VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง

ปรับปรุงล่าสุด : 3 กุมภาพันธ์ 2565

VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง #1

หากภูมิต่ำ ด้วยการผสานพลัง 5 ยอดสมุนไพรสกัด ทั้งสารสกัดพลูคาว สารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม จะช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาว จึงเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้

VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง #8

หากกลัวโรคร้ายอย่างมะเร็ง เพิ่มความมั่นใจและอุ่นใจ เพราะมีงานวิจัยด้านเภสัชวิทยาพบว่า ส่วนประกอบหลักของ อย่างพลูคาว มีสารกลุ่ม Alkaloids มีฤทธิ์ในการต้านมะเร็ง ได้แก่ Aristolactam B, Piperolactam A, Aristolactam A, Norceepharalidione B, Cepharadione B และ Splendidine สามารถลดความเสี่ยงมะเร็งได้หลายชนิด ทั้งมะเร็งเม็ดเลือดขาว มะเร็งปอด มะเร็งรังไข่ มะเร็งสมอง มะเร็งลำไส้ใหญ่ ฯลฯ

VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง #11

หากกังวลเรื่องอนุมูลอิสระ ด้วยสารสกัดพลูคาวและสารสกัดมะขามป้อม ซึ่งมีสารกลุ่มโพลีฟีนอล อาทิ Houttuynoside A, Catechin, Chlorogenic Acid, Caffeic Acid, Procyanidin B กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ในกระชายยังมีสารที่ออกฤทธิ์ทำให้อนุมูลอิสระเป็นกลาง จึงมีผลช่วยลดความเสียหายของการเกิดอนุมูลอิสระภายในร่างกายได้

VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง #7

หากมีปัญหาระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย  เพราะสารสกัดมะขามป้อมที่ช่วยเรื่องการขับถ่าย บรรเทาอาการท้องผูก และเบต้ากลูแคนจากยีสต์ที่มีคุณสมบัติเป็นใยอาหาร จึงช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย

VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง #5

หากอักเสบง่ายแผลหายช้า ส่วนประกอบหลักอย่างพลูคาวมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบ นอกจากนี้ในสารสกัดกระชายและเบต้ากลูแคนจากยีสต์ ยังมีคุณสมบัติบรรเทาอาการอักเสบ ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นด้วย

VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง #10

หากปอดติดเชื้อ ระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี โดยมีงานวิจัยในต่างประเทศที่ทำการทดสอบในหนูทดลอง พบว่าสารสกัดพลูคาว สามารถป้องกันการติดเชื้อและป้องกันภาวการณ์หายใจล้มเหลวจากการได้รับบาดเจ็บของถุงลมปอด (Acute lung injury) ลดอาการปอดบวมและปอดอักเสบ นอกจากนี้เบต้ากลูแคนจากยีสต์ ยังมีส่วนช่วยในการบรรเทาอาการโรคติดเชื้อเฉียบพลันของระบบหายใจส่วนต้น Upper respiratory infection (URI) และ สาร polyphenolics ที่อยู่ในสารสกัดมะขามป้อม มีส่วนช่วยในการบรรเทาอาการปอดถูกทำลายจากการกระตุ้นของสารเคมีชนิด คาร์บอนเตตระคลอไรด์ CCl4 ด้วย

VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง #9

หากอยากแข็งแรงสุขภาพดี เพิ่มความสดใสในทุกวันของคุณ เพราะนอกจากที่กล่าวมาคุณประโยชน์ของสมุนไพรส่วนประกอบยังมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย ขับปัสสาวะ ควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ เพิ่มไขมันชนิดดี HDL ควบคุมความดันโลหิต ปกป้องตับ หัวใจ และหลอดเลือด

วี เฮิร์บ V Herb

วี เฮิร์บ V Herb #11

V-Herb ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วี เฮิร์บ ผ่านกระบวนการพัฒนาวัตถุดิบตั้งต้น เพื่อการผลิตบนฐานงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ บริษัทฯรับมอบเทคโนโลยีการผลิตพลูคาวสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะพิเศษประจำปี พ.ศ.2555 ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ นำส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารพลูคาวสกัด ทำให้ได้มาซึ่งเลขอนุสิทธิบัตร 11235 นำส่งผงสมุนไพรพลูคาวสกัด ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ (probiotics) เมื่อผสานกับสรรพคุณของสารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม 

วี เฮิร์บ V Herb #14

วี เฮิร์บ V Herb #19

วี เฮิร์บ V Herb #22

วี เฮิร์บ V Herb #23

วี เฮิร์บ V Herb #16

วี เฮิร์บ V Herb #20

วี เฮิร์บ V Herb #17

ข้อบ่งใช้

รับประทานวันละ 1 แคปซูล (500 มก.) ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ทั้งนี้ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

การเก็บรักษา

เก็บที่อุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศาเซลเซียส ในที่แห้ง ให้พ้นจากแสงแดด

วี เฮิร์บ V Herb

คะแนน และ รีวิว

5/5
โดย พจนา
ทานมา6 กระปุกแล้วค่ะ เสริมภูมิให้ตัวเอง

โปรโมชั่น

฿2,970 ฿1,980

฿990 ฿690

Khampo.com

สนใจสินค้า หรือ ต้องการพูดคุยปรึกษา เรื่องการดูแลสุขภาพ ติดต่อสอบถามพวกเรา KHAMPO.com (คำโพธิ์ด๊อดคอม) ได้เสมอค่ะ

สั่งซื้อ