POW Daily พาวเดลี่ พาวโปรตีนสำหรับทุกวัย

พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนและแคลเซียมจากพืชผัก สูตรโปรตีนดูแลรูปร่าง และเสริมสร้างมวลกระดูก ที่อธิชาติคิดค้นเพื่อทุกวัย อร่อยได้ทุกวัน ทุกวัย 1ซองของพาวเดลี่ มีโปรตีนสูง 15 กรัม แคลอรี่ต่ำเพียง 90 แคล

  • โปรตีนจากแหล่งโปรตีนพืช 5 ชนิด สารอาหารครบ 5 หมู่เน้นๆ 
  • มั่นใจได้ถึงการเสริมโปรตีน ในมื้ออาหารได้ทุกวัน 
  • แคลเซียมสูง พร้อมสารสกัดพลูคาว 
  • ช่วยต้านการอักเสบ และวิตามินจากพืชและผลไม้รวม 14 ชนิด 
  • ปราศจากกลูเต็น นมและไข่ 
  • พร้อมอินนูลิน พรีไบโอติกส์อาหารของจุลินทรีย์ชนิดดี
  • ในลำไส้ เพื่อการดูดซึมโปรตีนที่ง่ายของทุกคน

พาวโปรตีน Pow Daily พาวเดลี่ เหมาะสำหรับ

  • เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะมีผงผักและผลไม้13ชนิด มีแคลเซียม และโปรตีนที่มากพอต่อวัน โปรตีนสำหรับเด็ก
    • ผู้สูงอายุและ ผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารยาก เบื่ออาหาร เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซียม และไม่มีน้ำตาล
    • พนักงานออฟฟิศ ออกกำลังกายน้อย ทานโปรตีนไม่ถึง ใน 1 ซองของพาวเดลี่ เพียงพอต่อการต้องการโปรตีนของร่างกายใน 1 มื้อ

    POW พาวโปรตีน พาวเดลี่ POW Daily

    พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนจากพืช Multi Plant Protein 5 ชนิด พาวโปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุง เสริมพลังงานให้เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ใน 1 วัน  เด็กที่ไม่ทานผัก หรือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ทานอาหารยาก ทานได้น้อย เบื่ออาหาร  หรือผู้ที่ออกกำลัง...

    ดูรายละเอียด

    อาหารเสริมผู้สูงอายุ

    บทความน่ารู้

    9 อาการ เตือน โรคเบาหวาน

    กว่าจะรู้ตัว ก็เป็นเบาหวานเสียแล้ว สังเกตตัวเองว่าเข้าข่ายไปแล้วกี่ข้อ 9 อาการเตือน โรคเบาหวาน ดังนี้ ปัสสาวะบ่อยผิดปกติ คอแห้งกระหายน้ำ หิวบ่อยกินจุกว่าเดิม ผิวหนังแห้งและคัน เป็นแผลแต่หายช้ากว่าปกติ อ่อนเพลียไม่มีแรง มีอาการตาพล่ามัวมองไม่ชัดเป็นช่...

    อ่านต่อ

    เคล็ดลับหุ่น ปัง เฟิร์ม และลีนไขมัน

    เคล็ดลับหุ่น ปัง เฟิร์ม และลีนไขมัน เริ่มต้นด้วย พาวเอสคอฟฟี่  Smart  Silm  Strong อยู่ในซองเดียวกัน หอม สดอร่อยรสชาติใกล้เคียงกับกาแฟสด เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ  มีเมือกกระเจี๊ยบเขียวที่ช่วยในการบล็อกไขมัน และช่วยให้อิ่มท้องPOW S Cof...

    อ่านต่อ

    คนเบาหวานต้องรู้

    วิธีง่ายๆ ในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดเพื่อการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน สำหรับผู้ที่มีปัญหาน้ำตาลในเลือดสูงเกินเกณฑ์มาตรฐานการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดโดยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งเสริมให้สุขภาพดี นั้นต้องปฎิบัติอย่างต่อเนื่อง จึงจะเห็นผลดื่มน้ำเปล่าใ...

    อ่านต่อ

    อินซูลิน ควรรู้ก่อนใช้ควบคุม เบาหวาน

    อินซูลิน เป็นฮอร์โมนที่ตับอ่อนสร้างขึ้นและจำเป็นในการนำน้ำตาลในเลือดไปยังเนื้อเยื่อต่างๆ ทั่วร่างกายที่ต้องการพลังงาน แต่ในผู้ป่วยโรคเบาหวาน การสร้างเซลล์ต่างๆ ในร่างกายไม่สามารถนำน้ำตาลในเลือดที่ได้จากการเปลี่ยนแปลงจากอาหารไปใช้ให้เป็นพลังงานได้อย่า...

    อ่านต่อ

    แต่ละวัย รับน้ำตาล ได้เท่าไหร่

    แต่ละเพศ และวัย มีความสามารถในการรับน้ำตาลไม่เท่ากัน เคยสังเกตุตัวเองมั้ยว่าทานไปเท่าไหร่? ลดการบริโภคน้ำตาล เพื่อหลีกเลี่ยงโรคอ้วน ตัดวงจรการเกิดโรคเบาหวาน โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคความดันโลหิตสูง เป็นต้น โดยปริมาณน้ำตาลที่เหมาะสมต่อวันของแต่ละช่วงอา...

    อ่านต่อ