เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb

ปรับปรุงล่าสุด : 4 กุมภาพันธ์ 2565

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb #2

ไวรัสระบาดขนาดนี้ พ่อเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อะไรจะดีไปกว่าเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเราแข็งแรงไว้ก่อน เพราะพ่อเป็นมากกว่านั้น ทั้งเพื่อนเล่น ครู คนขับรถ ช่างซ่อมของ พ่อครัว ฯลฯ กว่าจะโตมาจนวันนี้ พ่อต้องอดทน ทุ่มเท เสียสละแค่ไหน ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราต้องหันกลับไปดูแลท่าน แม้วันเวลาจะย้อนกลับไปในช่วงที่พ่อยังหนุ่มแน่นแข็งแรงเหมือนเดิมไม่ได้ แต่เราสามารถดูแลให้ท่านมีความสุขกับชีวิตวัยเกษียณได้ด้วยสุขภาพที่ดี ให้สมกับที่พ่อคือคุณพ่อที่ดีที่สุดของเรา

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb #4

ก่อกองทรายครั้งแรก ปั่นจักรยานครั้งแรก เล่นฟุตบอลครั้งแรก ฯลฯ ทุกการเล่นเริ่มต้นจากคนเป็นพ่อ ที่นอกจากจะคอยดูแลไม่ห่าง ยังเป็นบัดดี้เคียงข้างทุกความสนุกของลูก จนต้องมอบตำแหน่งกองสนับสนุนและเพื่อนแท้ที่ดีที่สุดให้คุณพ่อไปครอง

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb #5

ตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายหรือเรื่องทุกข์ใจแค่ไหน พ่อก็พร้อมปกป้องให้เราพ้นภัยเสมอ คอยดูแลไม่ให้ล้ม ทำแผลยามเจ็บตัว เป็นที่ปรึกษาเมื่อรู้สึกท้อ ให้ข้อคิดเมื่อดื้อดึงหลงผิด ถ้าจะบอกว่าพ่อเป็น guardian angle ของเราก็คงไม่ผิด

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb #6

ทุกสิ่งที่พ่อทำมาตลอดไม่ใช่แค่หน้าที่แต่เป็นความรัก ความรักที่เป็นบ่อเกิดของพลังพิเศษ ที่เรียกว่าพลังของความเป็นพ่อ พลังที่ทำให้รู้สึกได้ว่าพ่อคือคนเก่ง แข็งแกร่ง เข้มแข็ง และเป็นทุกอย่างได้เพื่อครอบครัว จนหวังว่าสักวันเราจะต้องเก่งเหมือนพ่อ แข็งแกร่งเหมือนพ่อ เข้มแข็งเหมือนพ่อ และเป็นพ่อที่ดีให้ได้เหมือนพ่อของเรา

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb #7

ถึงจะขนซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC อย่างแบตแมน ซูเปอร์แมน อควาแมน หรือยกทัพกองกำลังจักรวาล Marvel ทั้งเอ็กซ์เมน สไปเดอร์แมน กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน มาให้เลือก ยังไงพ่อที่คอยปกป้องและให้ความอบอุ่นกับเราเสมอมาก็คือสุดยอดฮีโร่ในชีวิตจริง ที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถแทนที่ได้

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb #3

ครั้งแรกของการผสานพลัง 5 สมุนไพรชั้นยอด มีส่วนช่วยในการยับยั้งและต้านไวรัส โดยมีกลไกคือสไปรูลิน่าจะทำลายเปลือกหุ้มเซลล์ไวรัสเพื่อให้สารสกัดฮาว์ธัยเนีย (พลูคาว) และสารสกัดกระชายออกฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัส เสริมด้วยเบต้ากลูแคนจากยีสต์และสารสกัดมะขามป้อม ซึ่งล้วนมีผลงานวิจัยจากต่างประเทศการันตีในสรรพคุณ เพื่อให้สารออกฤทธิ์ในแต่ละอย่างส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน จึงทำให้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

วี เฮิร์บ V Herb

วี เฮิร์บ V Herb #11

V-Herb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วี เฮิร์บ ผ่านกระบวนการพัฒนาวัตถุดิบตั้งต้น เพื่อการผลิตบนฐานงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ บริษัทฯรับมอบเทคโนโลยีการผลิตพลูคาวสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะพิเศษประจำปี พ.ศ.2555 ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ นำส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารพลูคาวสกัด ทำให้ได้มาซึ่งเลขอนุสิทธิบัตร 11235 นำส่งผงสมุนไพรพลูคาวสกัด ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ (probiotics) เมื่อผสานกับสรรพคุณของสารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม 

วี เฮิร์บ V Herb #14

วี เฮิร์บ V Herb #19

วี เฮิร์บ V Herb #22

วี เฮิร์บ V Herb #23

วี เฮิร์บ V Herb #16

วี เฮิร์บ V Herb #20

วี เฮิร์บ V Herb #17

ข้อบ่งใช้

รับประทานวันละ 1 แคปซูล (500 มก.) ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ทั้งนี้ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

การเก็บรักษา

เก็บที่อุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส ในที่แห้ง ให้พ้นจากแสงแดด

วี เฮิร์บ V Herb

คะแนน และ รีวิว

5/5
โดย พจนา
ทานมา6 กระปุกแล้วค่ะ เสริมภูมิให้ตัวเอง

โปรโมชั่น

฿2,970 ฿1,980

฿990 ฿690

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ

สั่งซื้อ