พาวอัพ ไม่ออกกำลังก็ทานได้ แต่ถ้าออกกำลังกายด้วยยิ่งดี

โปรตีนพาวอัพ โปรตีนจากพืช Plant based ไม่มีส่วนผสมของนมวัว ทานก่อนออกำลังกาย ,ทานก่อนทานอาหารมื้อหลัก หรือทานแทนอาหาร ใน 1 ซองของพาวอัพ  น้ำหนัก 30 กรัม โปรตีน 21 กรัม  ให้พลังาน 120 แคลลอรี่

ทานพาวอัพ ไม่ออกกำลังกายก็ลด แต่ถ้าออกกำลังกายร่วมด้วยยิ่งลดมากขึ้น
  • ทานพาวอัพ ร่วมกับการออกกำลังกาย รูปร่างเฟริ์ม กระชับ
  • ทานพาวอัพ ไม่ออกกำลังกายทานก่อนทานอาหาร หรือทานแทนอาหาร ทำให้ความยากอาหารลดลง ลดความหิว คุมน้ำหนักไปในตัว
  • พาวอัพมี 2 รสชาติ  รสชาเขียวมัทฉะ และรสโกโก้

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ทานคอลลาเจนยังไง ให้ดีผลดีที่สุด

ทานคอลลาเจน ยังไง ให้ได้ผลดีที่สุดดื่มน้ำมากๆ น้ำที่ดื่มควรเป็นน้ำเปล่า ตัวคอลลาเจนที่เราๆรับประทานไปนั้น ต้องการสารละลายในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย หากร่างกายได้รับน้ำไม่เพียงพอ ร่างกายจะไม่สามารถดูดซึมคอลลาเจนไปใช้ประโยชน์ได้รับประทานวิตามินซี ...

อ่านต่อ

รีวิวผลิตภัณฑ์พาว จากทางบ้าน

พาวน้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้นและสมุนไพรอื่นๆอีก 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๋ สมอไทย โสม ลูกยอ และเจียวกู้หลาน พาว เฮอร์เบิล เฟรซ เมาท์สเปรย์ ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น ลดกลิ่น ลดการอักเสบ และปัญหาในช่องปากขอ...

อ่านต่อ

ไม่ต้องพึ่งยาเคมี อาการปวดเข่าก็บรรเทาลงได้

คุณแม่แววตา อุบลรัตน์ อายุ 67 ปี อาชีพเกษตรกรรมปลูกดอกปทุมมา ในชีวิตประจำวันต้องเดินเยอะทำให้มีอาการปวดเข่าไปหาหมอ หมอให้ทานยาอาการก็หายไป เมื่อกลับมาทำงานเดินเยอะอาการปวดก็มาอีก   แต่หลังจากที่ได้รู้จักและรับประทาน "คอลลาเจน เคราติน วันทูเ...

อ่านต่อ

เห็ดหลินจือ และสรรพคุณ

เห็ดหลินจือ เป็นยาจีน (Chinese traditional medicine) ที่ใช้กันมานานกว่า 2,000 ปี นับตั้งแต่สมัยจักรพรรดิฉินซีฮ่องเต้เป็นต้นมา เห็ดหลินจือเป็นของหายากมีคุณค่าสูงในทางสมุนไพรจีน และได้ถูกบันทึกไว้ในคัมภีร์โบราณ “เสินหนงเปินเฉ่า” ซึ่งเป็นตำราเก่าแก่ที่ส...

อ่านต่อ

กล้วย กับ การออกกำลังกาย

ชอบทานกล้วยกันไหมครับ หลายคนคงจะทานกันจนชินก่อนออกไปวิ่ง แต่บางคนก็บอกว่าไม่ชอบกลิ่นของเจ้ากล้วยนี่ แล้วทำไมถึงเห็นนักวิ่งชอบทานกัน และ ยังเจอที่ซุ้มอาหาร หรือระหว่างทางวิ่งบางงานด้วย สงสัยกันใช่ไหมล่ะครับว่า..กล้วยมันดี มีประโยชน์มากขนาดไหนกัน ...

อ่านต่อ