POW Daily พาวเดลี่ พาวโปรตีนสำหรับทุกวัย

พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนและแคลเซียมจากพืชผัก สูตรโปรตีนดูแลรูปร่าง และเสริมสร้างมวลกระดูก ที่อธิชาติคิดค้นเพื่อทุกวัย อร่อยได้ทุกวัน ทุกวัย 1ซองของพาวเดลี่ มีโปรตีนสูง 15 กรัม แคลอรี่ต่ำเพียง 90 แคล

  • โปรตีนจากแหล่งโปรตีนพืช 5 ชนิด สารอาหารครบ 5 หมู่เน้นๆ 
  • มั่นใจได้ถึงการเสริมโปรตีน ในมื้ออาหารได้ทุกวัน 
  • แคลเซียมสูง พร้อมสารสกัดพลูคาว 
  • ช่วยต้านการอักเสบ และวิตามินจากพืชและผลไม้รวม 14 ชนิด 
  • ปราศจากกลูเต็น นมและไข่ 
  • พร้อมอินนูลิน พรีไบโอติกส์อาหารของจุลินทรีย์ชนิดดี
  • ในลำไส้ เพื่อการดูดซึมโปรตีนที่ง่ายของทุกคน

พาวโปรตีน Pow Daily พาวเดลี่ เหมาะสำหรับ

  • เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะมีผงผักและผลไม้13ชนิด มีแคลเซียม และโปรตีนที่มากพอต่อวัน โปรตีนสำหรับเด็ก
    • ผู้สูงอายุและ ผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารยาก เบื่ออาหาร เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซียม และไม่มีน้ำตาล
    • พนักงานออฟฟิศ ออกกำลังกายน้อย ทานโปรตีนไม่ถึง ใน 1 ซองของพาวเดลี่ เพียงพอต่อการต้องการโปรตีนของร่างกายใน 1 มื้อ

    POW พาวโปรตีน พาวเดลี่ POW Daily

    พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนจากพืช Multi Plant Protein 5 ชนิด พาวโปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุง เสริมพลังงานให้เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ใน 1 วัน  เด็กที่ไม่ทานผัก หรือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ทานอาหารยาก ทานได้น้อย เบื่ออาหาร  หรือผู้ที่ออกกำลัง...

    ดูรายละเอียด

    สุขภาพหญิง

    บทความน่ารู้

    ถาม ตอบ ป้องกัน ตัวเอง ก่อนป่วย

    กระแสที่เกิดขึ้นตอนนี้ หลายคนตื่นตระหนกและหวาดกลัว ไปจนถึงหวั่นใจ กับคำถามมากมายว่า เชื้อโรคและไวรัสน่ากลัวแค่ไหน ภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันสำคัญแค่ไหน และจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างไร มาไขข้อข้องใจเรื่องไวรัสกับภูมิต้านทานในร่างกายของเรากับ นพ....

    อ่านต่อ

    LU7 คุมน้ำตาลเบาหวานได้จริงมั้ย

    แอลยูเซเว่น  คือ ส่วนผสมของสมุนไพรที่มีงานวิจัย ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ ใส่ใจขั้นตอนการปลูก และ การเก็บเกี่ยว มีการควบคุมกระบวนการผลิตตามมาตราฐานระดับโลก โรงงานผลิตได้ตรา USDA/ HACCP/ OneCert /EU Organic / GMP    สมุนไพรส่วนประกอบใน...

    อ่านต่อ

    กระเทียม สกัดเย็น สกัดร้อน แตกต่างกันอย่างไร

    กระเทียมสกัดในท้องตลาดนั้น หลายท่านจะสังเกตเห็นว่ามีอยู่ 2 รูปแบบใหญ่ๆ คือสกัดเย็น และสกัดร้อน ซึ่งทั้งสองแบบต่างก็มาจากกระเทียมเช่นเดียวกัน แต่มีความแตกต่างกันที่กระบวนการสกัด และผลผลิตสุดท้ายสกัดเย็น – ผลผลิตที่ได้จะอยู่ในรูปน้ำมันใส สกัดร้อน – ผลผ...

    อ่านต่อ

    คอลลาเจน ไดเปปไทด์ คืออะไร

    คอลลาเจนไดเปปไทด์ ไม่ได้มีดีแค่เรื่องผิว ที่ทานแล้วผิวดี ผิวลื่น เห็นผลไวกว่าคอลลาเจนทั่วไป แต่จริงๆแล้วคอลลาเจนไดเปปไทด์ยังมีประโยชน์กับร่างกายอีกมากคอลลาเจนไดเปปไทด์ คือ นวัตกรรมใหม่ของคอลลาเจนที่ถูกพัฒนามาซึ่งมีกรดอะมิโนเป็นโครงสร้างหลัก เรียงต่อ...

    อ่านต่อ

    คุณรู้จักภูมิแพ้ ดีแค่ไหน

    ภูมิแพ้ เป็นกลุ่มของโรคหรืออาการ ที่เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายซึ่งเป็นระบบกลไกที่มีหน้าที่ป้องกันร่างกายจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก เช่น เชื้อโรคต่าง ๆ สารเคมี ฝุ่น พืช ละอองเกสร ขนสัตว์ เป็นต้น มีปฏิกิริยาตอบสนองต่อสิ่งเหล่านี้มากกว่าปกติ หรือไวเกิ...

    อ่านต่อ