สูงวัยทำยังให้ไงไม่ให้อ่อนแอ

ยิ่งสูงวัยร่างกายยิ่งอ่อนแอ #2

ยิ่งสูงวัยร่างกายยิ่งอ่อนแอ ภูมิต้านทานก็เสื่อมถอยลงเรื่อยๆ หากไม่ดูแลให้ดีอาจจะถูกเล่นงานจากสารพัดโรคร้าย ต้องรีบฟื้นฟูเสริมภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น เพราะยิ่งภูมิแข็งแกร่ง ร่างกายก็จะแข็งแรงตามไปด้วย

เพราะการที่คนเราจะป่วยหรือติดโรคมีอยู่ 2 ปัจจัย คือปริมาณเชื้อไวรัสที่เข้ามามีมากน้อยแค่ไหน และภูมิต้านทานของเราสามารถต่อสู้กับไวรัสได้ไหม ถ้าเชื้อเข้ามาในปริมาณมากแต่ภูมิต้านทานน้อย ร่างกายสู้ไม่ได้ ก็ป่วย ตรงกันข้าม ถ้าเชื้อเข้าสู่ร่างกายน้อยและภูมิต้านทานสูง เราก็สู้ชนะ

กาแฟพาว เอส คอฟฟี่ POW S Coffee

กาแฟพาวเอส PowSCoffe ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว อร่อย รสชาติเข้มข้น ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล พาวเอสคอฟฟี่ เร่งเบิร์น คุมหิว อิ่มนาน เพื่อสุขภาพและความอร่อยที่ลงตัวส่วนประกอบ1. ครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าว2. ผงกาแฟโรบัสตาคั่วสำเร็จรูป3. พาลาทิโนส4. น้ำมันเอ...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

มะเร็ง คือ ธรรมชาติ

มะเร็ง คือ ธรรมชาติ ของการปรับตัว ของเซลล์ อันเนื่องมาจาก การที่เลือดของเรา กลายเป็นพิษ เกินกว่าที่ เซลล์จะมีชีวิต ต่อไปได้ ถ้าหาก เซลล์เหล่านั้น ไม่ปรับตัว เซลล์เหล่านั้น จะป่วย และตาย เซลล์เหล่านั้น จึงตอบสนอง อย่างเป็น ธรรมชาติ ด้วยการผ่าเหล่า เพร...

อ่านต่อ

ร่างกายไม่ชอบ ภาวะน้ำตาลในเลือดสูง

ร่างกายไม่ชอบภาวะน้ำตาลในเลือดสูง ยิ่งน้ำตาลในเลือดสูงเร็วๆยิ่งไม่ชอบ ดังนั้นเครื่องดื่มตัวดีเลย อะไรที่มีน้ำตาล ไม่เพียงแค่ทำให้น้ำตาลในเลือดสูงธรรมดา แต่มันจะสูงแบบพุ่ง!!! พุ่งขึ้นเร็วกว่าการกินแป้งอีก เราจัดมันในกลุ่ม high carb beverage ให้น้ำตาลส...

อ่านต่อ

ภาวะเบาหวานขึ้นตา

ภาวะเบาหวานขึ้นตาแบ่งเป็น 2 ระยะเบาหวานขึ้นตาระยะเริ่มแรกเบาหวานขึ้นตาระยะเริ่มแรก เป็นระยะที่ผนังของเส้นเลือดที่จอตาไม่แข็งแรง ส่งผลให้เส้นเลือดโป่งขึ้น อาจทำให้เลือดหรือของเหลวรั่วออกมาในจอตา และเส้นเลือดใหญ่ที่จอตาจะเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้นผิดปกติ รวม...

อ่านต่อ

ข้อแนะนำการป้องกันโรคมะเร็ง

มะเร็งเป็นโรคที่นักวิจัยรายงานว่าสามารถป้องกันได้ถึง 30-40 เปอร์เซ็นต์ สาเหตุส่วนหนึ่งของการเกิดมะเร็งมีผลจากวิถีการดำเนินชีวิตและปัจจัยสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี และ 35 เปอร์เซ็นต์ของปัจจัยเสี่ยงมาจากน้ำหนักส่วนเกิน อาหาร และองค์ประกอบของอาหาร เช่น ไขมัน ...

อ่านต่อ