สุขภาพการนอน การขับถ่าย ใครว่าไม่สำคัญ

นอนหลับยาก อ่อนเพลีย หรือขับถ่ายไม่ดี ไม่รู้จะแก้ยังไง? เปิดใจ...ลองทานพาว

พาวเอสเซนส์ นวัตกรรมใหม่ของสมุนไพรไทย ยกระดับสมุนไพรไทยสู่สากล ด้วยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ที่มี 4งานวิจัย 2อนุสิทธิบัตร และได้รับการขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทยในปี2561

พาวเอสเซนส์ มีส่วนผสมของสมุนไพร 11ชนิด ที่มีสารเควอซิติน สารรูทิน วิตามินซี ที่จำเป็นอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน มีพรีไบโอติกส์ และโพรไบโอติกส์ สำหรับปรับสมดุลย์ลำไส้ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก อร่อย ทานง่าย และไม่รู้สึกเลยว่ากำลังทานสมุนไพรอยู่

พาวเอสเซนส์ หรือ พาวน้ำ 1ขวด เฉพาะใบพลูคาวเราใช้ถึง 5,850ใบ ยังไม่รวม มะรุม, ลูกยอ, เจียวกู้หลาน, มะขามป้อม, เก๋ากี๊, เห็ดหลินจือ, โสม, ตังกุย, สมอไทย และ กระชายดำ

  • พาว จึงไม่ได้เป็นแค่พืชผักริมรั้ว 
  • พาว จึงไม่ได้เป็นแค่ความเชื่อ
  • พาว คือ ความรัก ความศรัทธา วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

ผิวหนังอักเสบ

บทความน่ารู้

ผงกระชายขาว บรรเทาอาการอักเสบ

กระชายขาวมีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย มีคุณสมบัติบรรเทาอาการอักเสบ กระชายมีสารที่ออกฤทธิ์ทำให้อนุมูลอิสระเป็นกลางจึงมีผลช่วยลดความเสียหายของการเกิดอนุมูลอิสระภายในร่างกายได้ในปัจจุบัน มีงานวิจัยโควิด-19 ของความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยมหิดลกับศูนย์ควา...

อ่านต่อ

สมุนไพรรักษาสิว

ในโลกนั้นมีสมุนไพรหลายหลายชนิดบ้างก็ช่วยบำรุงอวัยวะภายนอกบ้างก็บำรุงอวัยวะภายในวันนี้เราเลยจะมานำเสนอ5สมุนไพรที่ลดการเกิดสิว ใบโหระพา นั้นมีสรรพคุณในการต่อต้านอนุมูลอิสระและยังมีคุณสมบัติในการกำจัดแบคทีเรียอีกด้วยส่งให้สิวหรือรอยแดงลดลง ผักชี นั้นมี...

อ่านต่อ

ภูมิคุ้มกัน สำคัญมาก สำหรับโลกวันนี้

ภูมิคุ้มกัน สำคัญมาก สำหรับโลกวันนี้ หากเปรียบร่างกายเหมือนประเทศ ภูมิคุ้มกันในร่างกายก็เปรียบเสมือนทหารที่คอยกำจัดผู้รุกราน ซึ่งได้แก่เชื้อไวรัส แบคทีเรีย ที่เข้าสู่ร่างกายไม่ให้กระจายขยาย และกำจัดออกไป ซึ่งการที่จะเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงมีหลายห...

อ่านต่อ

โรคฉวยโอกาส มาเยือนเมื่อภูมิต่ำ

หลายคนอาจจะไม่เป็นกังวล เพราะไม่รู้ว่าเมื่อภูมิคุ้มกันลดน้อยลง จะเกิดอะไรขึ้น อายุที่เพิ่มมากขึ้น ความเครียดจากการทำงาน การนอนไม่หลับพักผ่อนน้อย ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอจนเสื่อมโทรมลงได้ แล้วรู้หรือไม่ว่าการปล่อยให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอก็เหมือนการเปิดป...

อ่านต่อ

น้ำเหลืองเสีย คืออะไร

อาการคันตามผิวหนัง หรือโดนแมลงกันต่อย เมื่อเกามากๆผิวก็จะแดง เกิดตุ่ม บวม คัน จากนั้นผิวหนังอักเสบลุกลามมีน้ำเหลืองไหลเยิ้มออกมา แผลหายช้า พอแผลหายก็ทิ้งรอยดำ ทำให้เกิดแขนขาลาย ลักษณะอาการเช่นนี้หลายคนมักเรียกว่า น้ำเหลืองไม่ดี น้ำเหลืองเสีย  ซึ่งในท...

อ่านต่อ