ย่อยดี ขับถ่ายดี สุขภาพดีไปกว่าครึ่ง

ย่อยดี ขับถ่ายดี สุขภาพดีไปกว่าครึ่ง #1

ระบบย่อยอาหารที่ดี คือการที่อวัยวะต่าง ๆ ภายในระบบย่อยอาหารทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และดูดซึมสารอาหารให้ร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างครบถ้วน การรับประทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ การติดเชื้อ ความเครียด หรือผลข้างเคียงจากยาบางชนิด อาจทำให้ระบบย่อยอาหารเกิดความผิดปกติและส่งผลกระทบต่อการดำเนินกิจกรรมในชีวิตประจำวัน

ในผลิตภัณฑ์พาวเดอร์ล่า นอกจากสมุนไพรทีมีสรรพคุณบำรุงร่างกาย เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน แล้ว ยังประกอบไปด้วยจุลินทรีย์โพรไบโอติก Probiotics ประกอบด้วย


แคลโตบาซิลลัส แรมโนซัส (Lactobacillus rhamnosus) หนึ่งในโพรไบโอติกที่ในการช่วยลดอาการท้องเสียที่เกิดจากการติดเชื้อ อาการท้องเสียเฉียบพลันในเด็ก สามารถป้องกันฟันผุ และลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะช่องคลอดอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย


บิฟิโดแบคทีเรีย แลคติส (Bifidobacteruim lactis) ความพิเศษของจุลินทรีย์ชนิดนี้ก็คือ ทนกรดและน้ำดีในทางเดินอาหารได้ดี โดยจะไปสร้างเอนไซม์ไปช่วยลดจำนวนแบคทีเรียเชื้อก่อโรคต่างๆ อีกทั้งยังป้องกันการติดเชื้อในลำไส้ ถ้าร่างกายมี Bifidobacterium lactis มากจะช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ดีขึ้น


บิฟิโดแบคทีเรีย เบรเว (Bifidobacteruim breve) เป็นโพรไบโอติกที่พบมากในเด็ก และพบในระบบทางเดินอาหารของผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุ ช่วยลดอาการแพ้ต่างๆได้ รวมถึงช่วยเสริมภูมิคุ้มกันด้วย

ย่อยดี ขับถ่ายดี สุขภาพดีไปกว่าครึ่ง #2

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

พาวเดอร์ล่า POWDERLA  พาวรูปแบบใหม่ พาวผงชงดื่ม ได้ประโยชน์ อร่อย ชงง่าย โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ขิง  กระชายขาว  ตรีผลา (สมอไทย มะขามป้อม สมอพิเภก) ใบหม่อน  ชะเอมเทศ  เก๊กฮวย  เจียวกู้หลาน  แป๊ะก๊วย  ใบบัวบก  งาดำ  สารสกัด...

ดูรายละเอียด

บำรุงสมอง

บทความน่ารู้

พาวเดอร์ล่า คืออะไร

พาวเดอร์ล่า คือ การต่อยอดจากผลิตภัณฑ์พาวตัวเดิม ซึ่งยังคงนำโดยสารสกัดจากพลูคาวที่เป็นพระเอก เพิ่มเติมด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรที่กรมการแพทย์แผนไทยแนะนำว่าดีต่อภูมิคุ้มกัน ช่วยเสริมภูมิ พร้อมด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารและขับถ่าย และสารสกัด...

อ่านต่อ

อาหารชะลอวัย ไม่แก่

เชื่อว่าใครๆก็ยังอยากดูดี ดูสดใส ไม่อยากร่วงโรยไปตามวัยกันทั้งนั้น 5 อาหารใกล้ตัว ที่มีสรรพคุณช่วยชะลอวัย รับรองได้ว่ารู้แล้วจะรีบเข้าครัวไปหามาด่วนๆ ไม่อยากแก่ แค่กินอาหารเหล่านี้ ก็ช่วยได้ กระเทียมมีคุณประโยชน์มากมาย ทั้งเป็นแหล่งรวมสารต้านอน...

อ่านต่อ

สินค้าของพาวมีอะไรบ้าง

สินค้าภายใต้แบรนด์พาว มีอะไรบ้าง?? และแแต่ละตัวมีดีอย่างไร??  เรามีคำตอบ พาวซุยยากุเอสเซ้นส์  พาวน้ำ พี่ใหญ่ของแบรนด์พาว น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก พร้อมสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด รวมสมุนไพร 11 ชนิดใน 1 ขวด นวั...

อ่านต่อ

ลำไส้ดี ชีวิตยืนยาว

สุขภาพยังดีอยู่ไหม ให้ดูลึกถึงลำไส้ เพราะ 70% ของภูมิคุ้มกันอยู่ในนั้น หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ลำไส้ไม่ได้เป็นเพียงอวัยวะย่อยอาหาร แต่ยังเป็นบ้านของภูมิคุ้มกันหลังใหญ่ที่สุด หากสมดุลของลำไส้สะดุด จุลินทรีย์ดีในลำไส้ก็จะลดน้อยลง ส่งให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ...

อ่านต่อ

บำรุงสมอง

สมองดี เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ เพราะสมองมีบทบาทต่อการทำงานของอวัยวะหรือระบบอื่น ๆ ด้วย เช่น ระบบประสาท การเคลื่อนไหวของแขน ขา ไปจนถึงการเดิน การทรงตัว และความจำ ปัจจุบันคนไทยมีความเสี่ยงในการเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาทและสมองเพิ่มขึ้น เนื่องจาก...

อ่านต่อ