ทำความรู้จักส่วนผสมหลักๆของโปรตีนพาวอัพ

พาวอัพ โปรตีนจากพาวสำหรับผู้ออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ส่วนผสมหลักๆในพาวอัพ ทำหน้าที่อะไรบ้าง

Multi Plant Protein   โปรตีนจากพืช5 ชนิด  ได้แก่ ถั่วลันเตาสีทอง  ถั่วเหลือง  ข้าว  เมล็ดทานตะวัน  และเมล็ดฝักทอง  ซึ่งในโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด เป็นโปรตีนที่ร่างกายย่อยง่าย ดูดซึมไว เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างภูมิต้านทาน

MCT Oil   น้ำมัน เอ็ม ซี ที ทำหน้าที่ให้พลังงานทันทีที่รับประทาน เร่งเผาผลาญไขมัน ช่วยลดคอลเลสเตอรอล และไขัมันเลวLDL

Palatinose   พาลาติโนส เป็น Sugar Low GI ผู้ป่วยเบาหวานรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมได้ ให้พลังงานอย่างต่อเนื่องยาวนาน ช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ ช่วยคุมหิว อิ่มนาน ลดการทานจุกจิกระหว่างมื้อ

Prebiotic   พรีไบโอติก เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ และเป็นอาหารของแบคทีเรียในลำไส้ ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ให้การขับถ่ายปกติ ลดอาการท้องอืด

13 Vitamin   วิตามินรวม 13 ชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่น เสริมสร้างภูมิต้านทาน

Oat Beta Glucan   โอ๊ตเบต้ากลูแคน  เป็นแหล่งพลังงานที่ดี มีไฟเบอร์สูง ทำให้อิ่มนาน ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี ช่วยในการขับถ่าย ป้องกันการท้องผูก ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

Quercetin   เควอซิทิน ที่ได้จากสารสกัดใบพลูคาว สารพันธุ์พิเศษ มีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ

ผงมัทฉะ พรีเมียม   ทำหน้าที่เร่งเผาผลาญไขมัน มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

Zinc   ซิงค์ เพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เสริมสร้างภูมิต้านทานแก่ร่างกาย

ไกลซีน   ทำหน้าที่ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาด

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

กินเยอะ แต่ ผอม อย่าชะล่าใจ

การตรวจเช็คความเสี่ยงโรคไทรอยด์ ทำได้โดยสังเกตอาการของตนเอง หากมีลักษณะดังกล่าว ควรพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย คุณเป็นคนหนึ่งที่ กิน...กินเยอะมาก ตรงกันข้ามกับผอมลง น้ำหนักลดหรือไม่?? ลองกลับมาสังเกตุตนเองว่ามีอาการเหล่านี้มั้ยใจสั่น มือสั่น ตื่นเต้น ตก...

อ่านต่อ

เตรียมร่างกาย ก่อนรับ วัคซีนโควิด19

ฉีดวัคซีนโควิด-19 ต้องเตรียมตัวอย่างไร กรณีที่มีผลข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน เช่น ปวดแขน บวมบริเวณที่ฉีด มีไข้ต่ำ ๆ ปวดเมื่อยตัว หรืออ่อนเพลีย สาหตุอาจเป็นเพราะร่างกายกำลังตอบสนองต่อวัคซีนโควิด-19กรณีที่มีไข้สูงกิน 38 ํ C ปวดเมื่อยมาก อ่อนเพลียมาก ควร...

อ่านต่อ

อาการร้อนวูบวาบจากวัยทอง

ในบรรดาอาการทั้งหมดที่เกิดกับผู้อยู่ในวัยหมดประจำเดือน อาการร้อนวูบวาบเป็นอาการร่วมที่เกิดขึ้นมากที่สุดและมีผลกระทบต่อชีวิตประจำวันมากที่สุดอย่างหนึ่ง มักเกิดขึ้นในช่วง 6 เดือนแรกถึง 2 ปีของวัยใกล้หมดประจำเดือน และสามารถต่อเนื่องไปอีกเป็นเวลาถึง 10 ป...

อ่านต่อ

วัยทองต้องรู้ วัยทอง 3 ระยะ

วัยทอง คือ วัยที่ประจำเดือนขาดหายไป 1ปีเต็มๆ อายุเฉลี่ยจะอยู่ประมาณ 48-53 ปี วัยทองจำแนกออกเป็น 3 ระดับ ได้ดังนี้ช่วงใกล้หมดประเดือน (Perimenopause)เฉลี่ยแล้วจะอยู่ประมาณ3-5ปี ก่อนเข้าสู่วัยทองจะเริ่มมีอาการขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ของแต่ละคน เริ่มสังเก...

อ่านต่อ

นมถั่วเหลือง ไม่ใช่สาเหตุ มะเร็งเต้านม

การดื่มนมถั่วเหลือง และ ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง สัมพันธ์กับการลดอุบัติการณ์เป็นมะเร็งเต้านม ไม่ใช่เพิ่ม ไม่ใช่สาเหตุ!!เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ น้ำเต้าหู้ เต้าหู้ ถั่วเหลือง นมถั่วเหลือง ว่ามีผลทำให้มะเร็งต่างๆลุกลามโดยเฉพาะมะเร็งเต้านม เพราะมีสารอ...

อ่านต่อ