งลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ การวิ่งด้วยความเร็วพอเหมาะ ไม่รู้สึกหอบเหนื่อย จะสามารถเผาผลาญพลังงานได้ดีกว่าการวิ่งเร็วจนหายใจแทบไม่ทัน เพราะวิ่งอย่างช้าๆ ร่างกายจะใช้น้ำตาลและไขมันสะสมในอัตราส่ว...

อ่านต่อ

วิ่งยังไงไม่ให้เหนื่อยง่าย

วิ่งแล้วเหนื่อยง่ายจัง เหนื่อยเร็วจัง ทำไมวิ่งแค่ 5 นาทีก็เหนื่อยแล้วเป็นคำถามยอดฮิต ติดหู ได้ยินกันบ่อยมาก มีวิธีที่สามารถนำไปปรับใช้ ที่จะทำให้เราไม่เหนื่อยง่าย อีกต่อไปกายพร้อมใจก็ต้องพร้อมถ้าร่างกายเราบอกว่าพร้อมแล้ว เข่า ข้อ กล้ามเนื้อ เอว สะโพก...

อ่านต่อ

เบาหวาน ขึ้นตา

เบาหวานขึ้นตา เป็นภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวาน ที่มีระดับน้ำตาลในเลือดสูงเป็นเวลานาน ทำให้เส้นเลือดที่จอตาได้รับความเสียหายจากน้ำตาลอุดตัน เลือดไม่ไหลเวียนได้ตามปกติ ในช่วงแรกอาจไม่พบอาการหรืออาจมองเห็นผิดปกติเพียงเล็กน้อย แต่หากมีอาการรุนแรง แล้วปล่อยไ...

อ่านต่อ

ไขข้อข้องใจ สร้างภูมิสู้ไวรัส

กระแสที่เกิดขึ้นตอนนี้ หลายคนตื่นตระหนกและหวาดกลัว ไปจนถึงหวั่นใจ กับคำถามมากมายว่าเชื้อโรคและไวรัสน่ากลัวแค่ไหน ภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันสำคัญแค่ไหน และจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างไร มาไขข้อข้องใจเรื่องไวรัสกับภูมิต้านทานในร่างกายของเรากับ นพ.ส...

อ่านต่อ

ห้ามกิน ฟาวิพิราเวียร์ คู่กับ ฟ้าทะลายโจร

เตือนผู้ป่วยโควิด‼ ห้ามกิน ฟาวิพิราเวียร์ คู่กับ ฟ้าทะลายโจร เสี่ยงเป็นพิษต่อตับคณะแพทยศาสตร์ รพ.รามาธิบดี เผย ยาฟาวิพิราเวียร์ (Favipiravir) ปัจจุบันเป็นยาหลักในการรักษาผู้ติดเชื้อโควิด 19 ตามแนวทางการดูแลรักษาโควิด 19 โดยกรมการแพทย์ เนื่องจากมีประ...

อ่านต่อ