พาวโปรตีนแบบไหน เหมาะกับคุณ

พาวโปรตีน คือโปรตีนจากพืช 5 ชนิดหลัก ได้แก่ ถั่วลันเตา, ข้าว, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน และ ถั่วเหลือง มีสารสกัดพลูคาวเพื่อช่วยลดการอักเสบในร่างกาย นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยวิตามินรวม พรีมิกซ์ เป็นวิตามินและแร่ธาตุรวมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย , โอ๊ตเบต้ากลูแคน เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ ทำให้อิ่มนาน , ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ หรือ FOS มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ , ซิงค์ สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายที่ไม่สามารถผลิตได้เอง , อินนูลิน เป็นพรีไบโอติกส์ ไฟเบอร์ละลายน้ำ และอิ่มท้อง

โปรตีนจากพืช 5ชนิด อิ่มง่าย อิ่มนาน เสริมสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายหนัก

พาวโปตีน มี 2 สูตรด้วยกัน โปรตีนพาวชนิดไหน เหมาะสำหรับใคร เรามาดูกัน

PowUPZ พาวอัพ 

1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 1ซอง บรรจุ 30กรัม มีโปรตีน 21กรัม รสชาติและกลิ่นชาเขียวมัทฉะ มีส่วนผสมของMCT Oil  ช่วยในการเร่งเบิร์น เผาผลาญไขมัน และมีพาลาติโนสช่วยปล่อยพลังงานให้ยาวนานและต่อเนื่อง มีไกลซีนช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดจากการออกกำลัง  ไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับ

  1. ผู้ที่ออกกำลังกายหนัก ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูร่างกายจากการออกกำลังกายหนักให้กลับมาเป็นปกติ ให้โปรตีนที่สูงและเพียงพอ ให้พลังงานที่ยาวนาน เร่งการเผาผลาญไขมัน
  2. ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก คุมอาหาร เพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญไขมัน โปรตีนอิ่มง่ายอิ่มนาน

PowDaily พาวเดลี่

1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง 1 ซอง บรรจุ 24กรัม มีโปรตีน 15กรัม รสชาติและกลิ่น Fruity Coconut อิ่มท้อง มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ให้โปรตีนรเพียงพอต่อ 1มื้ออาหาร ไม่มีน้ำตาล อร่อยแบบง่ายๆ ทานได้ทั้งครอบครัว เหมาะสำหรับ

  1. เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะมีผงผักและผลไม้13ชนิด มีแคลเซียม และโปรตีนที่มากพอต่อวันสำหรับเด็ก
  2. ผู้สูงอายุและ ผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารยาก ทานอาหารน้อย เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซียม และไม่มีน้ำตาล 
  3. พนักงานออฟฟิศ ออกกำลังกายไม่พอ ทานโปรตีนไม่ถึง  และ1ซองให้พลังงานแค่ 90KCal


พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

มะเร็ง คือ ธรรมชาติ

มะเร็ง คือ ธรรมชาติ ของการปรับตัว ของเซลล์ อันเนื่องมาจาก การที่เลือดของเรา กลายเป็นพิษ เกินกว่าที่ เซลล์จะมีชีวิต ต่อไปได้ ถ้าหาก เซลล์เหล่านั้น ไม่ปรับตัว เซลล์เหล่านั้น จะป่วย และตาย เซลล์เหล่านั้น จึงตอบสนอง อย่างเป็น ธรรมชาติ ด้วยการผ่าเหล่า เพร...

อ่านต่อ

ขิงมีประโยชน์

ขิงมีประโยชน์หลากหลายอย่างมากๆ วันนี้เลยจะพาทุกคนนำขิงไปประกอบอาหารกัน ขิงทำได้ทั้ง ต้ม ผัด แกง และ ทอด ในส่วนของคาวก็สามารถทำได้ทั้งกับข้าว และเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็น ไก่ผัดขิง ด้วยความเผ็ดร้อนที่ออกมาจากตัวขิงทำให้เมนูนี้ครบรส และประโยชน์เพียบ ห...

อ่านต่อ

เลิกกินยาแก้ปวด แล้วดื่มน้ำเปล่าบ่อยๆ

ปวดหัวถี่ไหม? ลองเลิกกินยาแก้ปวด แล้วหันมาดื่มน้ำเปล่าบ่อยๆ ดูสินี่คือคำแนะนำจากคุณหมอท่านหนึ่งที่ผมได้ไปพบ หลังจากที่กังวลกับอาการปวดหัวของตัวเอง ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่มีอาการปวดหัวบ่อยมาก และทุกครั้งที่ปวดหัวก็ต้องหยิบยาพารากินแก...

อ่านต่อ

มั่นใจ สมุนไพรไทย

ใครที่ยังสงสัยว่าสมุนไพรไทยดีจริงไหม ?  ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง?  3 คำถาม-คำตอบ กับ นพ.มารุต จิรเศรษฐสิริ อดีตอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข จะช่วยไขข้อข้องใจและสร้างความมั่นใจได้ว่า สมุนไพรมีดีและปลอดภัย ลองเปิดใ...

อ่านต่อ

Long Covid คืออะไร

Long Covid อาการที่ยังหลงเหลือ แม้หายป่วยโควิดแล้ว ทำความรู้จักกับอาการ Long Covid ที่เป็นอาการหลงเหลืออยู่ของเชื้อโควิด-19 แม้หายป่วยจากการติดเชื้อแล้ว ซึ่งจะพบหลังจากหายป่วยในช่วง 1-3 เดือนแรก และวิธีดูแลตัวเองเพื่อให้หายจากอาการนายแพทย์สมศักดิ์ อร...

อ่านต่อ