ไขมันเลว ลดได้

ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า!

หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงานวิจัย นี่แหละ ความภาคภูมิใจของ พาว เราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักวิจัยไทย และมุ่งมั่นนำพืชสมุนไพรมายกระดับจนกลายเป็นความร่วมมือของนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยพะเยาร่วมกับพาว ค้นพบนวัตกรรมใหม่ หยุดไขมันตัวร้าย ด้วย บลูสเปียร่า Super Food on Earth จากสาหร่ายสไปรูลิน่าที่ค้นเคยมากว่า 30 ปี นำมาพัฒนาให้ทรงพลังไปอีกขั้น ที่ทดสอบผลลัพธ์ในมนุษย์จริงๆ 3 สัปดาห์ จนออกมาเป็นเปเปอร์ที่แสดงผลตรวจว่า

  • ไขมันเลวหาย 4 เท่า 
  • ไขมันดี ดีขึ้น 4เท่า 
  • ค่าไตอยู่ในระดับปกติ
ให้ยา เป็นทางเลือกสุดท้ายที่คุณต้องทาน

Pow Zukar Q ที่มี BlueSpira สมุนไพรนวัตกรรมหยุดการสะสม ลดระดับ LDL ผสานสมุนไพรคุมระดับน้ำตาลไม่ให้สูงอย่างแก่นตะวัน ผักเชียงดา มะขามป้อม อบเชย และพลูคาว ช่วยฟื้นฟูสุขภาพหลอดเลือดที่สกปรกเต็มไปด้วยไขมันพอก ขวางการไหลเวียนของเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุเหนื่อย เพลียง่าย หายใจไม่สะดวกนำไปสูภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน และให้หลอดเลือดกลับมาสะอาด การไหลเวียนดี ส่งผลให้สุขภาพโดยรวมกลับแข็งแรง เริ่มต้นดูแลระดับไขมันไม่ให้มากจนอันตราย ด้วยอาหารเสริมงานวิจัย พาวซูการ์คิว

POW Zukar Q พาวซูการ์คิว

กลุ่มโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การดื่มแอลกฮอล์ การสูบบุหรี่ การไม่ออกกำลังกาย การนอนดึก มีภาวะความเครียดสูง  ตัวอย่างของโรค NCDs ได้แก่ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันสูง โรคหลอดเลือดหัวใจ  โรคห...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

โพรไบโอติก ช่วยให้ คุณไม่ป่วย

ดร.ไช่อิงเจี๋ย ศาสตราจารย์ สถาบันวิจัยชีวเคมีและอณูชีววิทยา มหาวิทยาลัยแห่งชาติหยังหมิง ไต้หวัน อธิบายถึงความสำคัญของโพรไบโอติกต่อสุขภาพ ว่า ลำไส้เป็นอวัยวะสร้างภูมิคุ้มกันที่สำคัญที่สุด ร่างกายคนเรามีเซลล์ภูมิคุ้มกันราวร้อยละ 70 กระจายอยู่ในลำไส้ ช...

อ่านต่อ

โรคทางสมอง ทางพันธุกรรม

โรคทางสมองใดบ้าง ที่อาจมีสาเหตุมาจากพันธุกรรมอัลไซเมอร์อัลไซเมอร์ ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นในคนที่อายุมากเท่านั้น แต่อัลไซเมอร์ที่มีสาเหตุมาจากพันธุกรรมก็สามารถเกิดขึ้นกับคนอายุน้อยได้เช่นกัน แม้จะดูแลตัวเองดีมากก็ตามอัลไซเมอร์แบ่งออกได้เป็น 2 ชนิด คือ มี...

อ่านต่อ

ระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

ภูมิคุ้มกันที่มีมาแต่กำเนิด (Innate Immunity) หรือภูมิคุ้มกันทั่วไป เป็นภูมิคุ้มกันที่ร่างกายสร้างขึ้นเอง เพื่อป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆ โดยจะช่วยปิดผนึกช่องทางที่เชื้อโรคจะเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ร่างกายปลอดภัยจากการติดเชื้อ ภูมิคุ้มกันแบบเจาะจง (Adaptive ...

อ่านต่อ

ลดไขมันเลว

โปรเจคลดเลว ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตของคนไทย BlueSpira ที่วิจัยและทดสอบในอาสาสมัครจริง พิสูจน์ได้ว่าไขมันเลวลดลง 4เท่า! หยุดสัญญาณทำร้ายสุขภาพอันดับ 1 ใน 3 เดือนที่ทาน กับ Pow Zukar Q หากเป็นเรื่องสุขภาพ แค่รู้สึกได้ไม่พอ! ต้องวัดผลออกมาเป็นงา...

อ่านต่อ

ไขปมผู้ป่วย เบาหวาน ติดเชื้อโควิด ทำไมเสี่ยงตายสูง

ไขปมผู้ป่วย "เบาหวาน" ติดเชื้อโควิด ทำไมเสี่ยงตายสูง?ซึ่งหากติดเชื้อโควิด19ส่งผลกระทบต่อการควบคุมเบาหวานได้แย่ลง เนื่องจากเอนไซม์ต่างๆที่เปลี่ยนแปลงไป เมื่อเบาหวานคุมไม่ได้ น้ำตาลก็สูงขึ้น น้ำตาลที่สูงขึ้นเรื่อยๆทำให้เม็ดเลือดขาวทำงานแย่ลง ทำให้ ไวรั...

อ่านต่อ