ลดไขมันเลว

โปรเจคลดเลว ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า!

หยุดสัญญาณทำร้ายสุขภาพอันดับ 1 ใน 3 เดือนที่ทาน กับ Pow Zukar Q หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงานวิจัย นี่แหละ ความภาคภูมิใจของพาว

เราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักวิจัยไทย และมุ่งมั่นนำพืชสมุนไพรมายกระดับ จนกลายเป็นความร่วมมือของนักวิจัย จากมหาวิทยาลัยพะเยาร่วมกับพาว

ค้นพบนวัตกรรมใหม่ หยุดไขมันตัวร้าย ด้วย บลูสเปียร่า Super Food on Earth จากสาหร่ายสไปรูลิน่าที่คุณเคยมากว่า 30 ปี นำมาพัฒนาให้ทรงพลังไปอีกขั้น

ที่ทดสอบผลลัพธ์ในมนุษย์จริงๆ 3 สัปดาห์ จนออกมาเป็นเปเปอร์ที่แสดงผลตรวจว่า ไขมันเลวหาย 4 เท่า ไขมันดี ดีขึ้น 4เท่า และค่าไตอยู่ในระดับปกติ

Pow Zukar Q ที่มี BlueSpira สมุนไพรนวัตกรรมหยุดการสะสม ลดระดับ LDL ผสานสมุนไพรคุมระดับน้ำตาลไม่ให้สูง อย่างแก่นตะวัน ผักเชียงดา มะขามป้อม อบเชย และพลูคาว

ช่วยฟื้นฟูสุขภาพหลอดเลือดที่สกปรก เต็มไปด้วยไขมันพอกขวางการไหลเวียน สาเหตุเหนื่อย เพลียง่าย หายใจไม่สะดวก นำไปสูภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ให้หลอดเลือดกลับมาสะอาด การไหลเวียนดี ส่งผลให้สุขภาพโดยรวมกลับแข็งแรง

คุณหยุดสัญญาณเหล่านั้นได้ ไม่ต้องทรมาน แค่หันกลับมาใส่ใจสุขภาพ เลือกทานสิ่งดีๆ อย่าง Pow Zukar Q ที่มีผลวิจัยรองรับชัดเจน ที่วัดผลจากคนจริงๆ ในแล็บมาตรฐาน

ให้ยา เป็นทางเลือกสุดท้ายที่คุณต้องทาน เริ่มต้นดูแลระดับไขมันไม่ให้มากจนอันตราย ด้วยอาหารเสริมงานวิจัย Pow Zukar Q

POW Zukar Q พาวซูการ์คิว

กลุ่มโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การดื่มแอลกฮอล์ การสูบบุหรี่ การไม่ออกกำลังกาย การนอนดึก มีภาวะความเครียดสูง  ตัวอย่างของโรค NCDs ได้แก่ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ  โรคห...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ฟ้าทะลายโจร ช่วยผู้ป่วย COVID19 อาการดีขึ้น

เผยผลวิจัยฟ้าทะลายโจรกับผู้ป่วย COVID-19 ที่ระดับความรุนแรงน้อย ที่ได้รับการตรวจยืนยันการติดเชื้อภายใน 72 ชั่วโมงหลังมีอาการ ทุกรายมีอาการดีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 3 ของการได้รับสารสกัด เตรียมต่อยอดวิจัยในผู้ป่วยระยะที่ 2วันนี้ (9 ธ.ค.2563) พญ.อัมพร เบญจพ...

อ่านต่อ

แสบ ขัด กลั้นฉี่ไม่อยู่ อีกหนึ่งอาการของวัยทอง

ฉี่แสบ ฉี่ขัด กลั้นฉี่ไม่อยู่ แสบข้างใน แม้ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ก็แสบ อีกหนึ่งสัญญาณที่เตือนว่าใกล้เข้าสู่วัยทองในปกติภายในช่องคลอดหรือทางเดินปัสสาวะ จะมีเยื่อยุที่มีโอกาสที่จะติดเชื้อได้ง่าย แต่เมื่อเข้าสู่ภาวะวัยทองเยื่อบุจะบางลง ความอ่อนแอก็เกิดขึ้น...

อ่านต่อ

มั่นใจ สมุนไพรไทย

ใครที่ยังสงสัยว่าสมุนไพรไทยดีจริงไหม ?  ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง?  3 คำถาม-คำตอบ กับ นพ.มารุต จิรเศรษฐสิริ อดีตอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข จะช่วยไขข้อข้องใจและสร้างความมั่นใจได้ว่า สมุนไพรมีดีและปลอดภัย ลองเปิดใ...

อ่านต่อ

ซินไบโอติก ดูแลลำไส้

ซินไบโอติก คือโปรไบโอติกสูตรที่ผสานเข้ากับพรีไบโอติก เพื่อเสริมการทำงานในการดูแลลำไส้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรซินไบโอติก ต้องมีส่วนประกอบของทั้งโปรไบโอติกและพรีไบโอติก และควรระวังไม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของยาถ่าย เพราะจะทำให้การขับถ่ายไม่ปกติ...

อ่านต่อ

อารมณ์ต่างๆ ล้วนเกิดจากลำไส้

อารมณ์ต่างๆ ล้วนเกิดจากลำไส้คำนี้มีตั้งข้อสังเกตุมานับพันปี ซึ่งส่วนใหญ่ของจุลินทรีย์ในลำไส้คือ แบคทีเรียซึ่งมีทั้งร้ายและดีที่ต่ำกว่า 1% ที่จะก่อให้เกิดโรค หลายทศวรรษที่ผ่านมาผู้เชี่ยวชาญไม่เชื่อว่าแบคทีเรียในลำไส้มีผลต่อสุขภาพจิต จนมีหลักฐานมากขึ้น...

อ่านต่อ