สมุนไพร บำรุงตับ

ปรับปรุงล่าสุด : 18 พฤษภาคม 2565

สมุนไพร บำรุงตับ #1

ตับ อวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย ทำหน้าที่เสมือนเป็นโรงงานผลิต แปรรูป และโกดังเก็บสินค้า หน้าที่ของตับ คือ สร้าง+สังเคราะห์ น้ำดีเพื่อช่วยในการย่อยไขมันและกำจัดพิษผ่านทางน้ำดี สร้างโปรตีน เอนไซม์และภูมิคุ้มกันของร่างกาย กำจัดของเสียจากอาหาร สารพิษ ยา แอลกอฮอล์ ทำให้เลือดสะอาด

ตับเป็นอวัยวะที่มีการทำงานหลากหลาย จึงจำเป็นต้องบำรุงรักษาตับให้ดี
  • ขมิ้นชัน สาร CURCUMIN ในขมิ้นชัน มีงานวิจัยมากมายที่บอกว่าช่วย บำรุงตับ ลดตับอักเสบ ป้องกันตับจากการถูกทำลาย
  • ตรีผลา  ความเปรี้ยวฝาดจะช่วยฟอกตับ ฟอกเสมหะ ลดไขมัน เสริมการทำงานของตับ
  • อาร์ติโชก เสริมสร้างการทำงานของตับ เหมาะสำหรับผู้ป่วยไวรัสตับอักเสบ ช่วยเรื่องขับน้ำดี
  • ลูกใต้ใบ ลดภาวะตับอักเสบที่เกิดจากแอลกอฮอล์ เพิ่มการหลั่งอินซูลินในผู้ป่วยโรคเบาหวาน และช่วยลดไข้
  • รางจืด เป็นสมุนไพรที่ช่วยให้ตับทำงานด้านการขับของเสียได้ดีขึ้น ในการแพทย์พื้นบ้านใช้รางจืดในการล้างพิษแอลกอออล์และลดความเป็นพิษจากการใช้ยาฆ่าแมลงเข้าสู่ร่างกาย

โบเซน เฮิร์บ

โบโซน เฮิร์บ ผลิตภัณณ์เสริมอาหารชนิดแคปซูล มีส่วนผสมของผงกระชายขาว  เบต้ากลูแคนจากยีสต์  ผงขมิ้่นชัน และ ผงอาร์ทิโชก  ด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการบำรุงร่างกาย

โบเซน เฮิร์บ #1

โบเซน เฮิร์บ #4

ส่วนประกอบใน 1 แคปซูล

โบเซน เฮิร์บ #5

กระชายขาว  : พบสารในกลุ่มเฟลไวบอยด์ และสารสำคัญในน้ำมันหอมระเหย เช่น โบเชนเบอร์จินเอ (Boesanbergin A), พินอสตรอบิน (Pinostrobin), แพนดูราทินเอ (Pandura­tin A), แพนดูราทินบี (Panduratin B)  แคมเฟอร์ (Camphor), คาร์ดามอมิน (Cardamonh) และสารอื่นๆอีกหลายชนิด นอกจากนี้ยังพบว่ากระชายอุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ เช่น แคลเซียม เหล็ก วิตามินเอ และบี อีกด้วย

โบเซน เฮิร์บ #6

ยีสต์เบต้ากลูแคน : เป็นการสกัดเบต้ากลูแคนจากยีสต์สายพันธุ์ต่าง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประเภทหนึ่งที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์มาแล้วว่า สามารถซึมซับเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุดด้วยการรับประทาน

โบเซน เฮิร์บ #7

ขมิ้นชัน : สมุนไพรคู่ครัวไทย มีสรรพคุณโดดเด่นในเรื่องระบบย่อยอาหาร สมานแพ้  มีสารสำคัญสารกลุ่มเคอร์คิวมินนอยด์ (curcuminoids) ประกอบด้วย เคอร์คิวมิน (curcumin), monodesmethoxycurcumin, bisdesmethoxycurcumin น้ำมันระเหยง่าย (volatile oil) มีสีเหลืองอ่อน สารหลักคือเทอร์เมอโรน (turmerone) 60%, ซิงจิเบอรีน (zingiberene) 25%, borneol, camphene, 1, 8 ciniole , sabinene, phellandrene

โบเซน เฮิร์บ #8

อาร์ติโชค : พืชที่มีคุณค่าทางยาสามารถบริโภคสดหรือปรุงเป็นอาหาร ในอาร์ติโชค มีสาร ไซนาริน (Synarin) ซิไลมาริน ( Silymarin )โพแทสเซียม ( Potassium )เป็นผักที่อุดมได้ด้วยสารอาหารทางโภชนาการ มีวิตามินซี โฟเลต วิตามินบี6 และวิตามินเค

โบเซน เฮิร์บ #3


โบเซน เฮิร์บ

โปรโมชั่น

ราคาพิเศษ 2กระปุก
ราคาพิเศษ 2กระปุก

฿780 ฿590

฿780 ฿590
ลดราคา 1กระปุก
ลดราคา 1กระปุก

฿390 ฿350

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ

สั่งซื้อ