การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ การป้องกันนั้น ย่อมดีกว่าการรักษา สุขภาพไม่ดีภูมิคุ้มกันต่ำ ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น เจอค่ามะเร็ง ค่ามะเร็งหาย

ผลผลิตจากสมุนไพร ปราศจากสารเคมีและวัตถุกันเสีย

พาวน้ำ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น ร่วมกับส่วนผสมสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด พลูคาว ที่ไม่คาว รสชาติดี อร่อย

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

สินค้าของพาวมีอะไรบ้าง

สินค้าภายใต้แบรนด์พาว มีอะไรบ้าง?? และแแต่ละตัวมีดีอย่างไร??  เรามีคำตอบ พาวซุยยากุเอสเซ้นส์  พาวน้ำ พี่ใหญ่ของแบรนด์พาว น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก พร้อมสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด รวมสมุนไพร 11 ชนิดใน 1 ขวด นวั...

อ่านต่อ

ประโยชน์ กระชายขาว

กระชาย ภาษาอังกฤษใช้คำว่า Kaempfer แต่ชื่อวิทยาศาสตร์คือ Boesenbergia rotunda (L.) Mansf. เป็นพืชล้มลุกที่เรามักนิยมนำเหง้ามาใช้ประกอบอาหาร แต่กระชายมีสรรพคุณตั้งแต่รากถึงใบกระชายขาวสกัด เป็นยาต้านไวรัส โควิด-19 ได้ดี 100%การใช้กระชายในวัตถุประสงค์ต้...

อ่านต่อ

ผงขมิ้นชัน ช่วยเจริญอาหาร

ผงขมิ้นชัน (Turmeric Powder) ตามตำรายาไทย ขมิ้นชัน มีสรรพคุณช่วยเจริญอาหาร เป็นยาบำรุงธาตุ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ แน่น จุก เสียด ขับลม บรรเทาอาการเกิดแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้ กระตุ้นการหลั่งสารเมือกมาเคลือบและยับยั้งการหลั่งน้ำย่อยต่างๆสารสำคัญที่พบในขม...

อ่านต่อ

สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ พาว

จากประสบการณ์ดูแลตัวเองมาตลอดเกือบ 40 ปี  เห็นปัญหาของคนเจ็บป่วยที่ส่วนใหญ่เลือกใช้ชีวิตแบบใช้ไปก่อน รักษาทีหลัง ซึ่งบางทีก็สายเกินไป  ผมจึงพยายามแนะนำทุกคนให้ดูแลตัวเองในแบบวิถีธรรมชาติในวันที่เรายังมีตัวเลือกผมเชื่อว่าร่างกายเราคือ ความมหัศจรรย์จา...

อ่านต่อ

3 ข้อต้องรู้และทำความเข้าใจ ก่อนทานยาสมุนไพร

ทำความเข้าใจก่อนเริ่มทานสมุนไพรสมุนไพรสามารถ ออกฤทธิ์แบบยาเคมีได้ (ออกฤทธิ์อย่างอ่อนๆ) และสามารถไปฟื้นฟูร่างกายได้ นั่นคือข้อแตกต่างและเป็นความวิเศษจากธรรมชาติ แต่ยาเคมี ส่วนใหญ่จะออกฤทธิ์เพื่อระงับอาการขณะนั้นๆเช่น เมื่อเป็นไข้ก็กินยาพารา น้ำตาลสูงก...

อ่านต่อ