พาวอัพ POW Upzโปรตีนพืช 5 ชนิด

อัพพลังงานยาวนาน พร้อมลุยทุกกิจกรรม พาวอัพ POW Upz พาวโปรตีน โปรตีนจากพืช 5 ชนิดพร้อมสารสกัดพลูคาว เพื่อให้ได้โปรตีนจากพืชพรีเมียมที่ดีที่สุดอร่อยหอมมัทฉะพรีเมียม จึงได้มาเป็นโปรตีนพาว พาวอัพ โปรตีนสูง 21 กรัมโปรตีน ต่อ1ซอง น้ำหนัก 30 กรัม เพียงพอต่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

แหล่งโปรตีนพืช 5 ชนิด ได้แก่ ข้าว ถั่วลันเตา ถั่วเหลือง ฟักทอง เมล็ดทานตะวัน สารสกัดพลูคาว ช่วยเสริมการต้านการอักเสบ จากการออกกำลังกาย Isomaltuose คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ค่อยๆ ปล่อยพลังงาน (Slow Release)เร่งการเผาผลาญไขมัน

MCT Oil เร่งการเผาผลาญ จุดระเบิดพลังงาน ทำให้สดชื่นหลังดื่มมัทฉะพรีเมียม สายพันธุ์แท้มาตรฐานการผลิตตามแบบฉบับญี่ปุ่น อร่อยหอมมัจฉะ และยังช่วยเร่งการเผาผลาญ

มีสารต้านอนุมูลอิสระพร้อมกรดอะมีโนและวิตามิน 13 ชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย อินนูลิน พรีไบโอติกส์อาหารของจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้ แคลอรี่ต่ำ และปราศจากน้ำตาล กลูเต็น นมและไข่

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

ภูมิคุ้มกันที่มีมาแต่กำเนิด (Innate Immunity) หรือภูมิคุ้มกันทั่วไป เป็นภูมิคุ้มกันที่ร่างกายสร้างขึ้นเอง เพื่อป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆ โดยจะช่วยปิดผนึกช่องทางที่เชื้อโรคจะเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ร่างกายปลอดภัยจากการติดเชื้อ ภูมิคุ้มกันแบบเจาะจง (Adaptive ...

อ่านต่อ

LU7 คุมน้ำตาลเบาหวานได้จริงมั้ย

แอลยูเซเว่น  คือ ส่วนผสมของสมุนไพรที่มีงานวิจัย ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ ใส่ใจขั้นตอนการปลูก และ การเก็บเกี่ยว มีการควบคุมกระบวนการผลิตตามมาตราฐานระดับโลก โรงงานผลิตได้ตรา USDA/ HACCP/ OneCert /EU Organic / GMP    สมุนไพรส่วนประกอบใน...

อ่านต่อ

ประโยชน์ ของ ฟักทอง

ฟักทองอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 วิตามินซี วิตามินอี ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุแคลเซียม ธาตุโพแทสเซียม ธาตุโซเดียม ธาตุแมงกานีส ธาตุเหล็ก ซิงค์ เป็นต้นฟัก...

อ่านต่อ

สรรพคุณของพลูคาว คาวตอง

ผักพื้นบ้านอย่าง พลูคาว หรือคาวตอง เป็นผักที่มีสรรพคุณทางยา โดยหมอยาตั้งแต่สมัยโบราณก็ให้กินพลูคาว-คาวตองเป็นประจำทุกวัน เสริมสร้างให้ร่างายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย สามารถใช้ประโยชน์ได้ จาก ราก ทั้งต้น  และ ใบ โดยในตำรับยาไทยโบราณ พลูคาว หรือคาวต...

อ่านต่อ

วิธีดูแลตัวเองในช่วงของวัยทอง

ผู้หญิงก่อนเข้าสู่วัยทอง หรือวัยหมดประจำเดือนจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกาย ซึ่งระยะของวันทองนั้นสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ระยะ คือ1. วัยใกล้หมดประจำเดือน ( perimenopause ) คือ มักเกิดขึ้นประมาณ 3 – 4 ปี ก่อนที่ผู้หญิงจะเข้าสู่วัยทองอย่างถาวรนั้นในช่ว...

อ่านต่อ