ลดไขมันเลว

โปรเจคลดเลว ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า!

หยุดสัญญาณทำร้ายสุขภาพอันดับ 1 ใน 3 เดือนที่ทาน กับ Pow Zukar Q หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงานวิจัย นี่แหละ ความภาคภูมิใจของพาว

เราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักวิจัยไทย และมุ่งมั่นนำพืชสมุนไพรมายกระดับ จนกลายเป็นความร่วมมือของนักวิจัย จากมหาวิทยาลัยพะเยาร่วมกับพาว

ค้นพบนวัตกรรมใหม่ หยุดไขมันตัวร้าย ด้วย บลูสเปียร่า Super Food on Earth จากสาหร่ายสไปรูลิน่าที่คุณเคยมากว่า 30 ปี นำมาพัฒนาให้ทรงพลังไปอีกขั้น

ที่ทดสอบผลลัพธ์ในมนุษย์จริงๆ 3 สัปดาห์ จนออกมาเป็นเปเปอร์ที่แสดงผลตรวจว่า ไขมันเลวหาย 4 เท่า ไขมันดี ดีขึ้น 4เท่า และค่าไตอยู่ในระดับปกติ

Pow Zukar Q ที่มี BlueSpira สมุนไพรนวัตกรรมหยุดการสะสม ลดระดับ LDL ผสานสมุนไพรคุมระดับน้ำตาลไม่ให้สูง อย่างแก่นตะวัน ผักเชียงดา มะขามป้อม อบเชย และพลูคาว

ช่วยฟื้นฟูสุขภาพหลอดเลือดที่สกปรก เต็มไปด้วยไขมันพอกขวางการไหลเวียน สาเหตุเหนื่อย เพลียง่าย หายใจไม่สะดวก นำไปสูภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ให้หลอดเลือดกลับมาสะอาด การไหลเวียนดี ส่งผลให้สุขภาพโดยรวมกลับแข็งแรง

คุณหยุดสัญญาณเหล่านั้นได้ ไม่ต้องทรมาน แค่หันกลับมาใส่ใจสุขภาพ เลือกทานสิ่งดีๆ อย่าง Pow Zukar Q ที่มีผลวิจัยรองรับชัดเจน ที่วัดผลจากคนจริงๆ ในแล็บมาตรฐาน

ให้ยา เป็นทางเลือกสุดท้ายที่คุณต้องทาน เริ่มต้นดูแลระดับไขมันไม่ให้มากจนอันตราย ด้วยอาหารเสริมงานวิจัย Pow Zukar Q

หมวดเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

สุขภาพชาย

สุขภาพผู้ชาย แต่เมื่อเริ่มเข้าเลข 3 พบว่าผู้ชายที่อายุเข้า 30 ปีขึ้นไป จะพบว่าตนเองนั้นมีพละกำลัง เรี่ยวแรงน้อยลง ไม่เหมือนก่อนสุขภาพโดยรวมเริ่มย่ำแย่ เพราะฉะนั้นการหมั่นดูแล สุขภาพผู้ชาย จึงเป็นสิ่งสำคัญ เรียกได้ว่า ใครเริ่มดูแลสุขภาพก่อนยิ่งได้เป...

อ่านต่อ

ความดันโลหิต คอเรสเตอรอล

หัวใจและหลอดเลือด ทำงานสัมพันธ์กันตลอดเวลาเพื่อนำเอาเลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆทั่วร่างกาย    ความผิดปกติในร่างกายที่มีผลกับระบบหัวใจและหลอดเลือดได้แก่ โรคความดันโลหิตสูง ที่จะทำให้ผนังหลอดเลือดอ่อนแดและแตกได้    โรคไขมันอุดตันเส้นเลือ...

อ่านต่อ

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

ความสำคัญของการบริโภคอาหารที่จำเป็นต่อสุขภาพ และ สารอาหารที่มักมีปัญหาในผู้สูงอายุไทยเนื่องจาก บุคคลในวัยนี้จะมีปัญหาสุขภาพตามความเสื่อมของวัย ดังนั้นการคิดนวัตกรรมอาหารที่สอดคล้องกับสุขภาพของคนวัยนี้จึงมีความสำคัญเพื่อให้เกิดสังคมผู้สูงอายุที่มีสุขภ...

อ่านต่อ

สุขภาพหญิง

ผู้หญิงมีความแตกต่างจากเพศชายอยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างของ ร่างกาย ฮอร์โมนของระบบสืบพันธุ์ ความแตกต่างเหล่านี้ส่งผลให้ผู้หญิงมีปัญหาสุขภาพที่แตกต่างจากเพศชาย และในแต่ละช่วงอายุของผู้หญิงก็จะมีปัญหาสุขภาพที่แตกต่างกันไป โรคที่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะ...

อ่านต่อ

เบาหวาน

โรคเบาหวาน คือ ความผิดปกติของตับอ่อนที่ผลิตอินซูลินไม่เพียงพอ ก่อให้เกิดระดับน้ำตาลในเลือดสูง เป็นโรคเรื้อรังที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพหลายระบบ ฟัน เหงือก ตา ไต หัวใจ สมอง และ หลอดเลือด รวมทั้งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต  อาการของเบื้องต้นที่สามารถสังเ...

อ่านต่อ