พาวโปรตีนแบบไหน เหมาะกับคุณ

ปรับปรุงล่าสุด : 10 กันยายน 2565

พาวโปรตีน คือโปรตีนจากพืช 5 ชนิดหลัก ได้แก่ ถั่วลันเตา, ข้าว, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน และ ถั่วเหลือง มีสารสกัดพลูคาวเพื่อช่วยลดการอักเสบในร่างกาย นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยวิตามินรวม พรีมิกซ์ เป็นวิตามินและแร่ธาตุรวมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย , โอ๊ตเบต้ากลูแคน เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ ทำให้อิ่มนาน , ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ หรือ FOS มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ , ซิงค์ สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายที่ไม่สามารถผลิตได้เอง , อินนูลิน เป็นพรีไบโอติกส์ ไฟเบอร์ละลายน้ำ และอิ่มท้อง

โปรตีนจากพืช 5ชนิด อิ่มง่าย อิ่มนาน เสริมสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายหนัก

พาวโปตีน มี 2 สูตรด้วยกัน โปรตีนพาวชนิดไหน เหมาะสำหรับใคร เรามาดูกัน

PowUPZ พาวอัพ 

1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 1ซอง บรรจุ 30กรัม มีโปรตีน 21กรัม รสชาติและกลิ่นชาเขียวมัทฉะ มีส่วนผสมของMCT Oil  ช่วยในการเร่งเบิร์น เผาผลาญไขมัน และมีพาลาติโนสช่วยปล่อยพลังงานให้ยาวนานและต่อเนื่อง มีไกลซีนช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดจากการออกกำลัง  ไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับ

  1. ผู้ที่ออกกำลังกายหนัก ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูร่างกายจากการออกกำลังกายหนักให้กลับมาเป็นปกติ ให้โปรตีนที่สูงและเพียงพอ ให้พลังงานที่ยาวนาน เร่งการเผาผลาญไขมัน
  2. ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก คุมอาหาร เพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญไขมัน โปรตีนอิ่มง่ายอิ่มนาน

พาวโปรตีนแบบไหน เหมาะกับคุณ #2

พาวโปรตีนแบบไหน เหมาะกับคุณ #3

PowDaily พาวเดลี่

1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง 1 ซอง บรรจุ 24กรัม มีโปรตีน 15กรัม รสชาติและกลิ่น Fruity Coconut อิ่มท้อง มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ให้โปรตีนรเพียงพอต่อ 1มื้ออาหาร ไม่มีน้ำตาล อร่อยแบบง่ายๆ ทานได้ทั้งครอบครัว เหมาะสำหรับ

  1. เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะมีผงผักและผลไม้13ชนิด มีแคลเซียม และโปรตีนที่มากพอต่อวันสำหรับเด็ก
  2. ผู้สูงอายุและ ผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารยาก ทานอาหารน้อย เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซียม และไม่มีน้ำตาล 
  3. พนักงานออฟฟิศ ออกกำลังกายไม่พอ ทานโปรตีนไม่ถึง  และ1ซองให้พลังงานแค่ 90KCal

พาวโปรตีนแบบไหน เหมาะกับคุณ #4


Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ