โปรตีนพาวทั้ง 2 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช

โปรตีนพาวทั้ง 3 สูตร เป็นโปรตีนจากพืช ทานแล้วท้องไม่อืด และมีส่วนผสมพลูคาว อยู่ท้อง อร่อย ทานง่าย แต่ไม่มีน้ำตาล

พาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้

พาวอัพชาเขียว มัทฉะแท้ คุมหิว เร่งเบิร์น อิ่มนาน ให้พลังงานยาวนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการพลังงานมาก ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 1ซอง30กรัม 1กล่อง10ซอง โปรตีนจากพืช5ชนิด 21กรัม MCT Oil Prebiotics Quercetin วิตามิน13ชนิด พลังงาน 120kcal

พาวอัพกาน่าโกโก้

พาวอัพกาน่าโกโก้ รสช๊อคโกแลต คุมหิว เร่งเบิร์น อิ่มนาน ให้พลังงานยาวนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการพลังงานมาก ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ 1ซอง30กรัม 1กล่อง10ซอง โปรตีนจากพืช5ชนิด 21กรัม MCT Oil Prebiotics Quercetin วิตามิน13ชนิด พลังงาน 120kcal

พาวเดลี่ รสโคโคนัทสมูธตี้

พาวเดลี่ รสโคโคนัทสมูธตี้ อิ่ม อร่อยเหมาะกับ เด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ผู้สูงวัย และผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำตาล และผู้ที่ต้องเสริมโปรตีน เพื่อซ่อมแซมร่างกาย กล้ามเนื้อ 1ซอง24กรัม 1กล่อง15ซอง โปรตีนจากพืช5ชนิด 17กรัม สารสกัดผักผลไม้14ชนิด Prebiotics แคลเซียมอะมิโนคีเลต วิตามิน13ชนิด พลังงาน 90kcal

ราคาเท่ากันทุกสูตร คละกันได้ ค่าส่งฟรี
1แถม1=1980.- (เฉลี่ย 990)
2แถม2=3580.- (เฉลี่ย 895) *แถมฟรีกระบอกเชค หรือกาแฟพาวเอสคอฟฟี่ 5 ซอง*
3แถม3=5180.- (เฉลี่ย 863) *แถมฟรีกระบอกเชค หรือกาแฟพาวเอสคอฟฟี่ 5 ซอง*
6แถม6=9980.- (เฉลี่ย 831) *แถมฟรีกระบอกเชค หรือกาแฟพาวเอสคอฟฟี่ 5 ซอง*

หมวดเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

อาหารเสริมผู้ออกกำลังกาย

เมื่ออกกำลังกายก็มักจะเหนื่อยและเผลอทำให้ทานอาหารมากขึ้นหลังจากออกกำลังกายแล้ว แต่ในความเป็นจริง เราไม่ได้ต้องการอาหารมากขึ้นเลย เราแค่ต้องรู้จักบริหาร โภชนาการ และ ช่วงเวลาในการรับประทานให้เหมาะสมแนวทางในการเลือกกินอาหารสำหรับออกกลังกาย ควรกินอาหารท...

อ่านต่อ

สุขภาพชาย

สุขภาพผู้ชาย แต่เมื่อเริ่มเข้าเลข 3 พบว่าผู้ชายที่อายุเข้า 30 ปีขึ้นไป จะพบว่าตนเองนั้นมีพละกำลัง เรี่ยวแรงน้อยลง ไม่เหมือนก่อนสุขภาพโดยรวมเริ่มย่ำแย่ เพราะฉะนั้นการหมั่นดูแล สุขภาพผู้ชาย จึงเป็นสิ่งสำคัญ เรียกได้ว่า ใครเริ่มดูแลสุขภาพก่อนยิ่งได้เป...

อ่านต่อ

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

ความสำคัญของการบริโภคอาหารที่จำเป็นต่อสุขภาพ และ สารอาหารที่มักมีปัญหาในผู้สูงอายุไทยเนื่องจาก บุคคลในวัยนี้จะมีปัญหาสุขภาพตามความเสื่อมของวัย ดังนั้นการคิดนวัตกรรมอาหารที่สอดคล้องกับสุขภาพของคนวัยนี้จึงมีความสำคัญเพื่อให้เกิดสังคมผู้สูงอายุที่มีสุขภ...

อ่านต่อ

ทางเดินอาหาร

ความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร เกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะวัยทำงานเหล่าบรรดามนุษย์ออฟฟิศในสังคมเมืองที่ใช้ชีวิตเร่งรีบและมีภาวะเครียดสูง ขาดการออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหารและตับ มักสร้างความรำคาญและส่งผลอย่างมากต่อก...

อ่านต่อ

สุขภาพหญิง

ผู้หญิงมีความแตกต่างจากเพศชายอยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างของ ร่างกาย ฮอร์โมนของระบบสืบพันธุ์ ความแตกต่างเหล่านี้ส่งผลให้ผู้หญิงมีปัญหาสุขภาพที่แตกต่างจากเพศชาย และในแต่ละช่วงอายุของผู้หญิงก็จะมีปัญหาสุขภาพที่แตกต่างกันไป โรคที่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะ...

อ่านต่อ

บำรุงกล้ามเนื้อ กระดูก ไขข้อ

โรคระบบข้อ กระดูก และกล้ามเนื้อ คือ โรคที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติ หรือ อาการที่เกิดจากความบกพร่องของระบบข้อ กระดูก และระบบกล้ามเนื้อ ปัญหาความเสื่อมของกระดูก เพิ่มขึ้นตามวัยและพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของเรา แม้อาการของโรคข้อเสื่อมจะเป็นผลมาจากวัย...

อ่านต่อ

โปรตีนเพื่อสุขภาพ

โปรตีน คือสารอาหารที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นสำหรับร่างกาย มีหน้าที่สร้างความแข็งแรงและช่วยในการทำงานของกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง แม้ร่างกายของคนเราจะสามารถสร้างกรดอะมิโนได้เอง 9 ชนิด แต่ก็ยังจำเป็นต้องได้รับกรดอะมิโนอีก 11 ชนิดเพิ่มเติมจากอาหารจ...

อ่านต่อ