ไขมันเลว ลดได้

ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า!

หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงานวิจัย นี่แหละ ความภาคภูมิใจของ พาว เราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักวิจัยไทย และมุ่งมั่นนำพืชสมุนไพรมายกระดับจนกลายเป็นความร่วมมือของนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยพะเยาร่วมกับพาว ค้นพบนวัตกรรมใหม่ หยุดไขมันตัวร้าย ด้วย บลูสเปียร่า Super Food on Earth จากสาหร่ายสไปรูลิน่าที่ค้นเคยมากว่า 30 ปี นำมาพัฒนาให้ทรงพลังไปอีกขั้น ที่ทดสอบผลลัพธ์ในมนุษย์จริงๆ 3 สัปดาห์ จนออกมาเป็นเปเปอร์ที่แสดงผลตรวจว่า

  • ไขมันเลวหาย 4 เท่า 
  • ไขมันดี ดีขึ้น 4เท่า 
  • ค่าไตอยู่ในระดับปกติ
ให้ยา เป็นทางเลือกสุดท้ายที่คุณต้องทาน

Pow Zukar Q ที่มี BlueSpira สมุนไพรนวัตกรรมหยุดการสะสม ลดระดับ LDL ผสานสมุนไพรคุมระดับน้ำตาลไม่ให้สูงอย่างแก่นตะวัน ผักเชียงดา มะขามป้อม อบเชย และพลูคาว ช่วยฟื้นฟูสุขภาพหลอดเลือดที่สกปรกเต็มไปด้วยไขมันพอก ขวางการไหลเวียนของเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุเหนื่อย เพลียง่าย หายใจไม่สะดวกนำไปสูภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน และให้หลอดเลือดกลับมาสะอาด การไหลเวียนดี ส่งผลให้สุขภาพโดยรวมกลับแข็งแรง เริ่มต้นดูแลระดับไขมันไม่ให้มากจนอันตราย ด้วยอาหารเสริมงานวิจัย พาวซูการ์คิว

POW Zukar Q พาวซูการ์คิว

กลุ่มโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การดื่มแอลกฮอล์ การสูบบุหรี่ การไม่ออกกำลังกาย การนอนดึก มีภาวะความเครียดสูง  ตัวอย่างของโรค NCDs ได้แก่ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ  โรคห...

ดูรายละเอียด

ป้องกันมะเร็ง

บทความน่ารู้

ประโยชน์ของ ชาขาว

ชาขาว ประกอบด้วยสารโพลีฟีนอล (Polyphenols)ประเภท EGCG สูงมากกว่าชาชนิดอื่น เป็นหนึ่งในโมเลกุลจากพืชที่เป็นตัวต้านสารอนุมูลอิสระ ทำหน้าที่คอยซ่อมแซมเซลล์ที่ได้รับความเสียหาย ต้านการอักเสบ และเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ชาขาวจึงได้รับความนิยมขึ้นเรื...

อ่านต่อ

ลดบริโภคหวาน มัน เค็ม

ลดบริโภคหวาน มัน เค็ม กินเจวิถีใหม่ ห่างไกลโรค NCDs แนะ 4 เลือก 4 เลี่ยง เลือก กินผักผลไม้,ไม่ใส่ผงชูรส,ไม่ปรุงเพิ่ม,สัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ เลี่ยง ซดน้ำแกง,อาหารแปรรูป, อาหารหมักดอง,ขนมกรุบกรอบพาวซูการ์ คิว ขายดีที่มีการซื้อซ้ำ มากที่สุดครับ...

อ่านต่อ

พลูคาว คาวตอง กับ มะเร็ง

พลูคาว เด่นดังในเรื่องต้านเซลล์มะเร็งเช่นกัน โดยจากการศึกษาฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา ทั้งในไทยและต่างประเทศ พบว่า พลูคาวมีฤทธิ์ทำลายเซลล์มะเร็งในหลอดทดลอง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว  มีงานวิจัยหนึ่งที่สกัดสารชีวภาพกลุ่มอัลคาลอยด์หล...

อ่านต่อ

สรรพคุณของพลูคาว คาวตอง

ผักพื้นบ้านอย่าง พลูคาว หรือคาวตอง เป็นผักที่มีสรรพคุณทางยา โดยหมอยาตั้งแต่สมัยโบราณก็ให้กินพลูคาว-คาวตองเป็นประจำทุกวัน เสริมสร้างให้ร่างายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย สามารถใช้ประโยชน์ได้ จาก ราก ทั้งต้น  และ ใบ โดยในตำรับยาไทยโบราณ พลูคาว หรือคาวต...

อ่านต่อ

อาหารช่วยลด อาการอักเสบ

เราอาจจะรู้กันดีว่าผลไม้นั้นมีประโยชน์มากมายแถมยังอร่อยอีกด้วย แต่รู้กันบ้างไหมว่าอาหาร ผักผลไม้บางชนิดนั้นนอกจากจะอร่อยแล้วยังสามารถช่วยบรรเทาอาการอักเสบของคนที่ชอบออกกำลังกายได้อีกด้วย อาหาร หรือ ผักผลไม้ที่ว่านั้นมีอะไรกันบ้างมีผลการศึกษาจาก Natur...

อ่านต่อ