ทำไมต้อง V Herb

ทำไมต้อง VHerb #1

V-Herb คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ผสานพลังของ 5 ยอดสมุนไพรสกัด ได้แก่ สารสกัดพลูคาว สารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม 

v herb ได้ผ่านกระบวนการพัฒนาวัตถุดิบตั้งต้น เพื่อการผลิตบนฐานงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ บริษัทฯรับมอบเทคโนโลยีการผลิตพลูคาวสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะพิเศษประจำปี พ.ศ.2555 ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญประจำ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารพลูคาวสกัด ทำให้ได้มาซึ่งเลขอนุสิทธิบัตร 11235 นำส่งผงสมุนไพรพลูคาวสกัด ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ (probiotics) 

เคราติน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์

Keratin collagen คลอลาเจนบริสุทธิ์100% เป็นชนิดไตรเปปไทด์ เคราตินคลอลาเจนนำเข้าจากประเทศเกาหลี คอลลาเจนไตรเปปไทด์ สกัดมาจากปลาน้ำจืด ผู้แพ้อาหารทะเลทานได้ ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีสารตกค้างเจือปน ร่างการสามารถดูดซึมได้รวดเร็วการรับประทาน : แนะนำทานตอนท้องว...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

โรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง SLE ลูปัส

โรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง SLE ลูปัส หรือโรคพุ่มพวงไม่ใช่โรคใหม่ เป็นโรคที่มีผู้ป่วยจำนวนไม่น้อยในประเทศไทย รวมถึงต่างประเทศ คนดังหลายคนป่วยเป็นโรคนี้ ทั้งนักร้องพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ทำให้คนไทยรู้จักกับโรคนี้  โรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง SLE ลูปัส หรือโรคพุ...

อ่านต่อ

อยากผอม อย่าอดอาหาร

การอดอาหารเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถลดความอ้วนได้มือใหม่ ที่เข้าวงการวิ่งมาเพื่อลดน้ำหนัก แนะนำอย่าวิ่งมากจนเกินไป การอดอาหาร ก็ไม่ควร เราควรได้รับแคลอรีต่อวัน 1,000-1,200 กิโลแคลอรี เพราะหากเราทานต่ำกว่านี้ ร่างกายเราจะเข้าสู่โหมดอดอยาก ซึ่งแทนที่จะ...

อ่านต่อ

ลองทาน กาแฟพาว ดูหรือยัง

ลองทานกาแฟพาว หรือยังคะ? การแฟพาว พาวเอสคอฟฟี่  หรือไม่ได้มีแค่อร่อยน ทานแล้วต้องสุขภาพดีในระยะยาวความหอม  จากกาแฟ ความหวาน ความมัน จากน้ำมันมะพร้าว ซึ่งจะมี good fat หรือไขมันดี กาแฟซอง พาวเอสคอฟฟี่ นอกจากความเข้มข้น หอมอร่อย และยังด...

อ่านต่อ

โรคไตที่ไม่ได้เกิดจากการ กินเค็ม

อย่างที่ทราบกันดีว่า “รสเค็ม” และ “โซเดียม” เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้คนเรามีโอกาสป่วยเป็นโรคไตได้ จนเป็นที่มาของการรณรงค์ ไม่กินเค็ม ไม่เต็มเกลือ ไม่เติมน้ำปลาในอาหาร เพื่อให้ห่างไกลจากภาวะโรคไต ต่ในความเป็นจริงแล้ว แม้จะไม่กินเค็ม ไม่เติมเกลือ ไ...

อ่านต่อ

คำชื่นชม จากลูกค้า พาว ขอบคุณมากครับ

ทุกๆ ก้าวของ พาว เราจะพบรอยยิ้มของเกษตรกรชาวไทย อยู่ร่วมทางไปกับเราเสมอ พบเสียงยินดีของกลุ่มอาจารย์นักวิจัย ที่เห็นผลงานได้นำออกไปช่วยผู้คนได้จริง ๆ พบคำชื่นชม จากลูกค้า ที่เห็นความตั้งใจ และจริงใจ ของเรา ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ และ การสื่อสารข้อมูลที่ม...

อ่านต่อ