ลำไส้ดี ชีวิตยืนยาว

สุขภาพยังดีอยู่ไหม ให้ดูลึกถึงลำไส้ เพราะ 70% ของภูมิคุ้มกันอยู่ในนั้น หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ลำไส้ไม่ได้เป็นเพียงอวัยวะย่อยอาหาร แต่ยังเป็นบ้านของภูมิคุ้มกันหลังใหญ่ที่สุด หากสมดุลของลำไส้สะดุด จุลินทรีย์ดีในลำไส้ก็จะลดน้อยลง ส่งให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ และเมื่อนั้น โรคร้ายต่างๆ ก็จะทยอยมาเยี่ยมเยือน

สมดุลของจุลินทรีย์ดีในลำไส้ เป็นกุญแจสำคัญสำหรับภูมิคุ้มกัน และ ชีวิตที่ยืนยาว

ด้วยเหตุนี้ การกินดีและออกกำลังกายอาจไม่เพียงพอที่จะเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย เพราะสมดุลของจุลินทรีย์ดีในลำไส้ต่างหาก ที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับภูมิคุ้มกันและชีวิตที่ยืนยาวอย่างแท้จริง ใครที่กำลังมองหาจุลินทรีย์ดีมีคุณภาพสำหรับลำไส้

ในพาวเดอร์ล่า 1 ซอง มีโพรไบโอติกส์ 4600 ล้าน Cfu จึงเพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่มีภาวะลองโควิด มาพร้อมสมุนไพรอื่นอีก 19 ชนิด แบบผง ชงดื่ม หรือฉีกซองทานได้เลย รสชาติอร่อย ทานง่าย

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

พาวเดอร์ล่า POWDERLA  พาวรูปแบบใหม่ พาวผงชงดื่ม ได้ประโยชน์ อร่อย ชงง่าย โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ขิง  กระชายขาว  ตรีผลา (สมอไทย มะขามป้อม สมอพิเภก) ใบหม่อน  ชะเอมเทศ  เก๊กฮวย  เจียวกู้หลาน  แป๊ะก๊วย  ใบบัวบก  งาดำ  สารสกัด...

ดูรายละเอียด

ป้องกันมะเร็ง

บทความน่ารู้

4 โรคร้ายจากการกิน ที่ไม่เหมาะสม

พฤติกรรมการรับประทานอาหารส่งผลต่อระบบการทำงานของร่างกายมากกว่าที่คุณคิด แต่การเลือกประเภทอาหาร ก็อาจส่งผลให้ร่างกายทำงานได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงที่ทำให้เกิดโรคร้ายได้โดยไม่รู้ตัวข้อมูลจาก อ.พญ.พรจิรา ศุภราศรี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์...

อ่านต่อ

ประโยชน์ของส้ม

ส้ม ผลไม้หาซื้อง่ายมีทุกฤดูกาล ราคาไม่แพง แถมให้ประโยชน์ทั้งด้านความงาม และ สุขภาพเพียบ ประโยชน์ของผลไม้บ้านๆ ชื่อ ส้ม กินแล้วแค่อร่อยสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ในส้มมีสารที่เป็นคุณต่อร่างกายมากมาย แม้กระทั่งเปลือกส้มก็มีประโยชน์ไม่น้อยช่วยลดคอเลสเตอรอลบท...

อ่านต่อ

ขิงมีประโยชน์

ขิงมีประโยชน์หลากหลายอย่างมากๆ วันนี้เลยจะพาทุกคนนำขิงไปประกอบอาหารกัน ขิงทำได้ทั้ง ต้ม ผัด แกง และ ทอด ในส่วนของคาวก็สามารถทำได้ทั้งกับข้าว และเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็น ไก่ผัดขิง ด้วยความเผ็ดร้อนที่ออกมาจากตัวขิงทำให้เมนูนี้ครบรส และประโยชน์เพียบ ห...

อ่านต่อ

สรรพคุณของพลูคาว คาวตอง

ผักพื้นบ้านอย่าง พลูคาว หรือคาวตอง เป็นผักที่มีสรรพคุณทางยา โดยหมอยาตั้งแต่สมัยโบราณก็ให้กินพลูคาว-คาวตองเป็นประจำทุกวัน เสริมสร้างให้ร่างายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย สามารถใช้ประโยชน์ได้ จาก ราก ทั้งต้น  และ ใบ โดยในตำรับยาไทยโบราณ พลูคาว หรือคาวต...

อ่านต่อ

มะเร็ง คือ ธรรมชาติ

มะเร็ง คือ ธรรมชาติ ของการปรับตัว ของเซลล์ อันเนื่องมาจาก การที่เลือดของเรา กลายเป็นพิษ เกินกว่าที่ เซลล์จะมีชีวิต ต่อไปได้ ถ้าหาก เซลล์เหล่านั้น ไม่ปรับตัว เซลล์เหล่านั้น จะป่วย และตาย เซลล์เหล่านั้น จึงตอบสนอง อย่างเป็น ธรรมชาติ ด้วยการผ่าเหล่า เพร...

อ่านต่อ