โพรไบโอติก Probiotic คือ

ปรับปรุงล่าสุด : 19 มกราคม 2565

<strong>โพรไบโอติก</strong> <strong>Probiotic</strong> คือ #1

ประชากรจุลินทรีย์ในร่างกายเรามีจำนวนเซลล์มากกว่าเซลล์มนุษย์ถึง 10 เท่า เฉพาะแค่ในลำไส้ใหญ่ พวกเราแต่ละคนก็มีเพื่อนตัวน้อยเหล่านี้อาศัยอยู่มากมาย ซึ่งอาหารที่เรารับประทานเข้าไปนั้น ก็มีส่วนช่วยในการเลี้ยงดูและทำให้จุลินทรีย์เหล่านี้มีชีวิตอยู่ได้ ซึ่งอาจจะพูดได้ว่า เหล่าจุลินทรีย์เหล่านี้มีประโยชน์กับร่างกายเป็นอย่างมาก เพราะจะเข้าไปช่วยเสริมสร้างระบบคุ้มกันในร่างกาย ทำให้กระบวนการสร้างสารสื่อประสาทต่างๆ ที่มีผลต่อการทำงานของสมองทำงานได้ดีมากขึ้น รวมถึงยังส่งผลดีต่อการดูดซึมอาหาร อีกทั้งยังช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ชีวิตของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ทั้งการโหมงานอย่างหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการรับประทานอาหารที่มีสารอาหารน้อย รวมถึงคนเป็นคนชอบสังสรรค์และดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมาก การใช้ชีวิตเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้จุลินทรีย์ในร่างกายของเราลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจุลินทรีย์ในลำไส้ใหญ่

การเลือกรับประทานโพรไบโอติก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพของร่ายกายให้แข็งแรง รวมถึงมีส่วนช่วยให้จุลินทรีย์ที่มีประโยช์ต่อร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ที่ชอบได้อย่างมีความสุขและมีสุขภาพดี

โพรไบโอติกคืออะไร?

โพรไบโอติก (Probiotic) คือ จุลินทรีย์ชนิดดีที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย เมื่อรับประทานเข้าไปในปริมาณที่เหมาะสมจะมีส่วนช่วยส่งเสริมสุขภาพได้ โดยจุลินทรีย์ประเภทนี้จะมีคุณสมบัติทนต่อกรดและด่าง สามารถจับผิวของเยื่อบุลำไส้เพื่อผลิตสารต่อต้านหรือกำจัดเชื้อจุลินทรีย์อื่นๆ ในลำไส้ของเรา เพื่อให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

โพรไบโอติกมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร ?

โพรไบโอติกมีบทบาทในการช่วยป้องกันไม่ให้เชื้อโรคจับที่ผิวเยื่อบุลำไส้โดยสร้างเกราะป้องกันบริเวณเยื่อบุลำไส้เอาไว้ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อที่ฉวยโอกาสในช่วงที่ร่างกายอ่อนแอ ทั้งยังกระตุ้นระบบย่อยอาหารโดยตรง ช่วยรักษาสมดุลของจุลินทรีย์ในร่างกายที่เสียไป และมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ภูมิคุ้มกันเข้าสู่ภาวะสมดุลได้อีกด้วย

<strong>โพรไบโอติก</strong> <strong>Probiotic</strong> คือ #3

นอกจากนี้ยังมีการทำงานวิจัยที่นำโพรไบโอติกมาใช้ในการรักษาโรคร่วมด้วย ซึ่งจากผลวิจัยพบว่าส่งผลดีต่อร่างกาย สำหรับกรณีเกิดอาการอาหารเป็นพิษ ท้องเสียจากการที่ร่างกายไม่ย่อยน้ำตาลแลคโตสในนม ท้องเสียจากการกินยาปฏิชีวนะ ไปจนถึงปัญหาโรคภูมิแพ้ เป็นต้น

โพรไบโอติก จุลินทรีย์ที่ร่างกายต้องการ

<strong>โพรไบโอติก</strong> <strong>Probiotic</strong> คือ #5

โพรไบโอติกคือจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีอยู่ในอาหารตามธรรมชาติ เช่น พาร์มีซานชีส, คอทเทจชีส, กิมจิ, โยเกิร์ต, นมเปรี้ยว, ผักดอง, ปลาร้า, มิโสะ, นัตโตะ, แตงกวาดอง เป็นต้น แต่ถ้าหากใครต้องการที่จะหาอาหารเสริมมารับประทานเพื่อดูแลสุขภาพ ก็ควรที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่การันตีว่าโพรไบโอติกนั้นยังมีชีวิตอยู่ และ ทนต่อน้ำย่อยในกระเพาะอาหารได้ (Arrive alive) และมีอินูลิน ซึ่งเป็นอาหารโพรไบโอติกร่วมด้วย (Synbiotics) อีกทั้งยังต้องมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้โพรไบโอติกสามารถยึดเกาะอยู่ในลำไส้ใหญ่ได้ โดยไม่หลุดและถูกขับถ่ายออกไปเสียก่อน ที่สำคัญ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีจุลินทรีย์ไม่ต่ำกว่า 5 สายพันธุ์ที่ระบุสายพันธุ์ได้เพื่อผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจง และมีปริมาณไม่น้อยกว่า 6.3 พันล้าน CFU

<strong>โพรไบโอติก</strong> <strong>Probiotic</strong> คือ #2

เพื่อช่วยดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น การรับประทานอาหารโพรไบโอติกจึงเป็นตัวเสริมในการซ่อมแซมสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น แต่การซ่อมแซมร่างกายให้ได้ผลและยั่งยืนที่สุดคือการจัดการปัญหาที่ต้นเหตุ และปรับสมดุลในการใช้ชีวิต ไม่ทำงานจนเครียดมากเกินไป ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างพอเหมาะ ไปจนถึงการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยบำรุงสุขภาพได้อย่างแท้จริง

<strong>โพรไบโอติก</strong> <strong>Probiotic</strong> คือ #4

ข้อมูลโดย พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล (หมอผิง)

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

POW DERLA พาวเดอร์ล่า #1

พาวเดอร์ล่า POWDERLA  พาวรูปแบบใหม่ พาวผงชงดื่ม ได้ประโยชน์ อร่อย ชงง่าย โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ขิง  กระชายขาว  ตรีผลา (สมอไทย มะขามป้อม สมอพิเภก) ใบหม่อน  ชะเอมเทศ  เก๊กฮวย  เจียวกู้หลาน  แป๊ะก๊วย  ใบบัวบก  งาดำ  สารสกัดจมูกข้าวสาลี  คอลลาเจนจากปลา  ผงน้ำผึ้งและผงมะนาว นอกจากนี้ยังมีจุลินทรีย์ชนิดดีได้แก่ แคลโตบาซิลลัส , บิฟิโดแบคทีเรีย แลคติส และ บิฟิโดแบคทีเรีย เบรเว  รวมสมุนไพรและจุลินทรีย์ 20 ชนิด ใน 1 ซอง

POW DERLA พาวเดอร์ล่า #2

POW DERLA พาวเดอร์ล่า #5

การรับประทาน

ทานวันละ 1 ซอง ผสมชงกับน้ำดื่ม(อุณหภมูิปกติ) 30 มล. คนให้ละลายแล้วดื่มได้ทันที

POW DERLA พาวเดอร์ล่า #4

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

คะแนน และ รีวิว

4.5/5
โดย p*****i
ทานง่ายรสชาติดีเหมือนกินน้ำผึ้งมะนาวต้องลองดูยาวๆว่าจะได้ผลดีต่อสุขภาพอย่างไร
โดย s*****n
แพ็คเรียบร้อย จัดส่งเร็ว ทานแล้วลืมไปเลยว่าเป็นสมุนไพร ทานง่าย
โดย D**g
ชอบรสชาติ เหมือนน้ำผึ้งมะนาว สะดวกพกไปทานที่ทำงาน ปกติมีปัญหาเรื่องการขับถ่าย หากทานแล้วดี จะสั่งเพิ่มค่ะ
โดย P***m
ปกติทานพาวน้ำสั่งตัวนี้ให้ลูกทาน ลูกบอกว่าอร่อย ทานง่าย จัดส่งเร็ว แวะมาอุดหนุนใหม่จ้า
โดย chang
จัดส่งเร็ว ลองชิมแล้วรสชาติอร่อย หอมน้ำผึ้งมะนาว

โปรโมชั่น

ซื้อ 6แถม6 (แถมฟรีแก้วเชค)
ซื้อ 6แถม6 (แถมฟรีแก้วเชค)

฿9,550 ฿7,080
ซื้อ 3แถม3 (แถมฟรีแก้วเชค)
ซื้อ 3แถม3 (แถมฟรีแก้วเชค)

฿4,870 ฿3,780
3กล่อง (แถมฟรีแก้วเชค)
3กล่อง (แถมฟรีแก้วเชค)

฿2,530 ฿1,980
ซื้อ 1แถม1
ซื้อ 1แถม1

฿1,560 ฿1,480

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ

สั่งซื้อ