เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb

ไวรัสระบาดขนาดนี้ พ่อเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อะไรจะดีไปกว่าเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเราแข็งแรงไว้ก่อน เพราะพ่อเป็นมากกว่านั้น ทั้งเพื่อนเล่น ครู คนขับรถ ช่างซ่อมของ พ่อครัว ฯลฯ กว่าจะโตมาจนวันนี้ พ่อต้องอดทน ทุ่มเท เสียสละแค่ไหน ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราต้องหันกลับไปดูแลท่าน แม้วันเวลาจะย้อนกลับไปในช่วงที่พ่อยังหนุ่มแน่นแข็งแรงเหมือนเดิมไม่ได้ แต่เราสามารถดูแลให้ท่านมีความสุขกับชีวิตวัยเกษียณได้ด้วยสุขภาพที่ดี ให้สมกับที่พ่อคือคุณพ่อที่ดีที่สุดของเรา

ก่อกองทรายครั้งแรก ปั่นจักรยานครั้งแรก เล่นฟุตบอลครั้งแรก ฯลฯ ทุกการเล่นเริ่มต้นจากคนเป็นพ่อ ที่นอกจากจะคอยดูแลไม่ห่าง ยังเป็นบัดดี้เคียงข้างทุกความสนุกของลูก จนต้องมอบตำแหน่งกองสนับสนุนและเพื่อนแท้ที่ดีที่สุดให้คุณพ่อไปครอง

ตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายหรือเรื่องทุกข์ใจแค่ไหน พ่อก็พร้อมปกป้องให้เราพ้นภัยเสมอ คอยดูแลไม่ให้ล้ม ทำแผลยามเจ็บตัว เป็นที่ปรึกษาเมื่อรู้สึกท้อ ให้ข้อคิดเมื่อดื้อดึงหลงผิด ถ้าจะบอกว่าพ่อเป็น guardian angle ของเราก็คงไม่ผิด

ทุกสิ่งที่พ่อทำมาตลอดไม่ใช่แค่หน้าที่แต่เป็นความรัก ความรักที่เป็นบ่อเกิดของพลังพิเศษ ที่เรียกว่าพลังของความเป็นพ่อ พลังที่ทำให้รู้สึกได้ว่าพ่อคือคนเก่ง แข็งแกร่ง เข้มแข็ง และเป็นทุกอย่างได้เพื่อครอบครัว จนหวังว่าสักวันเราจะต้องเก่งเหมือนพ่อ แข็งแกร่งเหมือนพ่อ เข้มแข็งเหมือนพ่อ และเป็นพ่อที่ดีให้ได้เหมือนพ่อของเรา

ถึงจะขนซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC อย่างแบตแมน ซูเปอร์แมน อควาแมน หรือยกทัพกองกำลังจักรวาล Marvel ทั้งเอ็กซ์เมน สไปเดอร์แมน กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน มาให้เลือก ยังไงพ่อที่คอยปกป้องและให้ความอบอุ่นกับเราเสมอมาก็คือสุดยอดฮีโร่ในชีวิตจริง ที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถแทนที่ได้

ครั้งแรกของการผสานพลัง 5 สมุนไพรชั้นยอด มีส่วนช่วยในการยับยั้งและต้านไวรัส โดยมีกลไกคือสไปรูลิน่าจะทำลายเปลือกหุ้มเซลล์ไวรัสเพื่อให้สารสกัดฮาว์ธัยเนีย (พลูคาว) และสารสกัดกระชายออกฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัส เสริมด้วยเบต้ากลูแคนจากยีสต์และสารสกัดมะขามป้อม ซึ่งล้วนมีผลงานวิจัยจากต่างประเทศการันตีในสรรพคุณ เพื่อให้สารออกฤทธิ์ในแต่ละอย่างส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน จึงทำให้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

พาวเดอร์ล่า POWDERLA  พาวรูปแบบใหม่ พาวผงชงดื่ม ได้ประโยชน์ อร่อย ชงง่าย โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ขิง  กระชายขาว  ตรีผลา (สมอไทย มะขามป้อม สมอพิเภก) ใบหม่อน  ชะเอมเทศ  เก๊กฮวย  เจียวกู้หลาน  แป๊ะก๊วย  ใบบัวบก  งาดำ  สารสกัด...

ดูรายละเอียด

ป้องกันมะเร็ง

บทความน่ารู้

สมุนไพรพื้นบ้านของไทยช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

สมุนไพรพื้นบ้านของไทย ที่ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทั้งป้องกันไวรัส ป้องกันแบคทีเรีย และอีกสารพัดคุณสมบัติเพื่อสุขภาพ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมฮาว์ธัยเนีย (Houttuynia) หรือพลูคาว จึงเป็นสมุนไพรมาแรงของยุคนี้ ที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย ต่างประเทศก็สนใจนำเป็นส่...

อ่านต่อ

คาวตอง สมุนไพรเสริมภูมิ สู้ไวรัส

สมุนไพรมาแรงที่ต่างประเทศตามหา อย่าง ฮาว์ธัยเนีย (Houttuynia) หรือ พลูคาว เทรนด์สุขภาพของยุคนี้ อยู่ที่ไทยนี่เอง!! เสริมภูมิสู้ไวรัส ท่ามกลางกระแสความหวาดหวั่นเรื่องไวรัส การดูแลใส่ใจสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วยสมุนไพรไทยเป็นหนึ่งในเทรนด์ล่ามาแรง โดย...

อ่านต่อ

โพรไบโอติก Probiotic คือ

ประชากรจุลินทรีย์ในร่างกายเรามีจำนวนเซลล์มากกว่าเซลล์มนุษย์ถึง 10 เท่า เฉพาะแค่ในลำไส้ใหญ่ พวกเราแต่ละคนก็มีเพื่อนตัวน้อยเหล่านี้อาศัยอยู่มากมาย ซึ่งอาหารที่เรารับประทานเข้าไปนั้น ก็มีส่วนช่วยในการเลี้ยงดูและทำให้จุลินทรีย์เหล่านี้มีชีวิตอยู่ได้ ซึ่ง...

อ่านต่อ

ถาม ตอบ ป้องกัน ตัวเอง ก่อนป่วย

กระแสที่เกิดขึ้นตอนนี้ หลายคนตื่นตระหนกและหวาดกลัว ไปจนถึงหวั่นใจ กับคำถามมากมายว่า เชื้อโรคและไวรัสน่ากลัวแค่ไหน ภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันสำคัญแค่ไหน และจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างไร มาไขข้อข้องใจเรื่องไวรัสกับภูมิต้านทานในร่างกายของเรากับ นพ....

อ่านต่อ

ไขมันเลว ลดได้

ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า!หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงานวิจัย นี่แหละ ความภาคภูมิใจของ พาว เราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักวิจัยไทย และมุ่งมั่นนำพ...

อ่านต่อ