ดูแลสุขภาพวัยทำงาน

ปรับปรุงล่าสุด : 12 มกราคม 2565

เสริมภูมิ ให้กับ คนทำงาน #2

คนทำงานมักจะเต็มที่กับชีวิต ถึงไหนถึงกัน ทำงานเต็มที่ เที่ยวเต็มเหนี่ยว นอนดึกตื่นเช้า พักผ่อนน้อย จนอาจจะทำให้ภูมิคุ้มกันที่ควรจะแข็งแรงอ่อนแอลงได้อย่างไม่ทันตั้งตัว ถ้าหักโหมใช้ร่างกายอย่างหนักหน่วง ต้องเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อป้องกันไว้ก่อน จะได้ไม่ป่วยง่ายและร่างกายทุดโทรม

เพราะการที่คนเราจะป่วยหรือติดโรคมีอยู่ 2 ปัจจัย คือปริมาณเชื้อไวรัสที่เข้ามามีมากน้อยแค่ไหน และภูมิต้านทานของเราสามารถต่อสู้กับไวรัสได้ไหม ถ้าเชื้อเข้ามาในปริมาณมากแต่ภูมิต้านทานน้อย ร่างกายสู้ไม่ได้ ก็ป่วย ตรงกันข้าม ถ้าเชื้อเข้าสู่ร่างกายน้อยและภูมิต้านทานสูง เราก็สู้ชนะ

วี เฮิร์บ V Herb

วี เฮิร์บ V Herb #11

V-Herb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วี เฮิร์บ ผ่านกระบวนการพัฒนาวัตถุดิบตั้งต้น เพื่อการผลิตบนฐานงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ บริษัทฯรับมอบเทคโนโลยีการผลิตพลูคาวสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะพิเศษประจำปี พ.ศ.2555 ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ นำส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารพลูคาวสกัด ทำให้ได้มาซึ่งเลขอนุสิทธิบัตร 11235 นำส่งผงสมุนไพรพลูคาวสกัด ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ (probiotics) เมื่อผสานกับสรรพคุณของสารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม 

วี เฮิร์บ V Herb #14

วี เฮิร์บ V Herb #19

วี เฮิร์บ V Herb #22

วี เฮิร์บ V Herb #23

วี เฮิร์บ V Herb #16

วี เฮิร์บ V Herb #20

วี เฮิร์บ V Herb #17

ข้อบ่งใช้

รับประทานวันละ 1 แคปซูล (500 มก.) ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ทั้งนี้ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

การเก็บรักษา

เก็บที่อุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส ในที่แห้ง ให้พ้นจากแสงแดด

วี เฮิร์บ V Herb

คะแนน และ รีวิว

5/5
โดย พจนา
ทานมา6 กระปุกแล้วค่ะ เสริมภูมิให้ตัวเอง

โปรโมชั่น

฿2,970 ฿1,980

฿990 ฿690

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ

สั่งซื้อ