โปรตีน POW Upz

ผนึก 2 กำลัง ปั้นรูปร่างในฝันให้เป็นจริง โปรตีนจากพืชถึง 5ชนิด X มัทฉะพรีเมี่ยมแท้ ทุ่มเทจากประสบการณ์ดูแลสุขภาพ 20 ปี ถึงกล้าพูดว่านี่คือ โปรตีนที่ดีที่สุดที่เคยทำ POW Upz โปรตีนที่ลงตัวทั้งสารอาหาร ให้คุณค่าแตกต่างจากทุกโปรตีนในตลาดตอนนี้ โปรตีนสูง 21 กรัม มีสารอาหารครบทุกอย่าง เผาผลาญพลังงานส่วนเกิน ดูแลทางเดินอาหารและการย่อย คอนเซปท์ คือ กินน้อย แต่ได้มากกว่า ได้สิ่งที่มีคุณค่า ปราศจากสิ่งที่ทำร้ายร่างกาย ที่สำคัญต้องอร่อย ดื่มง่าย ไม่ทำให้ปวดท้อง

ทำทั้งที จึงต้องแตกต่าง เพื่อยกระดับตลาดโปรตีนให้มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน ในฐานะคนที่ผ่านการดูแลตัวเองมากว่า 20 ปี กินโปรตีนมาทุกรูปแบบ นี่คือโจทย์ที่ต้องแลก เพื่อให้ดีที่สุดและตอบโจทย์ทุกข้อ ทำอย่างไรให้โปรตีนมีมากกว่าความอิ่ม ทำงานได้มากกว่าการซ่อมแซมร่างกาย ให้ได้มากกว่าการเพิ่มกล้ามเนื้อ

มอบซองนี้ ให้เป็นมื้อสำคัญทุกวันของคุณ

ทีมงานทุกคนของพาวเชื่อในเรื่องการวิจัย ทำให้เราค้นพบคุณสมบัติสำคัญในมัทฉะ คือ สามารถเร่งการเผาผลาญได้ในระดับที่ดี โดนใจทั้งคนที่ชอบออกกำลังกาย เพราะนี่คือตัวช่วยที่ทำให้คาดิโอได้ดีขึ้น ถูกใจคนที่รักสุขภาพ แต่ไม่มีเวลาออกกำลัง นี่คือตัวช่วยเสริมการเผาผลาญส่วนเกิน จึงกลายมาเป็นโปรตีนที่ดีที่สุด รสชาติอร่อย หอมมัทฉะเต็มๆ ประโยชน์เน้นๆ ฉีกความจำเจของเวย์เลี่ยนๆ โปรตีนจืดชืด โปรตีนที่ดื่มแล้วเผาแคล ทุกแก้วที่ทาน โปรตีนจากพืชผัก 5 ชนิด ดีต่อสุขภาพ ผสานผงมัทฉะที่ต้องคัดเฉพาะ 3 ใบบน เพิ่มพรีไบโอติกส์ MCT Oil พาลาติโนส

มอบซองนี้ ให้เป็นมื้อสำคัญทุกวันของคุณ High Energy High Protein High Vitamin No sugar No Lactose POW Upz, Up ชีวิตให้เต็มอิ่ม สบายท้อง คุณค่าครบ จบในซองเดียว

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

พาวเมาท์สเปรย์ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้

พาวเมาท์สเปรย์ที่เป็นมากกว่าสเปรย์พ่นปาก พาวเมาท์สเปรย์ มีส่วนผสมของสารสกัดพลูคาว โพรโพลิส เปปเปอร์มินต์ และสเปียร์มินต์ เพื่อลมหายใจที่หอมสดชื่น บรรเทาอาการไอ และลดแบคทีเรียในช่องปากแค่บอกว่าดีอย่างเดียวคงไม่พอ เราต้องพิสูจน์ได้ว่าสิ่งนั้นดีจริง พา...

อ่านต่อ

ทำไม คนติดเชื้อโควิด ไม่ป่วยหมดทุกคน

ความสามารถในการติดเชื้อ ของไวรัสทั่วไป รวมถึงเจ้าโควิด19 เชื้อร้ายที่ไม่กระจอกขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัยนี้ความแข็งแรงของเชื้อเมื่อไวรัสถูกทำให้อ่อนแอลง โครงสร้างชั้นไขมันถูกทำลาย หรือถูกลดความสามารถในการแบ่งตัว ทำให้การติดเชื้อไวรัสเป็นไปได้ยากขึ้น ลดการเ...

อ่านต่อ

ภาวะแทรกซ้อนของเบาหวานขึ้นตา

เบาหวานขึ้นตาอาจนำไปสูู่ภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับดวงตาและการมองเห็นได้อีกหลายประการเลือดออกในวุ้นตา เนื่องจากเส้นเลือดใหม่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทดแทนเส้นเลือดเก่าที่ได้รับความเสียหายอาจสร้างขึ้นอย่างไม่เหมาะสม จึงอาจทำให้มีเลือดรั่วซึมออกมาที่...

อ่านต่อ

ทำให้น้ำตาลลดลง ใครว่าทำไม่ได้

การทำให้น้ำตาลลดไม่ใช่เรื่องที่ยาก หรือเป็นไปไม่ได้ !!แต่การทำให้ใช้ชีวิตเป็นปกติสุข ไม่ตื่นตอนดึก นอนหลับง่าย ไม่ตื่นมาฉี่บ่อย ไม่อ่อนเพลีย มีแรง ไม่ถูกเพิ่มยา ไม่ถูกฉีดอินซูลิน และการไม่มีโรคแทรกอื่น สิ่งเหล่านี้ต่างหากคือจุดประสงค์ของ "พาวซูการ์ค...

อ่านต่อ

ถาม ตอบ ป้องกัน ตัวเอง ก่อนป่วย

กระแสที่เกิดขึ้นตอนนี้ หลายคนตื่นตระหนกและหวาดกลัว ไปจนถึงหวั่นใจ กับคำถามมากมายว่า เชื้อโรคและไวรัสน่ากลัวแค่ไหน ภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันสำคัญแค่ไหน และจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างไร มาไขข้อข้องใจเรื่องไวรัสกับภูมิต้านทานในร่างกายของเรากับ นพ....

อ่านต่อ