พาวอัพ POW Upzโปรตีนพืช 5 ชนิด

อัพพลังงานยาวนาน พร้อมลุยทุกกิจกรรม พาวอัพ POW Upz พาวโปรตีน โปรตีนจากพืช 5 ชนิดพร้อมสารสกัดพลูคาว เพื่อให้ได้โปรตีนจากพืชพรีเมียมที่ดีที่สุดอร่อยหอมมัทฉะพรีเมียม จึงได้มาเป็นโปรตีนพาว พาวอัพ โปรตีนสูง 21 กรัมโปรตีน ต่อ1ซอง น้ำหนัก 30 กรัม เพียงพอต่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

แหล่งโปรตีนพืช 5 ชนิด ได้แก่ ข้าว ถั่วลันเตา ถั่วเหลือง ฟักทอง เมล็ดทานตะวัน สารสกัดพลูคาว ช่วยเสริมการต้านการอักเสบ จากการออกกำลังกาย Isomaltuose คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ค่อยๆ ปล่อยพลังงาน (Slow Release)เร่งการเผาผลาญไขมัน

MCT Oil เร่งการเผาผลาญ จุดระเบิดพลังงาน ทำให้สดชื่นหลังดื่มมัทฉะพรีเมียม สายพันธุ์แท้มาตรฐานการผลิตตามแบบฉบับญี่ปุ่น อร่อยหอมมัจฉะ และยังช่วยเร่งการเผาผลาญ

มีสารต้านอนุมูลอิสระพร้อมกรดอะมีโนและวิตามิน 13 ชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย อินนูลิน พรีไบโอติกส์อาหารของจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้ แคลอรี่ต่ำ และปราศจากน้ำตาล กลูเต็น นมและไข่

หมวดเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

สุขภาพชาย

สุขภาพผู้ชาย แต่เมื่อเริ่มเข้าเลข 3 พบว่าผู้ชายที่อายุเข้า 30 ปีขึ้นไป จะพบว่าตนเองนั้นมีพละกำลัง เรี่ยวแรงน้อยลง ไม่เหมือนก่อนสุขภาพโดยรวมเริ่มย่ำแย่ เพราะฉะนั้นการหมั่นดูแล สุขภาพผู้ชาย จึงเป็นสิ่งสำคัญ เรียกได้ว่า ใครเริ่มดูแลสุขภาพก่อนยิ่งได้เป...

อ่านต่อ

อาหารเสริมผู้ออกกำลังกาย

เมื่ออกกำลังกายก็มักจะเหนื่อยและเผลอทำให้ทานอาหารมากขึ้นหลังจากออกกำลังกายแล้ว แต่ในความเป็นจริง เราไม่ได้ต้องการอาหารมากขึ้นเลย เราแค่ต้องรู้จักบริหาร โภชนาการ และ ช่วงเวลาในการรับประทานให้เหมาะสมแนวทางในการเลือกกินอาหารสำหรับออกกลังกาย ควรกินอาหารท...

อ่านต่อ

สุขภาพหญิง

ผู้หญิงมีความแตกต่างจากเพศชายอยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างของ ร่างกาย ฮอร์โมนของระบบสืบพันธุ์ ความแตกต่างเหล่านี้ส่งผลให้ผู้หญิงมีปัญหาสุขภาพที่แตกต่างจากเพศชาย และในแต่ละช่วงอายุของผู้หญิงก็จะมีปัญหาสุขภาพที่แตกต่างกันไป โรคที่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะ...

อ่านต่อ