ถามตอบ เอเลน่า สมุนไพร วัยทอง

คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับ เอเลน่า อาหารเสริมสมุนไพร12ชนิด ปรับอาการวัยทอง ที่คิดค้นด้วยสูตินารีเวช สำหรับสุขภาพสตรีวัยทอง หรือผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับประจำเดือนมาไม่ปกติ ปวดท้องเวลามีรอบเดือน หรือผู้หญิงที่มีการตัดมดลูกออกต้องการเสริมฮอร์โมน

เอเลน่า ไม่ใช่ฮอร์โมนทดแทน


เอเลน่า แคปซูล Elena สมุนไพรวัยทอง

Elena Capsule เอเลน่า แคปซูล  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูลสำหรับการบำรุงสุขภาพสตรี ไม่ใช่ฮอร์โมนทดแทน ประกอบด้วยส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพร เช่น ถั่วขาว  เบต้ากูลแคน  ตังกุย  ผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเช่น มะเขือเทศ อะเซโรล่าเชอรี่  และถั่วเหลือง ธัญ...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ข้อควรระวัง และ โทษจากการดื่มชา

ชานอกจากจะมีประโยชน์แล้ว ก็มีโทษแอบแผงอยุ่เช่นกัน เพราะในใบชามีกรดแทนนิก (Tannic Acid) ที่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินอหาร ยิ่งใบชาเกรดต่ำก็ยิ่งมีกรดแทนนิกสูง ซึ่งในการดื่มชานั้นมีข้อควรระวังดังนี้ไม่ควรดื่มชาพร้อมกับการรับประทานยาที่ใช้รักษาอาการเจ็บป...

อ่านต่อ

อาการร้อนวูบวาบจากวัยทอง

ในบรรดาอาการทั้งหมดที่เกิดกับผู้อยู่ในวัยหมดประจำเดือน อาการร้อนวูบวาบเป็นอาการร่วมที่เกิดขึ้นมากที่สุดและมีผลกระทบต่อชีวิตประจำวันมากที่สุดอย่างหนึ่ง มักเกิดขึ้นในช่วง 6 เดือนแรกถึง 2 ปีของวัยใกล้หมดประจำเดือน และสามารถต่อเนื่องไปอีกเป็นเวลาถึง 10 ป...

อ่านต่อ

พรีไบโอติก และ โพรไบโอติกส์ ต่างกันอย่างไร

เคยได้ยินคำว่าพรีไบโอติก (Prebiotics) และโพรไบโอติก (Probiotics) กันบ้างหรือไม่ ทั้งสองอย่างนี้ทำหน้าที่สำคัญต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย โพรไบโอติก คือ จุลินทรีย์ที่มีชีวิตชนิดดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เปรียบเสมือนทหารดีพรีไบโอติก  คือ สารอาหารที่มีป...

อ่านต่อ

ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง โรคผิวหนังอักเสบ คืออะไร

โรคผิวหนังอักเสบ ภูมิแพ้ผิวหนัง เป็นอาการของผิวหนังอักเสบที่เป็นๆ หายๆ อย่างเรื้อรัง โดยพบบ่อยในเด็ก แต่สามารถพบในผู้ใหญ่ได้เช่นกัน ผู้ที่เป็นโรคนี้มีแนวโน้มมาจากพันธุกรรมเป็นพื้นฐาน และมักเกิดร่วมกับโรคภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ เช่นโรคหอบหืด แพ้อากาศ...

อ่านต่อ

การรักษาเบาหวานขึ้นตา

การรักษาเบาหวานขึ้นตา การรักษามีจุดประสงค์เพื่อชะลอหรือยับยั้งอาการต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยวิธีการรักษาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับชนิดและความรุนแรงของอาการ โดยวิธีรักษาแต่ละวิธีจะมีลักษณะดังต่อไปนี้เบาหวานขึ้นตาระยะเริ่มแรกการรักษาเบาหวานขึ้นตาระยะเริ่...

อ่านต่อ